รักลวงตาดุจมายาในนิรันดร์ (yaoi) - นิยาย รักลวงตาดุจมายาในนิรันดร์ (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    รักลวงตาดุจมายาในนิรันดร์ (yaoi)

    โดย juno

    "ความรักของข้าคือรักที่ไร้จุดสิ้นสุด เจ้าจะเป็นของใครไม่ใช่เรื่องที่ข้าใส่ใจ หัวใจเจ้าข้าไม่หวังครอง ขอเพียงใต้จันทราไร้กาลสิ้นสุดเจ้ามิอาจลืมข้า แม้กายจะลาลับ วิญญาอาจมลาย แต่สายเลือดข้าและเจ้า จะนำพาทุกสิ่งกลับคืน...."

    ผู้เข้าชมรวม

    497

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    497

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 53 / 09:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Character 1 องค์ชายที่ 19 ในราชวงศ์ลึกลับในหุบเขา อันประกอบด้วยองค์ชาย 25 และองค์หญิง 12 แต่เป็นบุตรคนที่ 3 ของราชินี และเป็นพี่ชายในมารดาเดียวกันขององค์หญิงที่ 1 ในองค์ราชินีด้วยเลยไม่ทำให้ถูกลืมนัก ร่างกายอ่อนแอแต่กำเนิด ในสายตาคนภายนอกคือไร้ประโยชน์ในทุกด้าน แต่เป็นที่รักในพี่น้องร่วมมารดาและบิดา (อย่างลับๆ) และเป็นที่รักยิ่งแบบไม่ลับขององค์หญิงผู้น้องที่รักพี่เป็นที่สุด องค์ราชินีเสียตอนน้องสาวอายุได้ 5 ปี และองค์ชาย19 อายุ 7 ปี เป็นที่รู้กันว่าเป็นสหายสนิทกับรัชทายาทของนคราสุริยะที่มาศึกษาในหุบเขา ในตอนที่มีอายุได้ 10 ปี เมื่ออายุได้ 12 ได้ล้มป่วยด้วยโรคประจำตัวรักษาด้วยวิธีพิเศษทำให้เมื่อรอดมาได้จึงกลายเป็นคนอัปลักษณ์เหมือนกับทั่วร่างถูกเผาด้วยไฟ ทำให้ต้องคลุมร่างด้วยชุดปิดสนิทอยู่เสมอและเก็บตัวในหอแพทย์ไม่ออกมาพบใคร จนกลายเป็นรองหัวหน้าแพทย์หลวงดูแลตำหนักต้องห้าม ทว่าถึงแม้จะเป็นที่ร่ำลือ ถึงร่างกายอ่อนแอแต่ก็เป็นองค์ชายที่ฝักใฝ่ไม่แพ้ใครในราชวงศ์ ด้วยมีฮาเร็มส่วนตัวได้ชื่อว่ามีขนาดเป็นอันดับ 7 รองจากบิดา และพี่ชายอีก 6 คน
    Character 2 องค์ชายที่ 8 ผู้เป็นบุตรคนโตของราชินีจึงเป็นรัชทายาทอันดับ1 อายุมากกว่าน้องสาวร่วมมารดา 15 ปี ใจดีและรักครอบครัว (ที่แม่เดียวกัน) แทบจะเรียกว่าหน้ามืดตามัว แม้แต่น้องชายที่อัปลักษณ์เก็บตัวและไร้มนุษย์สัมพันธ์ก็ยังเป็นน้องน้อยเสมอสำหรับเขา เก่งในด้านการศึก นิสัยจะเปลี่ยนไปเสมอเมื่อจับดาบเมื่อเข้าสู่สนามรบหากไม่ได้เห็นเลือดเพียงพอจะไม่สงบ ผิดวิสัยชาวหุบเขาเนื่องจากได้นิสัยของสายเลือดฝั่งมารดาผู้มาจากนครนักรบ
    Character 3 องค์หญิงที่ 1 ผู้ได้ชื่อว่ารับสืบทอดความงดงามจากพระมารดาและความอ่อนโยนจากพระบิดามาได้อย่างลงตัว เป็นองค์หญิงที่งามเป็นอันดับหนึ่ง ทว่านางไม่ยอมสยบต่อชายใดนอกจากพี่ชายร่วมมารดาที่อายุมากกว่านาง 2 ปี เป็นคู่หมั้นของรัชทายาทของมหานครสุริยะอย่างจำยอม ด้วยว่าเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชาย
    Character 4 องค์ชายที่ 1 เป็นบุตรของสนมเอกผู้เป็นพี่สาวแม่ทัพปัจจุบัน อายุมากกว่ารัชทายาท 5 ปี
    Character 5 องค์ชายที่ 2 เป็นบุตรของสนมเอกผู้เป็นเจ้าหญิงจากนครสุริยะ อายุมากกว่ารัชทายาท 5 ปี
    Character 6 องค์ชายที่ 3 เป็นบุตรของสนมเอกผู้เป็นเจ้าหญิงจากนครไร้ตะวัน อายุมากกว่ารัชทายาท 3 ปี ได้ชื่อว่าได้เลือดของบิดาแรงกว่าผู้ใดด้วยการมีฮาเร็มใหญ่เป็นอันดับสองของอาณาจักร
    Character 7 องค์หญิงที่ 12 น้องสาวตัวน้อยๆ ที่เป็นลูกหลงตอนกษัตริย์อายุได้60ปี เกิดจากนางรำที่ถูกส่งมาบรรณาการ
    Character 8 รัชทายาทจากนคราสุริยะถูกส่งมาแลกเปลี่ยนทางการศึกษาในหุบเขาเช่นเดียวกับข้อตกลงของเมืองและอาณาจักรอื่นๆ มีความสามารถทั้งด้านบุ๋นและบู๊ เย็นชา ไร้มนุษย์สัมพันธ์เลยทำให้เข้ากันได้ดีกับองค์ชาย19 ที่ไร้มนุษย์สัมพันธ์ยิ่งกว่า
    Character พักก่อนเหนื่อย ขอไปนั่งจัดคิวตัวละครก่อนล่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น