ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Lover's Concerto

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      16 ธ.ค. 52



    ฉันกำลังคิดอยู่ว่า การที่จะเริ่มต้นจรดปลายปากกาลงบนกระดาษแผ่นนี้..  ต้องมีอะไรบ้าง  ฉันควรจะเขียนคำแรกว่าอะไรลงไปดีเหรอ ? ทำไมการพยายาม

    แต่งนิยายให้จบซักเรื่องมันดูยากจังเลยสำหรับฉัน

    ' นัยน์ตาสีดำสนิทมองผ่านออกไป  นอกหน้าต่างอย่างไร้จุดหมาย  แต่แท้จริงแล้วเธอกำลังพยายามหาคำตอบให้ได้อยู่  แม้ตอนนี้เธอจะยังไม่มีคำถามเด่นชัด

    ขึ้นมาในใจ   มือบางข้างซ้ายที่เคยวางอยู่บนเครื่องดนตรีไม้สีสวย  ถูกยกขึ้นมาปัดผมสีดำที่หล่นมาปรกหน้าออกไปทัดหู  ก่อนจะเอามาใช้เป็นที่รองคาง '

    ฉันมองข้อความที่พิมพ์ลงไป  และนั้นก็คือตัวฉันเองในเวลานี้  เครื่องดนตรีนามว่า' วิโอล่า ' ยังคงถูกวางไว้ข้างกายพร้อมด้วยคันชัก  ฉันมองออกไปยัง

    ต้นไม้หนาทึบข้างนอกจริงๆ  และก็หวังว่าจะได้รับคำตอบจากสิ่งที่ฉันกำลังรออยู่ด้วย  อาจจะเป็นพี่น้องซักคนกลับมาช่วยทำลายความเหงานี้  หรือไม่ก็

    หวังจะให้มีสิ่งมีชีวิตที่ไม่เป็นอันตรายต่อตัวบ้านมาแถวนี้บ้าง
    "บางที..เรย์ว่าเรย์  อาจจะไม่เหมาะกับการแต่งนิยายก็ได้"  ฉันพูดออกมา
    "...ทำไมคิดอย่างงั้นละ ? "  เสียงทุ้มที่คุ้นเคยจากที่ไหนซักแห่งตอบกลับ
    "ก็กะอีแค่อยากจะพล็อคเรื่องนิยายรักขึ้นมา  แต่ทำไมเรย์คิดว่ามันดูยากจังเลย"  ฉันลุกขึ้นจากเก้าอี้  เดินมาตามทางสีขาวสะอาดของบ้าน  ก่อนจะเดินไปค้น

    อะไรบางอย่างที่ชั้นหนังสือ
    "ผมว่าเรย์อาจจะอ่านนิยายรักเยอะไปในช่วงนี้"  เสียงนั้นตอบกลับมา
    "เรย์อยากจะเขียนนะ  แต่ก็ยังหาจุดเด่นที่แท้จริงให้ไม่ได้...  ความรักในเรื่องนี้.. เป็นความรักที่ทำให้คนสองคนมีความสุขได้ เป็นสิ่งสวยงาม  รักที่อยู่บน

    ความเป็นจริง แต่ก็เป็นสิ่งที่ดูเพ้อฝัน พี่ว่า  เราจะสื่อมันออกมาได้ไหม"
    รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าของฉัน  ขณะที่เสียงนั้นไม่ตอบอะไรกลับมา  ฉันจึงเอ่ยกลับไปแทน
    "เหมือนความรักของเราไง  ที่รัก.."


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ฝากด้วยนะ : )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×