ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO X SNSD] I LOVE YOU ที่รักของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : มีปัญหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      3
      9 ต.ค. 57





    ตอนที่ 1 มีปัญหา

                “โอ เซฮุน วันนี้ฉันมีของมานำเสนอ >< แท่นแท้น~” ฉันเอง สาวสวยนามว่า อิม ยุนอา ฉันเป็นเพื่อนสนิทของนายนี่ โอ เซฮุน

                “เฮ้ยยย ไปออกไปเลย เอาออกไปปปปฮ่าๆๆ เซฮุนร้องโหยหวนกระโดดขึ้นโต๊ะแทบไม่ทัน ไม่มีไรมากฉันก็แค่..เอาของรักของเซฮุนมาให้เท่านั้นเองง ด้วง ไงล่ะ!!

                “ฮ่าๆๆ โอย โอย ปวดท้องเลยฉันหัวเราะอยู่ดีๆก็ปวดท้องขึ้นมาซะงั้น ฉันปวดจนขายืนไม่ได้เลย

                ฟึบ~

                “สมน้ำหน้า ยัยบ้า ชอบแกล้งอยู่เรื่อยเซฮุนกระโดดลงจากโต๊ะ และมาคุกเข่าหัวเราะเยาะอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันทำอะไรไม่ได้เลย มันปวดท้องไปหมดไม่มีแรงเอาดื้อๆ เซฮุนเห็นสีหน้าที่ไม่ดีของฉันก็รีบวิ่งไปหา ทิฟฟานี่หรือมิยอง เพื่อนของฉันอีกคน ส่วนฉันลงไปนอนกับพื้นเรียบร้อยแล้ว โอยยย

                “มิยอง ยัยนี่เป็นอะไรก็ไม่รู้ทิฟฟานี่วิ่งเข้ามาหาฉันแล้วจับตัวฉันให้หงายหน้าขึ้น และมองไปที่มือฉันกุมท้องอยู่

                “มาอุ้มยัยนี่ไปห้องพยาบาลหน่อยสิเซฮุนรีบทำตามอย่างด่วนและรีบวิ่งไปห้องพยาบาลทันที ฉันได้แต่ร้องโอดโอย โดยมีทิฟฟานี่และชานยอลเพื่อนอีกคนหนึ่งวิ่งตามมา

     

                “ครูครับ ยัยนี่ปวดท้องมากเลยครูห้องพยาบาลวิ่งเข้ามาดูฉัน และถามอาการของฉัน โดยมีเซฮุน ทิฟฟานี่และชานยอลยืนอยู่ข้างๆ ครูถามอาการของฉัน และไล่พวกผู้ชายให้ออกไป

                “มิยอง เธออยู่เป็นเพื่อนยุนอา และคอยเปลี่ยนน้ำร้อนทุกสามชั่วโมงด้วยนะ ส่วนพวกเธอออกไปเรียนกันได้แล้ว ให้ผู้หญิงเขาดูแลกันครูหันไปสั่งทิฟฟานี่ก่อนที่จะหันไปไล่เซฮุนกับชานยอล ทิฟฟานี่เข้าใจแล้วก็มานั่งข้างๆฉัน และเอากระเป๋าน้ำร้อนประคบท้องให้

                “แล้วยัยนี่ เป็นอะไรครับครูเซฮุนดูจะเป็นห่วงฉันเป็นพิเศษ ถ้าเราไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันคงคิดเข้าข้างตัวเองไปแล้ว ใช่แล้ว..ฉันแอบชอบเพื่อนคนนี้มานานแล้ว

                “ไม่เป็นไรหรอก ยุนอาแค่เป็นประจำเดือนนะ แต่รุนแรงนิดหน่อย พวกเธอไปเรียนได้แล้วครูไล่พวกนั้นออกไป จนเหลือแค่ฉันกับทิฟฟานี่ สักพักหลังจากกินยาก็หลับไป

     

                “เฮ้ย ยอล ผู้หญิงเขาปวดประจำเดือนรุนแรงถึงขนาดนี้เลยเหรอว่ะเซฮุนหันไปถามชานยอลด้วยความสงสัยเพราะเขาอยู่กับน้องสองคนแต่ก็ไม่เคยเห็นว่าปวดท้องขนาดนี้

                “ไม่รู้สิว่ะ ไม่เคยเป็นชานยอลตอบกวนๆกลับไป ทำให้เซฮุนตบหัวชานยอลไปหนึ่งฉาดใหญ่ๆ

     

                ตอนเย็น

                ฉันออกมาจากห้องพยาบาลแล้ว โดยมีทิฟฟานี่ประคองอยู่ข้างๆ เมื่อเดินออกมาหน้าห้องพยาบาลได้หน่อยก็เจอเซฮุนกับชานยอลยืนอยู่ และมีกระเป๋าของฉัน เซฮุนสะพายมันอยู่

                “ดีขึ้นหรือยัง เดี๋ยวฉันไปส่งที่บ้านเซฮุนเดินเข้ามาหาฉันและประคองฉันแทนทิฟฟานี่ ทิฟฟานี่เดินไปยืนอยู่กับชานยอลและรับกระเป๋าของตัวเองมาถือ

                “อืม ฉันกลับเองได้น่า บ้านอยู่แค่นี้เองฉันตอบไปและยืนมือจะเอากระเป๋ามาถือ แต่เซฮุนไม่ให้ และยันจะไปส่งฉันที่บ้าน

                “ทำไมเธอมันดื้ออย่างนี้เนี่ย เดี๋ยวฉันไปส่ง มิยองก็กลับกับชานยอลไปนะสุดท้ายฉันก็ต้องกลับบ้านกับนายนี่อยู่ดี ฉันหันไปบ๊ายบายทิฟฟานี่และเดินออกมาพร้อมกับเซฮุน ก่อนจะขึ้นรถกลับบ้าน

                “ไปจ๊ะเบบี๋ ฉันจะพาเธอกลับบ้านเอง จะไปบ้านเธอหรือบ้านว่าที่สามีดีจ๊ะชานยอลหันมาบอกทิฟฟานี่ ทิฟฟานี่บิดหูชานยอลจนต้องร้องโอย และทำหน้าหยี

                “บ้านแม่!!ฉันสิย่ะ เดี๋ยวก็ไม่ได้กลับบ้านหรอก ไป!!” ทิฟฟานี่บิดหูใหญ่ๆของชานยอลและลากให้เดินตามเธอมา

                “ยาหยีก็โหดไปได้ชานยอลบ่นมาตลอดทาง เมื่อถึงป้ายรถเมล์ ทิฟฟานี่ก็นึกบางอย่างขึ้นได้

                “ตายล่ะหว่าO_o  นายฉันลืมไปอ่ะ เมื่อวานยุนอาดันไปมีเรื่องกับพวกจิ๊กโก๋หน้าปากซอยและท้าเจอกันวันนี้ ถ้างั้นมันต้องไปรอหน้าบ้านยัยนี่แน่นอน โทรด่วนเลยทิฟฟานี่นึกขึ้นได้

                เอาแล้วจุ้ย!!”

    เม้น+โหวตด้วยน่ะค้าา

    THANK YOU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×