คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : SF:My lovely pet , My pretty boy [2]
SF:My lovely pet , My pretty boy [2]
Author By:HanhanHangeng
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………...
เสื้อตัวบางๆ กางเกงขาสั้น ที่คาดผมสีชมพูหวานแหวว กิ๊บตัวเล็กอีกสองสามตัว ทั้งหมดที่ว่ามานั่นรวมอื่นๆอีกกำลังกองอยู่ภายในห้องนั่งเล่นของ ชเว ซีวอน ประธานเครือข่ายชเวกรุ๊ป ชายหนุ่มไฟแรงและยังโสดสนิท แล้วของที่ว่านั่นมันก็คงผิดปกติมากเมื่อมันปรากฏในห้องของเขา
“ตัวนี้ๆ ฉันว่าน่ารักใส่เลยฮันคยอง”คิม ฮีชอล คนงามแฟชั่นนิสต้าชื่อดังหนึ่งในสมาชิกชเวไลน์ยื่นเสื้อตัวบางสีขาวให้คนตัวเล็ก เอ๋!ไม่ซิแมวตัวเล็กต่างหาก หางเล็กๆส่ายไปมาอย่างชอบใจ ในขณะที่ลีทึกหุ้นส่วนของฮีชอลนั่งมัดผมของฮันคยองให้อยู่ด้านหลังกำลังหัวเราะอย่างใจที่หางของแมวตัวน้อยมาโดนหน้าท้องเขา
“นี่ แกอย่าทำหน้าแบบนี้ดิ่ แกสัญญากับแมวน้อยไว้เองนะ”คังอินที่นั่งอยู่บนโซฟาข้างๆซีวอนเอ่ยบอกอย่างขำๆกับเมื่อเห็นสีหน้าเพื่อนรัก
คังอินที่ดันหลุดปากออกไปว่าซีวอนซ่อนเด็กไว้แก่ชเวไลน์ทำให้ทุกคนรีบบึ่งมาที่หอของซีวอนอย่างรวดเร็ว ซีวอนที่โดนจู่โจมจึงต้องเล่าออกไปจนหมดโดยมีคังอินคอยสนับสนุนอยู่ แล้วแก็งค์ชเวก็เชื่อแล้วตัดสินใจจัดงานปาร์ตี้ต้อนรับแมวน้อยอย่างยินดีที่ผับของคิบอมหนึ่งในสมาชิก รอบแรกซีวอนค้านหัวชนฝาแต่สุดท้ายก็ต้องยอมเมื่อแมวน้อยเอาข้อตกลงเรื่องไปเที่ยวมาอ้าง
เที่ยวที่ไหนก็ได้ แต่ทำไมต้องเป็นผับ~คนหล่ออยากกรีดร้องงงงงงงง
“คิคิ วอนนี่เค้าน่ารักไหม?”ซีวอนที่กำลังคิดอะไรเพลินๆจนแมวตัวน้อยมานั่งตักเรียกสติออกมา
“อือ ก็ดี”ซีวอนเอ่ยเสียงเรียบ ฮันคยองทำหน้างอ ใครๆก็ชมว่าน่ารักแต่ซีวอนกลับบอกแค่ก็ดี แมวตัวน้อยเขยิบตัวเข้าไปใกล้ๆอีกคน ก่อนจะก้มตัวลงแล้วจับหน้าขาของซีวอนเอาไว้ เสื้อคอกว้างสไตล์ฮีชอล ยิ่งก้มยิ่งทำให้เห็นลึก หน้าอกเนียนมีตุ่มไตล่อหน้าอยู่สองตุ่ม ไม่รีรอเลือดสีขุ่นทะลักออกมาจากโพรงจมูกของซีวอนทันที เห็นดังนั้นลีทึกรีบลากแมวน้อยออกมาอย่างรวดเร็ว คังอินรีบลากเอาเพื่อนตัวดีเข้าห้องน้ำไปชำระคราบเลือดพร้อมทั้งหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
“ฉันว่ามันหลงแมวว่ะ เล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่า...”อึนฮยอกกับดงแฮที่นั่งเล่นเกมส์อยู่วางจอยลงแล้วหันมาสนใจฮีชอลที่พูดประโยคนั้นทันที
“แกล้งไอ้คุณชายกัน หึหึหึหึ”เสียงหัวเราะหลอนๆของฮีชอลทำให้ทุกคนต่างพากันขนลุกขนพอง คงยกเว้นแต่แมวน้อยฮันคยองที่กำลังจ้องไปทางประตูห้องน้ำที่คังอินเพิ่งลากซีวอนเข้าไปอย่างเป็นห่วง
My lovely pet , My pretty boy…
“งือ~วอนนี่อ่า เค้าอยากไปเล่นกับฮีชอลกับอึนฮยอกบ้างงง”เสียงหวานๆของแมวตัวเล็กโวยวายอย่างอ้อนๆ แมวตัวเล็กที่ใส่หมวกผ้าไหมปิดใบหูน่ารักๆไว้อยู่ ไม่อย่างนั้นคงได้เห็นหูที่ลู่ลงอย่างแสดงออกว่าไม่ชอบใจของแมวตัวนี้เป็นแน่ หางเล็กๆของแมวตัวนี้ตัวถูกยัดลงกางเกงด้วยเช่นกันเพื่อปกปิดความเป็นแมวไว้
“ไม่ได้...”เสียงเข้มเอ่ยบอกเบาๆพร้อมกระชับแขนตัวเองที่เกี่ยวเอวเล็กอยู่ให้แน่นขึ้น พลางกระดกแก้วเครื่องดื่มขึ้นอย่างไม่สนใจใบหน้าง้ำงอของคนข้างๆ
ปกติก็คงจะปล่อยให้อยู่หรอก แต่ชุดนี้ที่นี่นะหรอ ฝันเถอะ...
แมวน้อยฮันคยองที่โดนคิมฮีชอลจัดแต่งโดยเสื้อแขนสั้นสีขาวบาง กางเกงยีนส์สีดำที่มีรอยขาดตั้งแต่ขาอ่อนลงมา ซึ่งมันดู...เซ็กซี่สุดๆ
“ฮันคยอง!มาเต้นด้วยกันซิ”เสียงหวานๆของปลาน้อยดงแฮเอ่ยพลางเอื้อมแขนมาดึงคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ติดกับซีวอน
“ไม่ให้ไป..”ซีวอนปัดมือเพื่อนหน้าหวานออกไปอย่างไม่สนใจ ฮีชอลที่เดินเข้ามาเงียบๆเบ้ปากอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะยกยิ้มชั่วร้าย
“ซีวอน แกพาคยองกี้มาเที่ยวนะ จะมากักขังไม่ได้”เสียงที่แฝงไปด้วยความชั่วร้ายฉบับฮีชอลเอ่ยพลางกระชากแมวน้อยให้หลุดออกมาจากซีวอน ซีวอนที่ไม่ได้ทันตั้งตัวเผยปล่อยให้ฮันคยองหลุดไปอยู่ในมือนางมารเสียได้
“เอาฮันคยองคืนมา!”เสียงเข้มขึ้นเสียงน้อยๆใส่ฮีชอลโดยมีแมวน้อยฮันคยองอยู่ตรงกลาง
“ไม่ให้!!”เสียงแหลมตวาดคืนก่อนจะลากฮันคยองออกไปกลางฟอลร์ด้านล่างโดยเร็ว ซีวอนลุกขึ้นแต่กลับถูกคังอินที่นั่งอยู่ตรงข้ามลุกขึ้นมาล็อกแขนจับนั่งเสียก่อน
“ปล่อยฮันคยองบ้างเถอะว่ะ ฮีชอลมันพูดถูกแล้วแกพาฮันมาเที่ยวนะ”เสียงเพื่อนเตือนเบาๆทำให้ซีวอนยอมนั่งอย่างสงบลงได้ ทำให้ซีวอนที่เพิ่งรู้สึกตัวว่าหวงแมวน้อยมากเกินไปอดคิดไม่ได้ว่า ทำไมเขาต้องหวงคน(?)ที่เพิ่งรู้จักกันได้มากขนาดนี้
ในขณะเดียวกันแมวน้อยที่โดนลากไปเพื่อเต้นกลับทำได้เพียงแค่ยืนมองฮีชอลและคนอื่นๆเต้นกันเท่านั้น แต่นั่นกลับยิ่งเป็นจุดเด่นแล้วยิ่งเป็นจุดสังเกตง่ายสำหรับซีวอนที่นั่งอยู่ตรงชั้นลอยโซน VIP ใบหน้าหวานยกยิ้มทักทายอย่างน่ารักเมื่อมีคนหันมามองอย่างสนใจ
“อ๊ะ!!”เสียงหวานเอ่ยร้องออกมาอย่างดังทำให้ฮีชอลหยุดเต้นยั่วแล้วหันมาสนใจคนตัวเล็กที่เกาะชายเสื้อเข้าไว้ ก่อนจะหันไปเห็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งยืนอยู่ข้างหลังฮันคยอง
“เป็นอะไรคยองกี้”เสียงแหลมเอ่ยพลางยกสายตาเหยียดหยามมองคนกลุ่มนั้น ฮันคยองไม่ยอมตอบเพียงแต่ก้มหน้าซุกชายเสื้อฮีชอลเท่านั้น
“แหม พี่คนสวยจับนิดจับหน่อยทำเป็นอาย 55555 จับทำเมียสักหน่อยจะเป็นไรไหมเนี่ย”เสียงหัวเราะอย่างน่าขยะแขยงยิ่งทำให้ฮีชอลเห็นอาการสะอื้นของแมวน้อยชัดเจน
โครม!!
เท้างามๆของนางมารคิมฮีชอลประดับเข้าไปที่ท้องของคนพูดอย่างจังทำให้ไอ้ตัวที่โดนหงายหลังลงไปนอนที่พื้นทันที คนละแวกนั้นหันมามองทางฮีชอลอย่างตกใจ เพลงถูกปิดอย่างกะทันหัน
“เห้ย!!จับพี่หน้าสวยดิ่ แล้วเอาพี่หน้าหวานมาให้กู!!!”ไอ้ตัวที่ล้มลงไปเหมือนจะเป็นหัวโจกตะโกนสั่ง คำสั่งที่ดูงงๆเพราะบางคนก็แยกไม่ออกใครสวยใครหวาน แต่ก็รุมจับฮีชอลทันที ส่วนอีกสองสามคนลากฮันคยองออกมาให้หัวหน้าของพวกมัน
พลั่ก!!
แต่ก่อนที่จะไอ้หัวโจกจะได้แตะตัวฮันคยองกลับโดนหมัดหนักจากซีวอนที่ลงมาจากชั้นลอยอย่างรวดเร็วทันทีที่หัวโจกล้มลงซีวอนค่อมตามพลางต่อยซ้ำไปซ้ำมา แล้วหันมาจัดการพวกที่จับฮันคยองไว้ พวกนั้นรีบปล่อยฮันคยองทันทีทำให้ฮันคยองร่วงลงไปนั่งกับพื้นพร้อมร้องไห้และสะอื้นอย่างหนัก ซีวอนยิ่งเห็นอย่างนั้นยิ่งแค้นเข้าไปใหญ่ตรงเข้าไปกระทืบอย่างไม่รอช้า
ทางฮีชอลที่ได้พวกคังอินมาช่วยก็กระทืบไม่เหลือเช่นกัน คิบอมรีบสั่งลูกน้องในผับไปห้ามเพื่อนของตัวเองส่วนหนึ่งแล้วจัดการลากกลุ่มวัยรุ่นไปโยนไว้นอกผับ
“ฮือๆๆ วอนนี่เค้ากลัว”เสียงหวานร้องไห้ราวกับจะขาดใจทำให้ซีวอนสะบัดตัวออกจากการเกาะกุมของคนของคิบอมอย่างรวดเร็ว แล้วรีบตรงเข้าไปกอดคนตัวเล็กทันทีก่อนจะอุ้มคนตัวเล็กออกจากสถานการณ์วุ่นวายแห่งนี้อย่างไม่รอช้า
My lovely pet , My pretty boy…
“ชู่!!ไม่ร้องนะครับคนดี”ซีวอนพูดพลางซับน้ำตาจากแก้มเนียนในขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งอยู่บนตักเขาบนโซฟาด้วยผ้าเช็ดหน้าของตัวเอง หลังจากพาขึ้นรถจนมาถึงที่หอแมวน้อยก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดร้องยิ่งทำให้เขาหนักใจ
“เค้ากลัว ฮือ~”ใบหน้าหวานซุกลงเข้าที่ต้นคอของซีวอน ก่อนจะสะอื้นออกมาอย่างหนัก ทำเอาซีวอนยิ่งใจเสียเข้าไปใหญ่
“เค้ากลัวพวกนั้น แล้วก็กลัววอนนี่ด้วย..”เสียงพูดพลางสะอึกสะอื้นอย่างหวาดกลัว ประโยคที่ทำเอาซีวอนคิ้วขมวด
กลัวเขาเนี่ยนะ?
“วอนนี่น่ากลัว ดุอ่า~ต่อไปเค้า เค้าจะไม่ดื้อกับวอนนี่แล้ว กลัวฮือ”เสียงหวานงุ้งงิ้งอยู่ตรงซอกคอทำให้ซีวอนจั๊กจี้เล็กน้อยก่อนจะเชิดคางคนตัวเล็กให้มามองหน้าตัวเอง
“ไม่ต้องกลัววอนนะครับ วอนไม่ดุเราหรอกนะ”พูดเสร็จซีวอนก็ก้มลงจุ๊บเข้าที่หน้าผากเนียนของแมวน้อยเบาๆ ฮันคยองยิ้มกว้างแล้วกอดคอซีวอนแน่นเข้าไปอีก คนตัวเล็กหยุดร้องไห้แล้วซุกหน้าลงกับปกคอเสื้อซีวอนอีกครั้ง
ทางด้านฮีชอล
“งานดีนี่...อ่ะ!1,000,000วอน คงพอไปทำหน้าที่โดนพวกฉันต่อยไป”โยนเงินให้เสร็จก็โบกมือไล่ทันที เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งรีบเดินออกมาก่อนจะสวนทางเข้ากับอึนฮยอก ดงแฮและคิบอมที่เดินเข้ามาพอดี
“งานนี้ถ้าไอ้วอนรู้มีหวังตายยกทีมแน่...”เสียงครางเบาๆของอึนฮยอกลอยมากระทบหูของนางมารเข้าให้ ฮีชอลเพียงแค่ยกยิ้มมุมปากก่อนจะเอ่ยออกมาเบาๆ
“มันไม่จบแค่นี้ไอ้วอน หมั่นไส้มานานล่ะ ไอ้ขี้เก๊ก!! หึหึหึหึ”กลับมาอีกครั้งกลับเสียงสุดสยองของฮีชอล ดงแฮมองอย่างหวาดพลางเกาะแขนคิบอม อึนฮยอกเองก็อดคิดไม่ได้ว่าเจ๊นี่จะมีแผนอะไรอีก..แผนที่ถ้าซีวอนรู้พวกผู้รับรู้อย่างเขาคงไม่ตายดีแน่นอน
ทางหอของซีวอน
“ไปอาบน้ำนะครับ”เสียงออกแนวขอร้องของซีวอนแก่แมวน้อยที่นั่งเล่นอยู่บนโซฟา
“ไม่เอา เค้าไม่ชอบน้ำ”เสียงหวานบ่นงุ้งงิ้งอย่างไม่ชอบใจ ซีวอนได้แต่ทำหน้าไม่ชอบใจอยากรู้เหลือเกินว่าฮีชอลทำยังไงถึงแมวตัวนี้ยอมอาบน้ำได้
“เค้าจะยอมอาบ ต่อเมื่อ...”เสียงหวานเว้นไปนิดหนึ่ง
“ตัวเองอาบด้วย”เสียงหวานเอ่ยพลางจ้องตาอีกคนใสแป๋ว ทั้งสายตาและคำพูดของคนตัวเล็กทำเอาซีวอนช็อกค้าง ร่างเล็กลุกขึ้นจากโซฟาแล้วเดินไปคล้องคอคนที่ยืนนิ่งอยู่
ซีวอนยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะอุ้มพาคนตัวเล็กเข้าห้องน้ำไป
ฮันคยองกอดคอซีวอนแน่น ก่อนจะ...ก่อนจะโดนซีวอนโยนลงอ่างอาบน้ำซึ่งมีน้ำไว้รออยู่แล้ว ฮันคยองเบะปากราวกับจะร้องไห้ที่โดยแกล้ง
“หึหึหึ เป็นไงล่ะ โดนซ่ะบ้าง”เสียงทุ้มๆเอ่ยอย่างกลั้วหัวเราะที่ได้แกล้งแมวน้อยตรงหน้า
“งือ~ไหนชอลลี่บอกว่าทำอย่างนี้วอนนี่จะให้ความอบอุ่นเค้าล่ะ”เสียงหวานบ่นๆก่อนจะค่อยๆถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นอย่างไม่คิดอะไร แต่กลับทำเอาเลือดทะลักจากจมูกโด่งเป็นสันได้อีกระรอบหนึ่ง
“คิคิคิ ชอลลี่บอกว่าวอนนี่เลือดไหลตรงจมูกแปลว่าเค้าเซ็กซี่ ท่าอย่างนั้นต่อไปเค้าจะทำให้วอนนี่เลือดไหลเยอะๆเลยดีไหม คิคิคิคิ” ไม่ดี!! ซีวอนอยากบอกอย่างนี้เหลือเกิน แต่ก็ไม่สามารถทำไดแค่เพียงรีบล้างเลือดที่ไหลออกมาตรงอ่างล้างหน้าเท่านั้น
อย่าให้เจอนะคิม ฮีชอล ไอ้เพื่อนเวรรรรรร!!!! พ่อจะสับไม่เลี้ยงเลยคอยดู!!!!
“นี่อาบเสร็จแล้วก็ใส่เสื้อผ้าที่อยู่ตรงนี้ แล้วนี่ก็ผ้าเช็ดตัวเช็ดก่อนใส่เสื้อผ้า”พูดเสร็จก็รีบเดินออกจากห้องน้ำไปทันที ทิ้งให้แมวน้อยหัวเราะคิกคักก่อนจะหันมาเล่นเป็ดลอยน้ำที่ดงแฮซื้อไว้ให้เวลาอาบน้ำ เพราะดงแฮบอกว่าใช้ประจำเลยให้ลองใช้บ้างแมวน้อยจึงใช้ตามทันที
เข้าสู่วันที่ 2 ซีวอนที่แสดงออกมาอย่างชัดเจนมาหวงแมวตัวนี้มากซึ่งทำให้เป็นเป้าความคิดของเพื่อนตัวดี เหลืออีก 5 วัน สำหรับเขาและแมวน้อย มันจะเป็นอย่างไรต่อไปกันล่ะเนี่ย!?!
TBC.
ความคิดเห็น