ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ++++เมื่อจ้ำจี้ ' ถูกวิจารณ์โดยมากิ++++
จ้ำจี้โดนวิจารณ์อีกแย้ววววว- -^ ไปดูปร้าาา
1. หน้าบทความ
หน้าคือแบบ ขอวิจารณ์ตั้งแต่แระเลยนะค่ะ เปิดมาหน้าบทความ จัดไม่ค่อยโอน่ะค่ะ มันดูรกๆพิกล
อย่างข้างขวาอ่าคะ ไม่ค่อยโอ แนะนำให้เปลี่ยนเป็นแบบที่เลื่อนออกมาให้ดูจะดีกว้่านะค่ะ
ซึ่งอันแรกควรจะเป็นโปสเตอร์เลยนะค่ะ โปสเตอร์อยากให้แบบชัดๆก็โอนะค่ะ แต่แล้วแต่เถอะค่ะ ถือว่าโอเช้แล้วล่ะ กล่องเพลงแนะนำให้ไว้ท้ายสุด
แบนเนอร์หรืออะไรก็เป็นกล่องไว้ก็ดีนะค่ะ คืออยากให้แยกเป็น 2 ฝั่งอ่าค่ะ มันดูโอกว่า
ก็มีมุมคุยเล็กๆกับกฎ ส่วนอันล่างก็เป็นแบนเนอร์แล้วก็กล่องเพลงจ้ะ
ธีมบทความโอเคจ้า อยากให้ติด แอดเฟบกับโหวตด้วยจ้า
2. ชื่อบทความ&เรื่องย่อ
ชื่อดูเรียบๆแต่ดึงดูด ถือว่าโอเน้อ ส่วนเรื่องย่อ อยากให้ลองนำเสนอแบบ เข้ามาจิ ที่นี้มีลาเบลสวยๆงามๆรอให้คุณเลือกสัน ไรประมาณค่ะ
3.ลาเบล
ฟ้อนต์บางครั้งมันดูซ้ำซากไปน่ะค่ะ แล้วก็สีฟ้อนต์บางครั้งมันดูไม่เข้ากับพิลึก? แล้วก็ฟ้อนต์บางอันใหญ่ไป ดูทื่อๆอ่าค่ะ
แล้วก็แบบบางอันลาเบลดูใหญ่ไป อยากให้ลดๆลงหน่อยนะค่ะ บางอันอยากให้ดูมีลูกเล่นๆหน่อยค่ะ
พวกหัวใจหรืออะไรตระกูล gif น่ะค่ะ
ถ้าลาเบลชุดเดียวกัน ฟ้อนต์เดียวกันได้นะค่ะ แต่ถ้าแบบคนละชุด แนะนำให้เอาคนละฟ้อนต์
แล้วก็เครดิตแนะนำให้ไว้ใต้สุดมากกว่าตรงใกล้ๆตัวอักษรนะค่ะ>3
4.คำพูดกับลูกค้า
ถือว่าปกติ แต่ออกแนวโหดนิดๆเน้(?) แนะนำให้ไว้ข้างใตเช่นกันจ้ะ มิใช่ไว้ทั้งบน ทั้งล่าง มันดูมิค่อยงามอ่าจ้ะ แค่นี้แล
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น