ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + Destiny + [ D.gray-man Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #1 : รัตติกาลที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      3
      2 เม.ย. 51

    ..Destiny [ D.gray-man Yaoi ]

    ณ.ที่โลกแห่งหนึ่ง ที่ถูกแบ่งแยกออกเป็นสองส่วน อันประกอบไปด้วยดินแดนแห่งแสงสว่าง และดินแดนแห่งรัตติกาล ทั้งสองดินแดนไม่ถูกกันมาตลอดตั้งแต่อดีตตลอดจนถึงปัจจุบัน แต่จากการกระทำของหนึ่งในฝั่งดินแดนแห่งรัตติกาลที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสรรพสิ่งไปตลอดกาล(วะฮะฮะฮ่า..)

     

    ณ.ดินแดนแห่งรัตติกาล


    น่าเบื่อจังเลยง่า..  สาวน้อยผู้มีนามว่า โร้ด บ่นขึ้น  ขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินวนไปวนมาในปราสาทอันใหญ่โตเพียงผู้เดียว  ก่อนจะไปพบกับอะไรบางอย่าง ที่น่าสนใจ


    เรโระ..!?”  โร้ดหยิบร่มตัวเก่งของผู้เป็น พ่อ ( ? ) หรือผู้ปกครองประเทศของดินแดนแห่งรัตติกาล ( ? ) ขึ้นมา พร้อมกับยิ้มระรื่น และเดินตรงไปยังห้องของผู้เป็นพี่ชาย


     

    อะไรนะ..!? O [] O”  เสียงสุดหล่อ ( ? ) ของเจ้าชาย ( ? )ทิกี้ดังลั่นสนั่น เมื่อได้ยินประโยคที่คนเป็นน้องพูดมา


    อะไรก็แค่จะขอคันดะไปเล่นด้วยนิดหน่อยเอง  โร้ดพูดขึ้น


    นัยน์ตาของเจ้าชายมองไปยังคนสนิทที่นั่งจิบน้ำชาไม่รู้ไม่ชี้อยู่ข้างๆ อย่างหนักใจ ก่อนจะสรุป


    โอ.เค.เอาไปได้


    ห๊า..  บทสรุปที่ทำให้คนสนิทของเจ้าชายต้องแหกปากร้อง


    ก็เป็นไม่พูดนิ ว่าแต่คราวนี้จะไปเล่นที่ไหนละฮะ เรานะ  ทิกี้เอ่ยถาม


    ปราสาทสีขาว..ของดินแดนแห่งแสงสว่าง 


     

    ณ.ที่ดินแดนแห่งแสงสว่าง


    เด็กชาย(มั้ง)ตัวน้อยนั่งอ่านหนังสือด้วยความอยากรู้อยากเห็น โดยที่ไม่รู้เลยว่าอันตรายกำลังย่างกรายเข้ามา


    ปัง..
    !?


    เสียงของอะไรบางอย่างระเบิดขึ้น พร้อมกับร่างของคนสองคนที่กระเด็นมาอยู่ที่ข้างหน้าของเด็กชาย ภายใต้หมอกควันหนาอย่างกับเวลาที่เขาพยายามจะเข้าครัว  อะไรหน่อที่ทำให้นัยน์ตาของเด็กน้อยถึงกับหงะออกด้วยความขยะแขยง
    !! (= [] =)


    เธอจะจอดดีๆ หน่อยไม่ได้รึไงฟ่ะ  เสียงทุ้มดังลั่นไปทั่วห้องสมุด


    ..ก็ถ้าจอดดีๆ ก็ไม่สนุกอะดิ..  เสียงของเด็กสาวอีกเสียงดังมา ก่อนที่หมอกควันจะจางลงเผยให้เห็นร่างสองร่างในชุดแปลกประหลาดที่ยืนอยู่


    ว้าว..ลูกของคิงครอสเหรอเนี้ย..น่ารักน่าดร๊วบจริงๆ เลยนะเนี้ย  โร้ดฉีกยิ้มหวานใส่เด็กชาย พร้อมกับพูดต่อทันที  หนุ่มน้อยชื่ออะไรจ๊ะ


    อ..อเลนฮะ  เด็กชายผมขาวตอบไปด้วยความใสซื่อ(บื้อ)โดยที่ยังไม่รู้อีกอยู่ดีว่ามีอันตรายมาอยู่ถึงข้างหน้า


    ว้าว..ชื่อก็น่ารักน่าเลิฟที่สุดเลย เนอะคันดะ


    อืม..เฮ้ย..ไม่ใช่..ไม่เห็นจะน่ารักเลย  ชายหนุ่มผมยาวรีบแก้ทันทีที่หลุด


    มาว่าเราไม่น่ารักได้ไงเนี้ย..ไม่เคยมีใครพูดเลยนะเนี้ย!!’


    อเลนคิดในใจ


    นายเอาขนตาดูรึไงถึงว่าอเลนของชั้นไม่น่ารักนะ  โร้ดหันไปต่อว่าทันที


    อเลนของชั้น  คันดะทวนคำ


    ของชั้นโว้ย..  แต่โร้ดกลับคิดชั่วๆ


    มันน่าฆ่านักนะ
    << ในใจคันดะ


    เออๆๆ แล้วนี้จะมาทำอะไรกันแน่ละเนี้ย  คันดะเอ่ยถามด้วยความรำคาญพลางส่งสายตาสีรัตติกาลชิ้งๆ ไปให้เด็กน้อย


    ตอนแรกก็ไม่รู้หรอก แต่ตอนนี้ก็พอจะรู้แล้วละ  โร้ดเผยยิ้มชั่วๆ ออกมา


    อะไร


    เอาเด็กนี้กลับไปเที่ยวที่โลกมืดซะหน่อยไง


    หะหา..  อเลนร้องขึ้น(หลังจากที่ถูกถีบออกจากบทไปนาน) คนพวกนี้เป็นคนจากโลกแห่งรัตติกาลงั้นเหรอO O ปะป๊า..มะม้า..ช่วยลูกด้วย !!


    ไม่ต้องเรียกพ่อเรียกแม่หรอก เพราะว่าถ้าเกิดว่าท่านโร้ดอยากได้อะไรก็ต้องได้อย่างแน่นอน  เพียงชั่ววูบร่างสูงก็เข้าประชิดตัวของอเลนทันที


    ..แง้ อ่านใจผมออกด้วยเหรอ
    O O


    รุกเลยเหรอจ๊ะ..คันดะคุง  เด็กสาวเบื้องหลังเอ่ยกวนๆ


    ร่างสูงหันมาทำตาขวาง


    จะเอาไม่เอา.. 


    แหม..คันดะคุงนี้ เอาสิจ๊า..เอามา..เอาม๊า..เอามา  โร้ดพูดด้วยน้ำเสียงอันน่าเริง ก่อนที่จะเปิดประตูมิติออกมา


    ไม่เอานะ..  อเลนร้อง พร้อมกับหันหลังกลับเพื่อจะวิ่ง..


    แต่ทว่า..ว่า..ว่า

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบตอน 1 

    เหอๆๆ ฟิกวายครั้งแรกในชีวิต มีอะไรก็ติชมด้วยและกันนะค๊า ^^

    คันดะกลายเป็นเบ๊แห่งบ้านโนอาไปซะแล้ว สะใจนิดๆ

    และแล้ว..เจ้าชายน้อยแห่งเคะของเราจะรอดไปจากเงื้อมมือของพวกโนอาหรือไม่โปรดติดตามตอนต่อไป..ปปปป..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×