ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.47K
      32
      9 ก.ค. 56








    Distorted DayTime






    ยามค่ำคืนใน North Beach ซานฟรานซิสโก ถูกประดับประดาไปด้วยไฟหลากสีงดงาม ถึงแม้จะเป็นเวลาดึกแล้ว แต่ชานยอลก็ยังคงเดินชมบรรยากาศในยามค่ำนั้นอย่างเพลิดเพลิน ลืมเรื่องเศร้าที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานนี้ไปจนหมด



    เอ่อ คุณชานยอลครับ ดึกมากแล้วนะครับ กลับกันเถอะครับ เดี๋ยวคุณคริสจะรอ



    อี้ชิงเอ่ยปากออกมา เมื่อเห็นว่าร่างโปร่งที่กำลังเดินชมบรรยากาศรอบเมืองเหมือนไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยไม่มีทีท่าว่าจะกลับ



    คุณคริสหลับไปแล้วล่ะ อย่าห่วงเลย อี้ชิงดูนั้นสิ สวยมั้ย ฉันชอบจังเลย ไฟสีส้มน่ะ สวยมากเลยนะ ดูสิ



    ใบหน้าน่ารักชะงักนิดหน่อย เมื่อได้ยินชื่อของใครอีกคน คุณคริสคงหลับไปแล้ว แต่ถึงไม่หลับ เขาก็ไม่อยากกลับอยู่ดี ไม่อยากเห็นใบหน้าบูดบึ้งนั้นที่ชอบทำให้เขาเสียใจ



    เอ่ยปากชักชวนคนที่คอยเดินตามเขาเงียบๆนิ้วเรียวชี้ชวนให้ดูลูกไฟหลากสีที่ประดับอยู่สองฝั่งถนน มือหนาทั้งสองข้างของอี้ชิงเต็มไปด้วยถุงข้าวของต่างๆที่เขาเป็นคนเลือกซื้อเอง



    ไปCable Cars กันมั้ย? ฉันอยากนั่งรถชมเมือง ไปกันเถอะ



    ไม่รอฟังคำตอบ ชายหนุ่มก็เดินกลับไปยังรถทันที อี้ชิงเลยต้องรีบวิ่งตามร่างของเจ้านายไป ไม่นานร่างของพวกเขาก็นั่งอยู่บน  Cable Cars เพื่อชมเมืองซานฟรานซิสโกโดยรอบ ใบหน้าน่ารักของชานยอลยังคงประดับด้วยรอยยิ้ม ดวงตาที่เคยชอกช้ำด้วยหยาดน้ำตาตอนนี้กลับดูสดใสร่างเริงน่ามองเหมือนเคย



    ไปไชน่าทาวน์กันมั้ยอี้ชิง ไปเดินดูของกัน



    คุณชานยอลครับ นี้มันจะเที่ยงคืนแล้วนะครับ เดี๋ยวคุณคะ...



    พูดยังไม่ทันจบประโยคเสียงโทรศัพท์ของอี้ชิงก็ดังขึ้น ชายหนุ่มรีบกดรับมันทันทีเมื่อเห็นว่าใครโทรมา



    ครับคุณคริส  เอ่อ ยังครับ ยังอยู่ที่ Cable Cars ครับ ผมจะบอกคุณชานยอลให้ ครับ สวัสดีครับ



    “………..”



    ชานยอลหันหน้าหนีจากภาพนั้น เขาได้ยินบทสนทนาทั้งหมด ใบหน้าที่เคยสดใสเรียบนิ่ง ไม่อยากกลับ



    คุณคริสโทรมาตามแล้วครับ



    ยังไม่อยากกลับเลย



    เอ่อ มันดึกมากแล้วนะครับ รีบกลับไปพักผ่อนเถอะครับ พรุ่งนี้ต้องเดินทางกลับแล้วเดี๋ยวคุณชานยอลจะเหนื่อย



    น้ำเสียงของเจ้านายที่โทรมาเมื่อครู่ทำให้เขาต้องรีบเร่งคนต้องหน้าให้กลับโดยเร็ว ก่อนที่ทุกอย่างมันจะเลวร้ายไปมากกว่าการที่คุณชานยอลต้องโดนทิ้งให้เที่ยวคนเดียว



    นั้นสินะ พรุ่งนี้ก็ต้องกลับแล้ว



    กลับ ทั้งที่เขาเพิ่งได้เที่ยวแค่วันเดียวเท่านั้น ชานยอลลุกขึ้นจากCable Carsด้วยจิตใจที่หดหู่ ขาเรียวก้าวลงมา เดินตรงไปยังบริเวณที่รถของตนจอดอยู่



    ภายในรถเงียบสนิท ชานยอลมองออกไปนอกหน้าต่าง เมืองซานฟรานซิสโกที่ถูกประดับอย่างสวยงามไม่ได้ทำให้เขารู้สึกสนุกสนานเหมือนที่เคย



    ประตูโรงแรมถูกเปิดออกเมื่อเขาก้าวเข้ามาโดยพนักงานต้อนรับ มือเรียวรับถุงมากมายหลายชนิดมาจากมือของอี้ชิง กล่าวขอบคุณสำหรับวันนี้ที่ต้องเหนื่อยขับรถพาเขาเที่ยวทั้งวัน อี้ชิงยิ้มรับก่อนจะเดินจากไป



    ชายหนุ่มก้าวขึ้นลิฟต์กดเลขหมายชั้นที่ตัวเองพักอยู่ ชานยอลเดินไปตามทางที่มีแสงไฟสรัวจากหลอดไฟดวงเล็ก ประตูห้องอยู่ตรงหน้า เขาถอนหายใจออกมาก่อนจะเปิดประตูห้องพักออก  ภายในห้องมืดสนิท



    มือเรียววางถุงต่างๆไว้บนโซฟาหน้าห้อง พรุ่งนี้ถึงจะจัดมันลงกระเป๋า เขาอยากอาบน้ำเต็มที เดินตรงไปยังประตูห้องนอน เปิดมันออกกำลังจะเอื้อมมือไปเปิดไฟ แต่เขาก็ต้องสะดุ้งสุดตัว



    ไปไหนมา



    คุณคริส......



    ทำไมเพิ่งกลับเอาป่านนี้



    ยังไม่นอนเหรอครับ



    นอนแล้ว ตื่นแล้ว ถามทำไมไม่ตอบ ไปไหนมา



    คริสเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงห้วนจัด เขาถามทำไมไม่ตอบ เกลียดที่สุดเวลาที่ได้รับคำตอบเป็นคำถามแบบนี้



    ไปเที่ยวมาครับ



    ชานยอลตอบเรียบๆ เขากำลังรู้สึกไม่พอใจกับน้ำเสียงของร่างสูงที่ใช้กับเขา



    ทำไมเพิ่งกลับ



    ............



    ให้มันรู้จักเวล่ำเวลาเสียบ้าง



    ชานยอลได้แต่ยืนก้มหน้างุด กัดริมฝีปากของตัวเองไว้กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล ไม่ยอมเอ่ยปากที่จะนำไปสู่การทุ่มเถียงกับคนบนเตียง



    ฉันอยากอาบน้ำ ไปเตรียมน้ำให้ด้วย



    ครับ



    ร่างโปร่งหันหลังเดินเข้าไปในห้องน้ำ พยายามทำทุกอย่างให้เร็วที่สุดให้ทันใจคนที่กำลังทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอีกครั้ง



    เขานั่งอยู่บนเตียง ในขณะที่คุณคริสกำลังอาบน้ำอยู่ โมโห โกธร ตอนนี้เขากำลังรู้สึกแบบนั้น แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เขาจะมีอะไรไปสู้คุณคริสได้ ถ้าคุณคริสเกิดไม่พอใจขึ้นมา ....



    คิดยังไม่ทันจบร่างของคริสก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ชานยอลลุกขึ้นยืนคว้าผ้าเช็ดตัวมาถือไว้ในมือ เดินผ่านร่างนั้นเข้าไปในห้อง เขาเหนียวตัวเหลือเกิน


    เปิดประตูห้องน้ำออกมาด้วยชุดนอนที่ใส่บนร่างกายครบชุด คุณคริสหลับไปแล้วชานยอลยิ้มให้กับตัวเอง ร่างโปร่งเดินไปปิดไฟ เตรียมตัวเข้านอน การเดินทางทำให้เขารู้สึกเพลียเหลือเกิน เปลือกตาบางปิดลงช้าๆ ก่อนหลับตามคนข้างๆไป

     






    เขารู้สึกตัวตื่นขึ้นมาในตอนสายของอีกวันเพราะความรู้สึกเหมือนมีอะไรหนักๆวางพาดทับบนร่าง เปลือกตาบางลืมขึ้นช้าๆก่อนจะตื่นเต็มตา แขนของคนข้างกายพาดอยู่บนตัวเขา ชานยอลยกแขนนั้นออกจากร่าง เหยียดกายลุกขึ้น หันไปมองคนที่ยังหลับสนิทก่อนจะหันไปมองนาฬิกาตัดสินใจที่จะยังไม่ปลุกให้คนข้างๆตื่นขึ้นมา



    ชายหนุ่มรีบอาบน้ำแต่งตัวให้เสร็จ จัดกระเป๋าของเขาทั้งสองเพื่อเตรียมตัวกลับ เมื่อจัดของเรียบร้อยแล้วจึงไปเปิดน้ำเตรียมไว้ ก่อนจะเดินไปปลุกคนที่ยังไม่ยอมตื่นให้ลุกขึ้นมาอาบน้ำ



    คุณคริส ตื่นได้แล้วครับ ผมเตรียมน้ำไว้ให้แล้ว



    อื้อ



    คริสบิดกายไปมาสองสามครั้งก่อนจะลุกขึ้นนั่ง มองหน้าคนที่ปลุกเขาขึ้นมาจากการนอนด้วยแววตาสำรวจ



    มานี้สิ



    อะไรเหรอครับ



    ....................



    ชานยอลเดินเข้ามาหาคนที่นั่งอยู่บนเตียงช้าๆ ก่อนร่างของเขาจะถูกดึงให้นั่งลงข้างๆ แขนของคุณคริสกอดร่างเขาไว้แน่น ก่อนจะทาบทับริมฝีปากลงมา ร่างโปร่งสะดุ้งกำชายเสื้อของอีกคนไว้แน่น พยายามส่งเสียงประท้วง แต่ทุกอย่างก็ยังดำเนินต่อไป



    อะ อื้มม คุณคริสครับ สายแล้วนะครับ



    อีกนิด



    พูดจบก็แทรกลิ้นร้อนเข้ามาในโพลงปาก ใช้มันดุนดันลิ้นบางที่พยายามถอยหนี ด้วยความชำนาญสุดท้ายลิ้นเล็กที่พยายามถอยหนีก็ถูกเกี่ยวกระหวัดด้วยลิ้นหนา ร่างของชานยอลอ่อนระทวยอยู่ในวงแขนนั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้



    แฮ่ก พอแล้วครับ เดี๋ยวจะตกเครื่องนะครับ



    ชานยอลหอบหายใจหนัก เมื่อริมฝีปากถูกปล่อยไปอิสระ คริสไหวไหล่ก่อนจะยอมปล่อยร่างที่กำลังสั่นออกจากอ้อมแขน ลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไป



    เฮ้อออ



    ชายหนุ่มถอนหายใจออกมา ยังไม่ชินกับการถูกกระทำแบบนี้ ร่างโปร่งเดินออกมาจากห้องนอน หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดไปยังเลขหมายที่ต้องการ พวกเขาต้องการอาหารสักชุดก่อนออกเดินทาง



    ไม่นานอาหารก็ถูกเตรียมพร้อมบนโต๊ะอาหารด้วยการบริการจากโรงแรม ชานยอลให้ทิปพนักงานจำนวนหนึ่ง ก่อนจะเดินเข้าไปเรียกให้คนในห้องนอนให้ออกมารับประทานอาหารเพื่อที่จะได้เดินทางกลับ



    เมื่อทานอาหารคาบแรกของวันในตอนสายเสร็จแล้ว เขากับคุณคริสก็เดินมาด้านล่างของโรงแรมที่มีอี้ชิงรออยู่ กระเป๋ามาทั้งหมดถูกจัดใส่หลังรถ รถสีดำเคลื่อนออกไปมุ่งหน้าสู่สนามบิน



    ชานยอลมองออกไปนอกหน้าต่างของรถ North Beach ตอนบ่ายสวยงามอย่างเคย แสงแดดอ่อน ลมพัดเย็นสบาย ชายหนุ่มอดไม่ได้ที่จะเลื่อนกระจกลงสูดอากาศบริสุทธิ์ที่พัดเข้ามา



    จอดรถ อี้ชิง



    คริสเปิดประตูเดินลงไปข้างล่างทันทีที่รถจอด ดวงตากลมหันไปมองคนที่เดินลงไปจากรถอย่างนึกสงสัย  คุณคริสต้องการอะไรที่ Hoyes Valley สถานที่ช๊อปปิ้งยอดฮิตของ North Beach



    ชานยอลเปิดประตูรถก้าวตามร่างสูงใหญ่นั้นไปเงียบๆไม่ให้คนที่กำลังเดินอย่างรีบเร่งรู้สึกตัว ร่างของคุณคริสหายเข้าไปในร้านที่ขายของจำพวกงานแฮนด์เมดที่มีชื่อเสียง เป็นร้านที่มีแบรนเป็นของตัวเอง มือเรียวกำลังจะเปิดประตูกระจกเพื่อเดินตามเข้าไป แต่ก็ต้องชะงักเหมือนนึกอะไรขึ้นได้ ร่างโปร่งถอยหลังเดินออกมาจากบริเวณนั้น



    เรื่องส่วนตัว บางทีคุณคริสอาจจะซื้อของฝากให้คุณแม่หรือเพื่อนๆที่อยู่จีน ไม่อยากวุ่นวายเดี๋ยวคุณคริสจะรำคาญ



    ชายหนุ่มเดินกลับมาที่รถนั่งรอคนที่กำลังซื้อของอยู่เงียบๆ ไม่นานประตูรถก็เปิดออก ชานยอลหันไปมอง ในมือคุณคริสมีถุงพลาสติกใสมีป้ายสกรีนชื่อร้านที่เพิ่งเดินออกมาอยู่ พวงกุญแจสีขาวและสีดำสองชิ้นอยู่ข้างในนั้น สวยมากทีเดียว



    มีปัญหาอะไรหรือเปล่า



    เปล่าครับ



    เมื่อเห็นคนข้างกายเอาแต่มองของที่เขาถืออยู่ คริสจึงเอ่ยถามขึ้นอย่างหงุดหงิดก่อนจะยัดถุงนั้นลงไปที่ช่องว่างข้างประตู เขาไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัว



    ชานยอลหันหน้าออกไปทางหน้าต่างตามเดิม นึกน้อยใจคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี ถ้าไม่นับเรื่องบนเตียงระหว่างเขากับคุณคริสแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ แม้จะมาฮันนีมูนที่ต่างประเทศแต่คุณคริสก็เอาแต่นอน  พอมาเที่ยวก็ทิ้งเขาไว้คนเดียว



    ชายหนุ่มสลัดความคิดนั้นออกจากสมอง ก่อนที่น้ำตาของเขาจะไหล อย่างี่เง่านะชานยอล ชายหนุ่มคิดในใจ เพ่ยฟางเองก็เคยบอกเขาแล้วว่าคุณคริสเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยแสดงออก แถมงานก็ยังรัดตัว อย่างเอาความคิดบ้าๆนั้นมาทำให้รกสมอง เราต้องเข้าใจคุณคริสให้มาก อย่าทำตัวน่ารำคาญให้คุณคริสต้องเดือดร้อน ชายหนุ่มสูดลมหายใจเข้าลึกก่อนจะหลับตาลงช้าๆ



    เมื่อมาถึงถึงสนามบินเขาก็ถูกปลุกโดยอี้ชิง คุณคริสเดินเข้าไปในสนามบินก่อนแล้ว เขาต้องรีบเดินแกมวิ่งออกไปเพื่อให้ทันร่างที่ก้าวขายาวๆนั้นไปข้างหน้า



    เมื่อขึ้นมาบนเครื่องคุณคริสก็หลับทันที ชานยอลมองใบหน้าหล่อจัดนั้นอย่างนึกสงสัย ทำไมถึงได้ชอบนอนขนาดนี้นะ แถมเวลาปลุกก็ปลุกยากมากๆด้วย สงสัยคงทำงานหนักจนไม่มีเวลาพัก เมื่อคิดอย่างนั้นแล้วเขาก็ไม่นึกอยากกวนคนข้างกายให้ตื่น แม่กับพี่ซูโฮก็คงจะเหนื่อยมากเหมือนกัน



    พูดถึงแม่กับพี่ซูโฮแล้วเขาก็อดคิดถึงไม่ได้ เมื่อไหร่นะจะได้เจอกัน มาอยู่ที่จีนเขาก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอแม่กับพี่อีกเมื่อไหร่ จะให้แม่กับพี่มาหาที่นี่ก็คงเป็นไปได้ยาก ถ้าเขาจะกลับไปที่เกาหลีเองก็คงเป็นไปได้ยากยิ่งกว่า



    ชายหนุ่มตัดสินเจอเลิกคิดเรื่องนั้น คงมีสักวันที่เขาจะได้เจอกันกับครอบครัว บางทีเขาอาจจะชวนคุณคริสไปเที่ยวเกาหลีก็ได้ถ้าคนงานยุ่งว่างจากงาน ชายหนุ่มคลี่ยิ้มออกมาน้อยๆเมื่อคิดถึงเรื่องนั้น มือเรียวหยิบหนังสือที่ยังไม่ได้อ่านต่อเลยแม้แต่หน้าเดียวขึ้นมาอ่าน ก่อนจะหลับไปพร้อมกับคนข้างกาย


    อี้ชิง ไปส่งฉันที่บริษัทเลย



    เมื่อมาถึงประเทศจีนที่เป็นเวลากลางวัน คริสก็เอ่ยปากบอกความต้องการกับลูกน้องคนสนิท อี้ชิงหันไปมองคุณชานยอลที่กำลังทำสีหน้าบอกไม่ถูกทางกระจกหลัง



    เอ่อ..



    นายกลับไปที่บ้านเลย



    เขากำลังจะออกปากถามออกไปแต่คนที่เอาแต่ก้มหน้าลงมองจอแท็บเล็ตก็ชิงพูดขึ้นมาเสียก่อน ชานยอลรู้สึกหน่วงในอก เขาบอกไม่ถูกว่าตอนนี้เขากำลังรู้สึกยังไง คุณคริสกำลังจะปล่อยให้เขากลับบ้านเพียงลำพังหลังจากที่เพิ่งกลับมาจากฮันนีมูน



    คริสเปิดประตูลงไปจากรถทันทีที่เมื่อรถเข้ามาจอดในบริษัท ถือถุงของฝากไว้ในมือ ดวงตากลมมองตามร่างนั้นไปด้วยหัวใจห่อเหี่ยว คุณคริสไม่เอ่ยลาหรือพูดอะไรกับเขาสักคำ



    รถเคลื่อนตัวออกไปอีกครั้งมุ่งหน้าไปยังคฤหาสน์ตระกูลอู๋เพื่อไปส่งคนที่ยังคงนั่งอยู่เงียบๆในรถ เนื่องจากการจราจรที่ติดขัดทำให้อี้ชิงต้องใช้เวลาเกือบชั่วโมงถึงพาเขากลับมาที่คฤหาสน์ได้



    คฤหาสน์ใหญ่โตของตระกูลอู๋อยู่ตรงหน้า ชานยอลรู้สึกว้าเหว่หรือเกินเมื่อเอ่ยถามคนรับใช้ในบ้านถึงนายหญิงคนเดียวของตระกูล คุณเหม่ยหลิงเดินทางไปฮ่องกงตั้งแต่เมื่อวันก่อน



    ร่างโปร่งทิ้งตัวลงกับที่นอนในห้องนอนใหญ่ น้ำตาเม็ดใสไหลลงมาเปียกหมอน ชายหนุ่มส่งเสียงสะอื้นออกมาอย่างสุดกลั้น เหงา เขาเหงาเหลือเกิน



    ชานยอลร้องไห้นานแค่ไหนเขาก็ไม่อาจทราบได้ รู้ตัวอีกทีดวงอาทิตย์ก็คล้อยต่ำเกือบจะลาลับขอบฟ้าไปแล้ว มือเรียวเช็ดน้ำตาออกจากดวงตาที่บวมเป่งเพราะการร้องไห้อย่างหนัก เดินเข้าไปล้างหน้าเรียกความสดชื่นให้กับตัวเอง ก่อนจะเดินลงไปข้างล่าง เพื่อจะพบว่าไม่มีใครอยู่เลยสักคน



    ร่างโปร่งเดินไปตามทางเดินของบ้านผ่านห้องอาหารที่มีโต๊ะขนาดใหญ่วางอยู่กลางห้อง เดินออกไปไม่กี่ก้าวก็เห็นประตูห้องครัวอยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มเดินเข้าไปในห้องนั้นทันที เขาต้องการเพื่อนคุยสักคน เพ่ยฟางอาจจะอยู่ในห้องครัวก็ได้



    อ้าว คุณชานยอลต้องการอะไรเหรอคะ



    คุณยายหลี่ที่กำลังกำกับสาวใช้ให้ทำความสะอาดห้องครัวเอ่ยถามขึ้น เมื่อเห็นร่างของเจ้านายคนใหม่เดินเข้า
    มาในห้องครัว



     “เอ่อ เพ่ยฟางไม่อยู่เหรอครับ



    ไม่อยู่หรอกค่ะ เพ่ยฟางกลับบ้านไปแล้ว



    เอ๋ เขาไม่ได้พักอยู่ที่นี้เหรอครับ



    ชานยอลนึกสงสัย ในเมื่อทำงานอยู่ที่นี้แถมคุณเหม่ยหลิงยังให้ความรักความเอ็นดุมากเป็นพิเศษทำไมถึงไม่ได้พักอยู่ที่นี้



    ไม่เชิงอย่างนั้นหรอกค่ะ เพ่ยฟางมีบ้านอยู่แถบชานเมืองของที่นี้ บางวันก็กลับไปพักที่บ้านแต่ถ้ามีงานทำค้างไว้ก็จะพักที่นี้ค่ะ คุณชานยอลมีอะไรหรือเปล่าค่ะ



    เปล่าหรอกครับ ไม่มีอะไร



    ชายหนุ่มใช้หลังมือเกาท้ายทอยของตัวเองอย่างทำตัวไม่ถูก เมื่อได้ฟังคำอธิบาย ที่คฤหาสน์หลังใหญ่นี้มีอะไรให้เขาทำบ้างมั้ยนะ



    ทำอะไรอยู่เหรอครับ ให้ผมช่วยมั้ย



    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พอดีให้เด็กๆพวกนี้ทำความสะอาดห้องครัว ล้างตู้เย็นแยกของออกมาน่ะคะกลัวว่าที่ยัดๆกันอยู่เดี๋ยวมันจะเสีย คุณชานยอลไปพักผ่อนเถอะ เพิ่งกลับมาเหนื่อยๆ



    คุณยายหลี่พูดพลางยิ้มอย่างนึกเอ็นดู ริมฝีปากอวบอิ่มเป็นสีชมพู แก้มยุ้ยน่ารักแดงระเรื่อ แถมดวงตาสดใสมีแววจริงใจ เส้นผมสีน้ำตาลถูกตัดเป็นทรงเข้ากับรูปหน้า ทำให้ชายหนุ่มดูน่ารักมากทีเดียว



    ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมอยากทำ ให้ผมช่วยนะครับ



    ถ้างั้นก็ได้ค่ะ



    ร่างผอมบางแต่ดูแข็งแรงของคุณยายหลี่เดินตรงไปยังประตูตู้เย็น มือเหี่ยวย่นหยิบถุงพลาสติกถึงใหญ่ออกมา แอปเปิ้ลสีแดงสดน่ากินหลายลูกถูกวางลงบนโต๊ะตรงหน้าเขา



    ถ้างั้นช่วยเช็ดแอปเปิ้ลพวกนี้แล้วกันนะคะ ล้างเรียบร้อยแล้วเอาแช่ไว้ในตู้เย็นแต่ยังไม่ได้เช็ด ต้องเช็ดก่อนค่อยเอาไปวางบนโต๊ะให้พวกคุณๆทาน จะได้สวยน่ากิน



    อ้อ ครับ ว่าแต่ผมไปเที่ยวคราวนี้ไม่ได้ซื้อของฝากมาฝากคุณยายหลี่เลย พอดีมัวแต่ยุ่งๆอยู่ ชานยอลขอโทษนะครับ



    ไม่ได้ยุ่งหรือติดธุระอะไรมากมาย ชายหนุ่มนึกกับตัวเองในใจ เพียงแค่คุณชายตัวดีของคุณยายไม่ยอมลุกขึ้นจากที่นอนแค่นั้นเอง



    โธ่ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ยายแก่แล้วไม่ต้องการของฝากอะไรหรอกค่ะ ซื้อมาเปลืองเปล่าๆ



    ครับ ครั้งหน้าถ้าได้ไปเที่ยวชานยอลจะซื้อมาฝากคุณยายนะครับ



    ค่ะ ขอบคุณมากนะคะคุณชานยอลเนี้ยน่ารักจริงๆ



    ไม่เป็นไรหรอกครับ ว่าแต่ผ้าอยู่ไหนเหรอครับ



    เขาเอ่ยถามขึ้นพลางมองไปรอบห้องหาผ้าที่จะนำมาเช็ดแอปเปิ้ลพวกนี้



    อยู่บนราวตากผ้า ข้างโต๊ะหนังสือพิมพ์ค่ะ เดี๋ยวยายไปหยิบให้



    ไม่เป็นไรครับคุณยาย เดี่ยวชานยอลไปหยิบเอง


    งั้นยายขอตัวไปดูเด็กๆก่อนนะคะ เดี๋ยวจะทำไม่สะอาดต้องมารื้อกันใหม่



    พูดจบคุณยายหลี่ก็เดินออกไป ชานยอลมองตามแผ่นหลังนั้นใบหน้ามีรอยยิ้มยินดีประดับอยู่ อย่างน้อยเขาก้มีเพื่อนคุยไม่ต้องทนเหงาคนเดียว



    ร่างโปร่งเดินไปยังโต๊ะที่มีหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ราวตากผ้าที่มีผ้าหลายผืนตากอยู่ตรงหน้า ชานยอลก้าวเท้าให้เร็วมากขึ้นเพื่อจะได้รีบนำผ้ามาทำงานของตัวเองให้เสร็จ



    มือเรียวที่กำลังเอื้อมไปหยิบผ้าหยุดชะงัก เมื่อสายตาเหลือบไปเห็นหนังสือพิมพ์ที่มีรอยเปิดอยู่เยอะพอสมควร ดวงตากลมโตจ้องมองคนที่อยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์



    คุณคริส




    มือเรียวเปลี่ยนเป้าหมายจากผ้าสีขาวหันไปหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่าน ภาษาจีนที่เขาเคยเรียนเมื่อตอนเด็กๆถูกรื้อขึ้นมาใช่เพื่ออ่านข่าวนั้น



    เรื่องราวที่แบคฮยอนเพื่อนของเขาเคยพูดให้ฟังเกี่ยวกับคนในหนังสือพิมพ์แล่นเข้าสู่สมอง ตอกย้ำกับหัวข้อข่าวที่เขาเห็น ชายหนุ่มแทบล้มทั้งยืนเมื่ออ่านข่าวนั้นจบ น้ำตาเม็ดใสไหลลงมากระทบแก้ม




    คุณคริสกับผู้หญิงที่เขาไม่รู้จัก...... โรงแรม....... ก่อนหน้างานแต่งงานหนึ่งวัน

     

     

     

     

     

     



    TBC~~















    ลงครบ เต็มๆ ไม่มีตัด เชิญอ่านได้ตามสบายค่ะ หวังว่าคงจะฟินนะคะ
    แต่คนแต่งหน่วงมากค่ะ อะไรเนี้ยพี่คริส แกเป็นพระเอกหรือเป็นอะไรเว้
    อยากจะเปลี่ยนตัว กด

    1 เปลี่ยนตัวพระเอกซะ มันเลวเกินไป
    2 แบบนี้แหละ เลว แต่เราชอบ


    กดค่ะ


    เราจะตอบคำถาม ทุกคำถาม ทุกคอมเม้นตั้งแต่ตอนนี้ไปนะคะ ต่อไปนี้ใครมีคำถามอะไร เกี่ยวกับฟิค กับกับฝน เกี่ยวกับฟ้า (เกี่ยวอะไรกัน) เม้นถามได้เลยค่ะ และทั้ง ฉากที่โดน ตัด  ความเคลื่อนไหวของฟิคเรื่องนี้จะถูกตอบผ่านทางทวิตเตอร์นะคะ ง่ายสุด เร็วสุดด้วย ใครยังไม่ follow ก็ฟอมานะคะ แต่บางทีเราก็เวิ่นไป ใครรำคาญก็เลิกตามได้นะคะ ไม่ว่ากันค่ะ


    @skyfall_407


    สุดท้ายถ้าสกรีมผ่านทวิต รบกวนช่วยติดแท็ก #DDT ด้วยนะคะ (แหม น่ากลัวจังเลย)



    ขอบคุณมากค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×