ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [U-Kiss] Fiction's Place

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1 - Love at first sight

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 56


    Part 1
    You are my obsession - AJ x Kiseop




    เฮ้! เป็นไงบ้างกีซอบเสียงทุ้มทักขึ้นเมื่อเห็นน้องรหัสของตัวเองกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะม้านั่งใกล้ๆตึกเรียน ก่อนจะรีบเดินตรงเข้าไปหา ร่างสูงนั่งลงบนเก้าอี้ตัวตรงข้ามรุ่นน้อง

    เพิ่งสอบเสร็จไปฮะฮยอง เหนื่อยมากเลยร่างโปร่งแกล้งอ้อนคนตรงหน้า เพราะเขาเองเพิ่งจะสอบเสร็จไปถึงได้มานั่งเล่นแบบนี้  ถ้าไม่อย่างนั้นคงได้เห็นเขาก้มหน้าอ่านแต่หนังสืออยู่แน่นอน

    ฮ่ะๆ เด็กน้อยเอ้ยมือหนาเอื้อมมาขยี้หัวน้องรหัสด้วยความเอ็นดู  เขาสนิทกับน้องรหัสมากอาจจะเป็นเพราะมีแต่คนพูดว่าทั้งคู่หน้าตาคล้ายๆกัน แถมน้องก็เป็นเด็กที่น่ารัก เข้ากับคนอื่นได้ง่ายเลยทำให้สนิทกันได้เร็วยิ่งขึ้น

    เอางี้มั้ย ไหนๆก็สอบเสร็จแล้ว ไปพักผ่อนกันหน่อยดีกว่า

    ยังไงหรอฮะ?คิ้วบางขมวดหากันอย่างสงสัย ตากลมตั้งใจมองไปที่คนตรงหน้า

    พอดีว่าวันนี้พี่กับพรรคพวกชวนกันไปผับน่ะ ไปด้วยกันมั้ยล่ะ เดี๋ยวป๋าเลี้ยงเองมือหนาแกล้งทำเป็นเอามือตบที่กระเป๋ากางเกง ทำเอาคนเป็นน้องหัวเราะชอบใจก่อนจะพยักหน้าตกลง

    ฮ่าๆ เอาสิ่ฮะ 

    ได้เลยย งั้นเจอกันที่ผับ ‘Jouir’ นะ จัดเต็มมาเลยนะน้องชายร่างสูงจัดการนัดแนะสถานที่และก็ไม่ลืมที่จะขยิบตาให้น้องรหัสเป็นอันรู้กันของคนทั้งคู่...

     

    .

    ผับ Jouir

    ตั้งแต่ที่เขาเดินเขามา ดูเหมือนจะถูกจับจ้องจากสายตายหลายคู่...

    สงสัยว่าเขาจะจัดเต็มไปรึเปล่านะ ได้ไงล่ะ พี่รหัสขอมาทั้งที ก็ต้องจัดให้ซะหน่อย

    วันนี้ดวงตากลมโตถูกกรีดอายไลน์เนอร์ช่วยทำให้ดูเฉี่ยวคมมากขึ้นเมื่อรวมกับใบหน้าเรียว จมูกโด่งและริมฝีปากอิ่ม ผมสีแดงของเจ้าตัวช่วยขับให้ใบหน้าของเขาดูหล่อก็ได้ สวยก็ได้ไปในตัว ขาเรียวในกางเกงสีขาวเข้ารูปกับเสื้อไหมพรมสีขาวสลับน้ำเงินลายขวางตัวบาง ที่ทำให้มองเห็นเสื้อกล้ามสีขาวแนบเนื้อข้างในที่เขาใส่เอาไว้

    ตาคมมองไปรอบๆตัวเพื่อมองหาพี่รหัสของตัวเอง ก่อนจะเหลือบไปเห็นโต๊ะของผู้ชายกลุ่มใหญ่ที่หนึ่งในนั้นมีพี่รหัสของเขาอยู่ จังหวะพอดีกับที่พี่รหัสเห็นพอดีจึงโบกมือเรียกน้องรหัสสุดที่รักให้ไปหา

    โว้ววววว จัดเต็มมาเลยเว้ยยรุ่นพี่ในกลุ่มต่างพากันส่งเสียงแซว ร่างโปร่งได้แต่ยิ้มเขินก่อนจะนั่งลงข้างๆพี่รหัสตัวเอง

    ไอ้แจฮโยแม่งน่าอิจฉาว่ะ มีน้องรหัสโคตรสวยเลย!” รุ่นพี่คนหนึ่งพูดขึ้นทำเอาคนโดนชมว่าสวย ทำหน้ายู่ไม่ชอบใจ

    ผมเป็นผู้ชายนะครับพี่ซูฮยอน จะสวยได้ไงกันพูดจบก็เรียกเสียงหัวเราะจากกทั้งโต๊ะ คนโดนเถียงก็หัวเราะยกใหญ่

    ทำมาเป็นพูด ได้ข่าวว่าโดนเดือนวิศวะตามจีบไม่ใช่รึไงพอได้โอกาสแจฮโยก็เลยแฉเรื่องที่จู่ๆน้องรหัสก็มีหนุ่มหล่อดีกรีเดือนคณะมาประกาศตัวว่าชอบกีซอบมาก จะขอตามจีบให้ได้

    โห ฮยองจะไปบอกเขาทำไม น่าอายจะตายถึงตัวเขาจะไม่ได้รังเกียจเรื่องรักร่วมเพศเพราะยังไงความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคนจะไปบังคับกันคงไม่ได้ แต่พอโดนกับตัวเองแบบนี้ก็มีหวั่นๆบ้างเหมือนกันนะ

    เอาหน่า มาๆชนแก้ว ถ้าแกเซ็งๆไว้ก็ค่อยเหล่ๆแถวนี้เผื่อจะได้หิ้วสาวกลับซักคนซูฮยอนแนะนำรุ่นน้องก่อนจะแขนแกร่งจะโอบไหล่คนข่างๆเอาไว้แล้วพูดประโยคถัดมา

    แต่แบบแกระวังจะโดนหิ้วเองนะเว้ย ฮ่าๆเรียกเสียงฮาได้อีกยกนึง แก้วเครื่องดื่มหลากสีถูกยกขึ้นชนกันเป็นสัณญานของค่ำคืนแห่งการสังสรรค์  ดูแล้วคืนนี้คงไม่กลับบ้านกันง่ายๆ

     

     

    .

    ค่ำคืนผ่านไปเรื่อยๆ ผู้คนก็ยิ่งสนุกกันมากขึ้น ตอนนี้กีซอบก็มาอยู่บนฟลอร์เต้นแล้ว กลุ่มของเขายืนอยู่ใกล้กับบู๊ทดีเจ ร่างกายขยับไปตามจังหวะเพลง ร่างโปร่งนึกขอบคุณดีเจที่เปิดเพลงได้สนุกขนาดนี้

    ดีเจผับนี้มันเป็นเพื่อนพี่เอง พ่อเป็นเจ้าของผับ ลูกชายก็เรียนดนตรีพ่อมันเลยให้มาฝึกงานรุ่นพี่ซูฮยอนหันมาตะโกนคุยแข่งกับเสียงดนตรี เขาเลยได้แต่พยักหน้ารับไปไม่อยากตะโกนแข่งกับเครื่องเสียง

    ตาคมหันไปมองคนที่กำลังพูดถึงและเหมือนฟ้าจะเป็นใจที่อีกคนก็กำลังมองมาที่เขาพอดี  ทั้งคู่สบตากันพอดีร่างโปร่งจึงส่งยิ้มให้ตามภาษาคนอัธยาศัยดี แต่ยิ้มนั้นที่เจ้าตัวไม่ได้คิดเลยว่ามันจะหวานขนาดไหน...

    เอเจหรือคิมแจซอบหรือลูกชายเจ้าของผับอย่างที่ซูฮยอนบอก ปกติแล้วเข้าไม่ค่อยได้มาเป็นดีเจให้ผับของพ่อเท่าไหร่ แต่พอดีช่วงนี้เป็นช่วงหลังสอบ เขาเลยเข้ามาช่วยงานที่นี่ ดูเหมือนวันนี้จะเป็นโชคดีของเขาที่ได้เจอกับนางฟ้าผมแดงคนนั้น

    เมื่อกี้นางฟ้ารึเปล่านะ? ยิ้มหวานชะมัดยาก แบบนี้ปล่อยให้ผ่านไปเฉยๆไม่ได้แล้วสิ่

    ร่างสูงของเอเจจัดการฝากบู๊ทไว้กับดีเจตัวจริงก่อนจะลงมาที่ฟลอร์ด้านหน้า ขายาวพาตัวเองเดินฝ่ากลุ่มนักท่องราตรีผู้กำลังเมามันส์ในเสียงเพลง เป้าหมายอยู่ไม่ไกลมานัก เขาค่อยๆแทรกจนเข้าไปใกล้เจ้าของกลุ่มผมสีแดงที่เขาตามหา

    ร่างสูงค่อยเดินไปหยุดอยู่ข้างหลังของอีกคนโดยไม่ให้รู้ตัว นั่นทำให้เขาได้เห็นว่าอีกคนกำลังมองไปยังบู๊ทดีเจที่เขายืนอยู่ก่อนหน้าแล้วขมวดคิ้วน้อยๆ

    มองหาผมอยู่หรอครับ?เสียงทุ้มกระซิบที่ข้างหูก่อนจะรู้สึกได้ถึงสัมผัสอุ่นที่เอวบางก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นโอบรอบเอวเขาไว้

    อ๊ะ! คุณปล่อยเดี๋ยวนี้นะร่างบางพยายามแกะมือที่เอวออกพอหลุดได้ก็หันไปเผชิญหน้ากับคน(ที่เขาคิดว่าเป็น)โรคจิต

    คุณดีเจนี่...กีซอบอึ้งไปเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าคือดีเจคนที่เขายิ้มให้ ร่างสูงที่ดูแข็งแรงกว่าถึงแม้จะสูงกว่าเขาแค่เล็กน้อย ดวงตาเรียวที่ดูคมคายโดยไม่ต้องแต่งเติมอะไรจ้องลึกเข้าไปในดวงตาใสของคนตรงหน้า 

    มองหาผมอยู่ไม่ใช่หรอ?ร่างสูงยื่นหน้าเข้าไปพูดที่ข้างๆหูของอีกคนเพราะกลัวจะไม่ได้ยินก่อนจะผละออกมาส่งยิ้มให้ทำเอากีซอบค้างไปแปปนึง

    ให้ตายเหอะ ทำไมคุณดีเจถึงรุกขนาดนี้ล่ะ ผมยังไม่อยากโดนหิ้วแบบที่พี่ซูฮยอนบอกนะฮะ

    เต้นกับผมซักเพลงนะยื่นหน้ามาพูดใกล้ๆหูอีกครั้งก่อนจะหันไปยกนิ้วโป้งส่งสัญญาณให้ดีเจที่กำลังรอเปิดเพลงให้อยู่ อินโทรเพลงเริ่มขึ้นด้วยเสียงเปียโนก่อนจะเปลี่ยนเป็นซาวน์เพลงแนวอิเล็กทรอนิค

    Yeah love which is ineffable
    I really wanna talk to you right now
    This is my obsession

    What planet are you from?  

    (คุณมากจากดาวดวงไหนกันนะ)

    Your values are so different, it's not the same

    (คุณค่าของคุณช่างแตกต่าง,มันไม่เหมือนกับใครๆ)
    So different that it's the exact opposite

    (แตกต่างอย่างชัดเจน)

    บีตส์ของดนตรีที่เริ่มหนักขึ้น ทำนองเพลงพาให้ทั้งสองร่างกายเคลื่อนไหวไปด้วยกัน โดยที่ไม่อาจละสายตาจากกันและกันไปได้


    It's so hard that my heart truly aches

    (มันยากมากที่หัวใจของผมจะเจ็บปวด)

    You just say that you know my mind

    (คุณเพิ่งพูดว่าคุณรู้ความในใจของผม)
    But you're getting further apart

    (แต่คุณกลับกำลังห่างออกไป)
    We're not a good fit so even if I try to match your level

    (เราไม่คู่ควรกันถึงต่อให้ผมจะพยายามเทียบเท่ากับคุณ)
    If we break up, nothing will be different

    (แม้ว่าเราจบกันไปก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป)

    It's my fault- you're having a hard time

    (มันเป็นความผิดของผม- คุณถึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก)
    For you, this isn't my love, it's my obsession

    (สำหรับคุณ, นี่ไม่ใช่ความรักของผม มันเป็นความหลงใหลของผมต่างหากล่ะ)
    I let you down I let you down down down

    (ผมปล่อยคุณไป)
    Just passing by

    (เพียงแค่เดินจากไป)

    ค่ำคืนนี้เลิกราไปตอนไหนกีซอบจำไม่ได้เลย ในหัวเขามีแต่ผู้ชายคนนั้น ที่ไม่เคยรู้จักกัน ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อของอีกคน

    You are my obsession Cause all of my confession
    Its all about obsession all cause of obsession
    You are my obsession you are my obsession
    You are my You are my- you are my obsession 

    .......................................

    เป็นฟิคทูซอบเรื่องแรกของไรเตอร์ มีใครชอบคู่นี้เหมือนกันบ้างรึเปล่า? > <
    ขอให้สนุกกับฟิคนะคะ แล้วจะรีบมาอัพค่า ~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×