ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU]Chirstmas ProJect Candy 6 couple

    ลำดับตอนที่ #1 : My only wish [HanHyuk] Chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 51


    My Only wish พรเดียวตลอดกาล

     

    ไอ้ฮัน ไปที่ต้นคริสมาสต์ศักดิ์สิทธิ์กันมั้ย เห็นเค้าบอกว่าขออะไรได้อย่างนั้น โดยเฉพาะวันคริสมาสต์อ่ะ เสียงคุณชายชเวชวนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ดูเอ๋อๆ -*- และพูดภาษาคนไม่ชัด (แล้วป๋มพูดภาษาไรฟระ- ป๋า)

    เออๆ เอาดิ อยากขอพะ พะ พร - -** กว่าป๋าฮันเกิงของเราจะพูดจบประโยค คุณชาย 12+ก็เดินไปขอพรที่ต้นคริสมาสต์หน้าโรงเรียนละ (กรรม มะรอ พะ พะ เพื่อนรักเลย-ป๋า-*-)

    ขะ ขะ ขอเสร็จแล้วหรอ ฮันเกิงถาม ชายฉ่อยยิ้มๆแล้วนั่งรอ (ที่จริงมองเจ๊ที่ขอพรอยู่นั่นแหละ -*-)

    ปะ ป๋ม ป๋มขอให้ ปะ ปะ ป๋มหายติดอ่างฮับ = =^” และในที่สุด ป๋าก็พูดออกมาจนได้ น่าตื่นเต้นเหมือนรถไฟฟ้ากับรถไฟใต้ดินชนกัน (คงมีวันนั้นเมื่อผู้ว่าเล่นพิเรนทร์ -*-)

    สะ สะ เสร็จแล้ว 2 ชายหนุ่ม(ซึ่งคนนึงโคดเอ๋อ - -**) เดินกลับบ้านกันไป

     

    และในค่ำคืนที่หิมะตกหนัก (อัก อัก อัก แอ๊คโค่ -*-)

    ป๋าสุดหล่อ(ของน้องไก่)หลับไปแล้ว แขนก็กอดตุ๊กตาชิคเก้นลิตเติ้ลอย่างหวงแหน -*- ไฟห้องน้ำก็ยังเปิดอยู่ เพราะฮันนี่กลัวความมืดดดดดดด >O< (ป๋ากรูไปแล้ว รุ้ง)

     

     

    ปิ๊ง!

     

     

    เสียงดังขึ้นพร้อมแสงสว่างอันเจิดจ้า แต่มีหรือป๋าฮันในชุดนอนลายหมีน้อยจะตื่นขึ้นมา ไม่มีทางหรอก

    อะ เอ่อ คุณฮันครับ ตื่นสิครับ = =^” แขนเล็กเขย่าร่างสูงให้ตื่นขึ้น แต่ก็ไม่ขยับสักนิด

    คุณฮันครับ ตื่นดิครับ ตื่นๆๆๆ - -+++ มือเล็กยังคงเขย่าต่อไป

    โว้ย ไอ้คุณฮัน บอกให้ตื่นไม่ได้ยินรึไงฟระ

     

     

    เปรี้ยง โครม!!!

     

     

     

     

     

     

    โอ๊ยยยยยยยยย!!!” ทุกท่านไม่ต้องตกใจ ว่าลีฮยอกแจทำอะไรคุณป๋า แค่ถีบตกเตียงแค่นั้น ป๋าของทุกท่านไม่บอบช้ำมากเท่าน้องไก่เวลาโดนป๋ากดหรอก -*-

    เฮ้อ...กว่าจะตื่นได้ ผมจะมาให้พรคุณ ผมคือเทวดาน้อยสุดน่ารัก ชื่อลีฮยอกแจ พร 2 ข้อ เพราะคุณเป็นคนดี ลุงซานต้าเลยมีโปรโมชั่นให้ ขอ 1 ได้ 2 ไก่น้อยแร็ปอย่างเมามันส์ ทำเอาป๋าผู้ไร้เดียงสา(ในเรื่องภาษานะ)งงไปเลย

    ปะ ปะ ปะ ป๋มขอให้หายติดอ่างฮับ!”

     

     

     

    ปิ๊ง!

     

     

     

    ไหนลองพูดเด๊ะ - -+++ ไก่อารมณ์เสีย ชริ หน้าสวยกระทบไฟห้องน้ำ (ดีกว่านี้ไม่ได้ใช่มะ คนอ่าน) ทำให้ป๋าของเราอึ้ง อึ้ง และอึ้ง -*-

    สะ สะ สะ สวยยยยย ฮยอกแจหน้าแดงก่ำ ผู้ชายนะเฟ้ย มาชมได้ไงเนี่ย

    อะไรฟระ ยังไม่หายอีกหรอเนี่ย สงสัยต้องไปอ่านตำราใหม่ งั้นไปก่อนนะ พรุ่งนี้จะมาใหม่ ปิ๊ง! ร่างบางหายตัวไป ฮันเกิงเหวี่ยงตุ๊กตาชิคเก้นลิตเติ้ลไปมา หน้าก็แดง ตัวบิดไปบิดมาเหมือนกำลังเขิน (น่าร้ากกกกก รุ้ง) แล้วก็นอนต่อ แต่ก็ยังคิดถึงไก่ในฝัน ><

     

     

    เช้าอันสดใส (ของป๋าเพียงผู้เดียว)

    แมร่ง เมื่อคืนโคดหนาว ถ้าได้ซินไปนอนกอดก็คงดีอยู่หรอก คุณชายชเวเพ้อ และยิ้มแฉ่งเหมือนคนบ้า

    มะ มะ มะ ไม่เหมือนกรูเนาะ เมื่อคืน คะ คะ คะโคดอบอุ่นเยย ป๋าทำหน้าเคลิ้มๆ เหมือนอ่านโดจินวายมา (-*- รู้สึกว่าจะเป็นรุ้งเองนะ)

    ป๊าดดดดดดดด เพื่อนกรู ไปเจ๊อะใครมาล่ะ ติดอ่างแต่ไวไฟใช่เล่นนะมึง คุณชายชเวหัวเราะลั่นห้อง ทำเอาคนทั้งห้องหันมาดูกันยกใหญ่

    ฟะ ฟะ ฟราย บ้านป้อมึงจิ แค่เห็นคนน่ารัก และป๋าก็ทำหน้าเคลิ้มต่อไป ไม่สนใจบุคคลรอบข้างแม้แต่น้อย หันไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู~

    เฮ้ย ตื่นดิวะ เดี๋ยวเรียนพละสายหรอกไอ้เวร และป๋าก็ยังไม่สนใจ คุณชายหุ่นล่ำจึงต้องลากไปอย่างทุลักทุเล สภาพมันคง... -*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×