ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Disordered Love รักอลวนของวัยอลเวง Fic Yaoi SJ

    ลำดับตอนที่ #1 : Disordered Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      14 มี.ค. 55

                  “หุบปากเดี๋ยวนี้!!” นักเรียนราวๆ 20 คนที่กำลังนั่งเล่น นั่งเม้าท์คนนู้น ด่าคนนี้ นินทาคนนั้น ส่งเสียงดังจ้อกแจ้กจอแจเป็นการค่าเวลาระหว่างรออาจารย์มาสอน เป็นต้องหุบปากฉับ! เมื่อเจอเสียงที่ดังกว่าของคิมฮีชอล หนุ่มหน้าสวยประจำห้องที่เดินเข้ามาพร้อมๆกับหวานใจอย่างฮันเกิงและบรรดาเพื่อนในแก๊งซึ่งดูเหมือนจะขาดหายไป 1 คน สายตาคมสวยกวาดมองไปทั่วห้อง ก่อนจะตบโต๊ะที่อยู่ใกล้มืออย่างแรงจนคนในห้องสะดุ้งกันเป็นแถว

               
                ปัง
    !!    

    วันนี้ Prince จะย้ายมาสอนห้องเรา!!
               
                พูดจบใบหน้าที่เคยบึ้งตึงก็ยิ้มกว้าง เพื่อนๆที่อ้าปากค้างด้วยความตกใจก็ส่งเสียงเฮลั่นกันแทบทั้งห้อง
    ใครจะไม่ดีใจบ้างล่ะ อาจารย์ที่ขึ้นชื่อได้ว่าหล่อ ใจดี สอนเข้าใจง่าย และโคตรจะเฟรนด์ลี่ จะย้ายเข้ามาสอนห้องห่วยๆอย่างพวกเขาทั้งๆที่ผ่านอาจารย์ได้สอนแต่ห้องดีๆระดับท็อปของโรงเรียน ต่อให้เข้ามาสอนแค่ 1+1=2 ก็โคตรจะคุ้มค่ากับการที่จะตั้งใจเรียนแล้ว!!! แต่เสียงทุกเสียงก็ต้องเงียบลงอีกครั้งเมื่อคนที่พูดถึงเดินเข้ามาพร้อมกับออร่าที่ Prince สมฉายา!

     
              “ดีใจอะไรกันเหรอครับเสียงดังเชียว”
                 
               ไม่พูดเปล่า ยังส่งยิ้มสว่างไสวยิ่งกว่าเอาสปอร์ตไลท์มาส่องหน้า เล่นเอาบรรดาลิงๆในห้องวิ่งกลับไปนั่งที่ทันทีด้วยความเกรงใจ ใบหน้ายิ้มแย้มกวาดมองไปทั่วห้อง ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่าง เอ่ยถามออกมาเสียงห้วนผิดกับประโยคแรก


                “เพื่อนในห้องหายไปไหนหนึ่งค่ะ...”


                “ขอโทษที่มาสายครับอาจารย์
    !!” ยังไม่ทันที่จะพูดจบประโยคดีก็ถูกขัดขั้นจนต้องหันกลับไปมองที่ประตูออร่า Prince Prince ที่หายก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับร้อยยิ้มที่สปอร์ตไลท์คูณสอง คนที่ขัดจังหวะก็ได้แต่ยืนหอบ หลับตารอรับมะเหงกที่เคยได้รับประจำจากอาจารย์สอนคณิตสุดโหด แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่ได้รับซักทีจนต้องค่อยๆลืมตาเพื่อจะประท้วง


              เค้าเคยได้ของเค้าทุกวันอ่ะ เอามะเหงกของเค้ามาเดี๋ยวนี้
    ~


                แต่คนที่จะประท้วงก็ต้องตะลึง ตะลึง ตะลึง ตะลึง
    ~! เมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วเจอกับใบหน้าหล่อๆ ออร่าพริ๊นๆ ที่ห่างกันไม่ถึงคืบ!! >//////<

    “ชินดงฮี  รีบนั่งที่ก่อนที่ผมจะลงโทษคุณแบบพิเศษๆ นะครับ” อาจารย์หนุ่มยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะถอยห่างออกไป ปล่อยให้คนมาสายยืนตัวแข็งทื่อด้วยความเขิน หนุ่มหน้าสวยอย่างคิมฮีชอลที่จับออร่าแปลกๆจากอาจารย์ได้รีบลุกขึ้นมาลากเพื่อนกลับที่นั่งทันทีด้วยความหวง แอบหันกลับมาขมุบขมิบปากด่า แถมด้วยการกระทืบเท้าอาจารย์หนุ่มอีก 1 ทีเพราะความเคือง

    ไอ้อาจารย์โรคจิต ไม่ได้กินลูกชิ้นของฉันหรอก!!

    ----------------------------------------------------------------------------

    มาแค่นี้พอจะเดาพระเอกได้มั้ยว่าเป็นใคร? ข้าน้อยบอกได้เลยว่าเรื่องนี้เด่นทุกคู่ แต่มันขึ้นอยู่กับตอนและสถานการณ์ แต่ที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นพี่ชิ้นของเราที่ฟิคเรื่องไหนๆก็เห็นจะเป็นได้แค่ตัวประกอบ ข้าน้อยเลยขอแต่งตั้งให้เป็นนายเอกเรื่องนี้คู่กับ.......:ซะเลย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×