คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : SF:My lovely pet , My pretty boy [3]
SF:My lovely pet , My pretty boy [3]
Author By: SouthPanda_Geng
........................................................................................................................................................................
“หือ~”เสียงคางทุ้มต่ำในลำคอเอ่ยออกมาช้าๆเมื่อรู้สึกถึงแสงอรุณวันใหม่แยงเข้ามาสู่สายตาของตนก่อนจะหันมามองอีกคนที่อยู่ในอ้อมแขนของตนที่ยังคงหลับใหลไม่รู้เรื่องราว ครึ่งใบหน้าเรียวโผล่ออกมาจากอกแกร่งของซีวอน ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อจะมองใบหน้าหวานนั่นมากขึ้น
จุ๊บ!..
ซีวอนมองคนตัวเล็กที่ตื่นมาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ขโมยหอมแก้มตนเองไปอย่างรวดเร็วก่อนจะยิ้มกว้างอย่างน่ารัก พร้อมกับเอ่ยทักทายด้วยเสียงหวานๆ
“มอร์นิ่งคิสนะวอนนี่”เสียงหวานหัวเราะคิกคักก่อนจะเดินดุ่มๆลงจากเตียงไปตรงไปห้องครัวเพื่อนดื่มนมสดที่ซีวอนสั่งให้คนส่งมาให้ทุกเช้าเพื่อแมวน้อยน่ารักโดยเฉพาะ
“มอร์นิ่งคิสงั้นหรอ หึหึหึ คิมฮีชอล!!!”เสียงทุ้มตวาดอย่างเคียดแค้นในลำคอตนเองซึ่งแมวที่อยู่ข้างนอกไม่มีทางได้ยินเป็นแน่
นี่ถือเป็นอีกครั้งที่อยากจะฆ่าเพื่อนคนสวยของตัวเองให้ตายกับมือโทษฐานสอนแมวเขาในทางที่ผิด ถึงแม้เขาจะได้กำไรกับเรื่องนี้อยู่มากก็เถอะ แต่บางทีเขาก็แพ้ทางแมวน้อยตัวนี้สุดๆ จนทำให้ตัวเขาเองเสียเลือดไปมากเช่นเดียวกัน
ไม่รู้ว่าเพื่อนตัวดีของเขาสอนฮันคยองมาในระดับไหน แต่ซีวอนคนนี้เชื่อว่าฮันคยองได้ระดับมืออาชีพด้านทำให้คนคลั่งตายแน่
“วอนนี่อ่า..”มือเล็กๆของแมวตัวน้อยกระตุกชายเสื้อของซีวอนที่กำลังผูกเนกไทอยู่หน้ากระจก ใบหน้าหวานง้ำงอราวกับไม่พอใจอะไรบางอย่าง
“หือ..ว่าไง”ซีวอนหันมาหาแมวน้อยก่อนจะทาบมือใหญ่เข้าที่ไรผมนุ่มแล้วขยี้แรงๆ ซึ่งทำให้แมวน้อยเบ้ปากทันที
“ไม่ไปไม่ไม่ได้หรอ อยากให้วอนนี่อยู่กับเค้า”เสียงหวานเอ่ยบอกอย่างติดออดอ้อนพร้อมกับเกาะแขนแกร่งเอาไว้มั่น
“ซีวอนโทรเรียกคังอินให้มาอยู่เป็นเพื่อนคยองแล้วนะ”ปากพูดถึงคังอินแต่ใจกลับคอยนึกถึงแต่ใบหน้าสวยดั่งนางพญาของเพื่อนรักอีกคนที่สั่งกำชับคังอินแล้วว่าห้ามบอกว่าตนไม่อยู่บ้านไม่อย่างนั้นคงมาอีกเป็นแน่
คิดแล้วได้แต่แค้นโว้ย!!! เดี๋ยวโดนเอาคืนบ้างยัยปีศาจ
“คังอินหรอ?!?”น้ำเสียงของฮันคยองตอนนี้บ่งบอกได้เลยว่าทั้งดีใจและดูสนุกสนาน แล้วยังแฝงไปด้วยความตื่นเต้นอีกต่างหาก
เอาไอ้คังอินเพิ่มไปในแบล็กลิสต์อีกคนดีไหมวะเนี่ย...
ไม่รอให้ซีวอนพูดอะไรต่อฮันคยองก็รีบวิ่งไปอาบน้ำเตรียมต้อนรับคังอินทันที ซีวอนที่เกือบจะมีความรู้สึกน้อยใจฮันคยองกลับเป็นต้องหยุดชะงักทันทีเมื่อมีเสียงใสตะโกนออกมาจากห้องน้ำว่า
“รีบกลับมานะวอนนี่ เดี๋ยวเค้าจะอยู่เฝ้าบ้านกับคังอินให้ จะรอน้า~”แค่นี้ก็พอแล้ว แค่เสียงหวานๆ แค่ประโยคไม่กี่ประโยคแต่แฝงด้วยความใสซื่อ ความจริงใจจากคนๆนี้ฮันคยองคนนี้ แค่นี้ก็พอเป็นกำลังใจสำหรับการประชุมครั้งนี้แล้ว แค่นี้เขาก็ไม่อิจฉาไอ้หมีแล้ว นี่เขาหลงแมวหรือเปล่าวะเนี่ย..
“อ่ะนี่..”มือบางของฮันคยองรับกล่องพัสดุรูปร่างทั่วไปสีขาวมาจากคังอินมาอย่างไม่เข้าใจ
“ฮีชอลฝากมาให้น่ะ อ่อแล้วก็บอกด้วยว่าอย่าลืมอ่านโน้ตที่จดมาให้”คังพูดพูดเสร็จก็เดินมานั่งที่โซฟาดูทีวีตามปกติ
ฮันคยองเปิดซองเอกสารดูก่อนจะยื่นแผ่นซีดีให้คังอิน
“เปิดให้หน่อย คยองทำไม่เป็นเคยเห็นแต่วอนนี่ทำให้”คังอินได้แต่พยักหน้างึกงักก่อนจะเปิดแผ่นซีดีนั้นให้ ในขณะที่ฮันคยองกำลังอ่านกระดาษที่ถูกใส่เข้ามาในซอง
“เอ่อ คังอินช่วยออกไปซื้อนมให้หน่อยสิ”
“ในตู้เย็นที่ไอ้วอนซื้อมาให้เยอะแยะ”
“นะๆๆๆ เอาแบบรสอื่นๆน่ะเอาเยอะๆเลย ขนมด้วยก็ได้”เสียงหวานติดออดอ้อนนิดหน่อยโดยนิสัยทำให้คังอินได้แต่พยักหน้ารับดังเดิม ก่อนจะเดิมออกไปจากห้องของซีวอนอย่างไม่เข้าใจในฮันคยอง
ภาพบนจอทีวีขนาดใหญ่แสดงให้เห็นใบหน้าสวยๆเป็นเอกลักษณ์ยกยิ้มมุมปากก่อนจะเอ่ยทักทาย
“สวัสดีแมวน้อยฮันคยองของพ่อหนุ่มสุดหล่อซีวอน คลิปที่จะได้ดูต่อไปนี้ขอให้จำไว้แล้วนำไปมัดใจซีวอนที่รักนายด้วยล่ะ ฉันรับประกันเลยว่าถ้านายทำกับซีวอนแล้วล่ะก็ เขาจะติดหนึบหลงนายแบบโงหัวไม่ขึ้นเลย จากใจฉันคนนี้ คิมฮีชอล”แล้วภาพบนจอก็ดับวูบลงไปแต่เพียงไม่กี่อึดใจก็ปรากฏภาพเคลื่นไหวใหม่ขึ้นมา
“กลับมาแล้ว!”เสียงทุ้มตะโกนลั่นบ้านเมื่อมาถึง แต่ก่อนซีวอนไม่เคยเป็นอย่างนี้เพียงแค่มาถึงบ้านก็จัดการโยนข้าวของแล้วเคลียร์งานให้เสร็จๆไปแต่ปัจจุบันนี้มันแตกต่างเมื่อมีคนเข้ามาเพิ่มในชีวิต แมวแสนน่ารักตัวหนึ่งที่เพิ่งเจอกันไม่นานแต่ผูกพันกันอย่างน่าประหลาดใจ
“มาแล้วหรอวอนนี่~”ขวับ เสียงตอบรับหวานพร้อมกับอ้อมกอดอบอุ่นของแมวตัวน้อยถาโถมเข้าใส่ซีวอนอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ก็พอรับอ้อมกอดไว้ได้
“ดึกแล้วนะวันนี้ เข้านอนเลยไหม”เสียงทุ้มเอ่ยถามพลางเกาหูใบเล็กตรงหน้าอย่างชอบใจกับขนนุ่มๆที่ลื่นมือของมัน
“อือ ได้สิแต่วอนนี่เข้าไปรอในห้องก่อนนะเดี๋ยวเค้าตามไป”ฮันคยองตอบรับอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินไปทางห้องนั่งเล่น ซีวอนที่ได้ยินเสียงน้ำจากในห้องน้ำก็รู้ทันทีว่าฮันคยองคงเตรียมน้ำไว้ให้ตนอาบก็เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่คิดอะไร
ฮันคยองยืนนิ่งตรงโซฟาใหญ่อยู่สักพักก่อนจะหยิบขวดแก้วใบเล็กขึ้นมาจากกล่องพัสดุที่ได้มาจากคังอินและจากฮีชอลอีกที ก่อนจะล้วงเอาเสื้อผ้าบางๆที่ขนาดพอใส่กล่องพัสดุได้ออกมาอีกครั้ง พลางครุ่นคิดอีกนิดหน่อย แล้วประกาศก้องกับตัวเองในใจ
เอาน่าฮันคยอง...เพื่อวอนนี่
-------------------------------------------------------------------ตัดฉึบ-------------------------------------------------------------
ถ้าหาที่ลงฉากเอ่อ....ได้แล้วจะมาบอกนะคะ ><! อู้ว!!
ความคิดเห็น