ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นตลกๆ ลองมาอ่านกางดูนะ

    ลำดับตอนที่ #2 : เมียขี้ไม่ออก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      2
      6 พ.ค. 49

    ณ โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันมาที่ประชาสัมพันธ์

    คุณสามีประคองประคบประหงมภรรยามาตลอดทางเดิน

    สามี: คุณพยาบาลครับ ภรรยาผมเจ็บหน้าท้องมากเลยครับ ไม่ทราบว่าจะไปแผนกสูติ ดีมั้ยครับ

    คุณสามีพูดอย่างภูมิใจว่าบางทีภรรยาผมอาจตั้งครรภ์ก็ได้ อยากให้คุณหมอช่วยตรวจทีครับ

    ภรรยา: อูย…อูย…เดินช้าๆ หน่อยพี่หมู อูย…เจ็บ…อูยเดินไม่ไหว …จับแขนหน่อย..อูย

    เมื่อถึงห้องคุณหมอ คุณหมอก็ขอให้สามีนั่งรอหน้าห้อง เพื่อคุณหมอจะทำการตรวจภายในด้วยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดของโรงพยาบาล

    ภรรยา : อูย…อูย…คุณหมอ อย่ากดหน้าท้องแรงค่ะ เจ็บค่ะ กระดุกกระดิกไม่ได้เลย อูย..อูย…

    ฝ่ายสามีที่นั่งอยู่หน้าห้องก็กระวนกระวายหนักขึ้นเมื่อได้ยินเสียงภรรยาร้องดัง

    ระหว่างนั่งรอหน้าห้องนั้น สามีก็มองคู่อื่นๆ ที่มาฝากครรภ์อย่างชื่นชม และกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ

    คุณหมอ: คุณเป็นสามีของคนไข้ใช่มั้ยครับ

    สามี: ครับผมเอง หน้าอมยิ้มเล็กน้อย

    คุณหมอ: ฝืนหัวเราะ แล้วพูดว่า ผมตรวจดูอาการอย่างละเอียดแล้ว

    ผมอยากให้คุณช่วยดูแลการรับประทานอาหารและการถ่ายให้เป็นเวลาของภรรยาคุณด้วยนะครับ

    ภรรยาคุณคาดว่าไม่ได้ถ่ายมาหลายวัน มันเลยแน่นและทำให้เสียดท้องจนเดินไม่ไหวครับ

    ยังงัยผมจะให้ยาถ่ายเธอไป และให้คุณช่วยให้เธอทานน้ำเยอะๆ นะครับ

    สามี: หน้าแดงก่ำ อืม…ครับ..เสียงสั่นเครือ หันไปตวาดภรรยาด้วยความอายสุดขีด:

    ปวดท้องขี้ก็แยกไม่เป็นเหรองัย ต้องมาหาหมอสูติ…เดินไปเอง จ่ายเอง!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×