ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] OrcusKiller ผู้ชายอันตราย

    ลำดับตอนที่ #1 : OrcusKiller :INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58



    ถ้าพูดถึง นักฆ่า ทุกคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี นักฆ่าคือคนที่ถูกจ้างมาให้ฆ่าใครสักคน เพื่อไม่ให้คนที่เป็นนายจ้างต้องมือเปื้อนเลือด สำหรับผมพวกที่ขึ้นชื่อว่า นักฆ่ารับจ้างพวกนั้นมันก็เป็นได้แค่เศษสวะ ผมไม่ได้จะบอกว่าตัวเองดีเลิศเลออะไรมากมาย ผมเองก็มือเปื้อนเลือดไม่ต่างจากคนพวกนั้น แต่ผมก็ไม่เหมือนพวกมันซะทีเดียว.. ผมเป็นหนึ่งใน OrcusKiller องค์กรนักฆ่าชั้นสูงที่แตกต่างจากพวกนักฆ่ารับจ้างทั่วไป องค์กรนี้มีกฎ กฎที่ทุกคนที่เป็น Kill จะต้องทำตาม เมื่อไหร่ที่ฝ่าฝืนกฎจะต้องรับโทษด้วยชีวิต.. : BANG YONGGUK

    ปัง ปัง ปัง!!!!!

    เสียงปืนดังสนั่นไปทั่วผับใต้ดินชื่อดังที่คนในวงการมืดรู้จักกันเป็นอย่างดี กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งวนเวียนอยู่ในอากาศจนน่าสะอิดสะเอียน ผู้คนมากมายต่างพากันวิ่งหนีออกไปอย่างไร้สติ และเมื่อเสียงปืนหยุดลงก็พบว่าศพมากมายนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นด้วยฝีมือของชายร่างสูงสองคนที่กำลังยืนมองศพเหล่านั้นอย่างว่างเปล่า

    “ แค่นี้ใช่ไหมที่ต้องทำ” น้ำเสียงเรียบนิ่งถูกเอ่ยขึ้นจากปากของยงกุก

    “ อื้อ งานวันนี้ก็มีแค่นี้แหละ” ยงนัมพูดพร้อมกับบิดตัวไปมาอย่างผ่อนคลาย

    “ งั้นมึงก็โทรเรียกพวกไอริสมาเคลียร์ที่นี้ให้เรียบร้อยด้วยล่ะ” ยงกุกพูดพร้อมกับทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาตัวยาวอย่างสบายอารมณ์

    “ หึ นี่สรุปว่ากูหรือมึงที่เป็นพี่กันแน่” ยงนัมส่งเสียงหึในลำคอก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ที่ต้องการ

    “ มึงควรจะปลงได้แล้วมั้งยงนัม กูก็เกิดห่างจากมึงแค่ไม่กี่นาที” ยงกุกยิ้มมุมปากพร้อมกับมองไปที่ยงนัม

    “ ครับๆ ไอ้คุณน้องชาย” ยงนัมยิ้มตอบก่อนจะกดโทรออกเพื่อเรียกให้พวกไอริสมาเคลียร์สถานที่เกิดเหตุ ถึงยงนัมจะเป็นพี่ แต่ยงกุกก็ไม่เคยเรียกยงนัมว่าพี่เลยสักครั้ง แถมยังไม่เคยทำเหมือนยงนัมเป็นพี่ด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองคนก็รู้ดีว่าต่างคนต่างสำคัญสำหรับกันและกันมากแค่ไหน ถึงจะไม่เคยแสดงออกว่าเป็นพี่น้องที่รักกันมากก็ตาม เพราะการที่พวกเค้าทั้งสองคนถูกเลี้ยงดูและถูกสอนให้เป็น Kill จึงหาความอ่อนโยนในตัวพวกเค้าได้ยาก

    “ เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวพวกไอริสก็คงมา” ยงนัมวางสายก่อนจะหันมาพูดกับยงกุก

    “ อื้อ งั้นกลับไปพักกันเถอะ อยากนอนแล้ว” ยงกุกลุกขึ้นยืนพร้อมกับบิดขี้เกียจ

    “ อื้อ กูก็อยากจะพักสมองเหมือนกัน” พูดจบทั้งสองคนก็พากันเดินออกไปจากผับและตรงไปยังองค์กรของพวกเค้าเพื่อพักผ่อนหลังจากที่อดหลับอดนอนมาสองวันเต็มเพื่อไล่ฆ่าตามที่รับงานมา

    “ พรุ่งนี้มีงานรึป่าว” ยงกุกที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำเอ่ยถามยงนัมที่นั่งอยู่หน้าโน๊ตบุ๊ค

    “ มี ค่าหัวสิบล้าน” ยงนัมพูด แต่สายตาก็ยังไม่ละออกจากหน้าจอ

     “ ชื่อ” ยงกุกเดินไปนั่งตรงขอบเตียงพร้อมกับเช็ดผมตัวเองลวกๆแล้วล้มตัวลงนอน

    “ คิมแทซง” ยงนัมพูดจบก็ปิดโน๊ตบุ๊คของตัวเองแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนู

    “ อื้อ” ยงกุกส่งเสียงขึ้นเป็นเชิงว่ารับรู้แล้วค่อยๆหลับลง ส่วนยงนัมก็เดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายให้สะอาดก่อนจะกลับออกมาแต่งตัวแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ไม่นานนักเปลือกตาของเค้าก็ค่อยๆถูกปิดลงพร้อมกับลมหายใจที่สม่ำเสมอ..

     

    -----------------------------------------------------------

    ไอริส คือ กลุ่มที่รับจ้างเก็บกวาดหลังจากที่นักฆ่าทำงานเสร็จแล้ว พวกไอริสจะทำทุกอย่างทั้งเก็บศพและเคลียร์พื้นที่ที่เกิดความเสียหายให้กลับมาเรียบร้อยเหมือนเดิม

    ................................................................................................

    สวัสดีค่ะ นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ไรท์แต่งแนวดาร์กแบบนี้ไม่รู้ว่าจะถูกใจรีดเดอร์ที่เข้ามาอ่านรึป่าว

    แต่ไรท์ก็จะพยายามแต่งให้ดีที่สุด ยังไงก็ขอกำลังใจจากรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ

    ถ้าได้กำลังใจเยอะ มันก็จะเป็นแรงผลักดันให้ไรท์อัพฟิคเร็วขึ้นด้วยค่ะ ขอฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×