ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach] Bya x ren เจ้ากับข้าเรานั้นต่างกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic Bleach] Bya x ren เจ้ากับข้าเรานั้นต่างกัน 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      3
      6 ก.ค. 52

    ราตรีนี้หนาช่างงามยิ่ง งามเหมาะกับจันทราเสี้ยวในคืนนี้

    จันทราส่องแสงสง่าโดดเด่น ส่องแสงสีนวลงามมิมีสิ่งใดงามเท่าจันทรานี้แล้ว

    หมู่ดาวมากมายระยิบระยับ อาจมีมากมายนับร้อยก็มิสามารถบดบังจันทราได้

    ท้องฟ้ามืดรัตติกาล ก็ไม่สามารถบดบังรัศมีจันทราได้

                   

                    ณ บ้านตระกูลคุจิกิ ในสวนขนาดใหญ่ที่ถูกจัดตกแต่งอย่างงดงาม สวนนั้นมีต้นซารุกะต้นหนึ่งใต้ต้นซากุระนั้นมีร่างงามยืนเหม่อมองท้องฟ้า ด้วยหน้าตาที่งดงามคล้ายอิสตรี นัยน์ตาสีดำรัตติกาลที่ไร้อารมณ์ จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางสีแดงดังโลหิต เรือนผมดำเงางามยาวพาดบ่า สีผิวกายขาวนวลผ่องไร้ตำหนิ งามขนาดจันทรายังไม่สามารถสู้ได้ ในขณะที่ร่างงามกำลังยืนพักผ่อนอยู่นั้น ดาบประจำกายที่วางไว้ข้างๆตัวเองก็ส่องแสงสีชมพู่ออกมา ปรากฏร่างของนกอินทรีขนาดใหญ่ ร่างของนกนั้นเป็นประกายสีชมพู่ปลายปีกทั้งสองมีกลีบซากุระรั่วออกมาจากปีกนั้น กลีบซารุกะที่ส่องแสงสีชมพู่ นกอินทรีนั้นบินอยู่เบือนหน้าของร่างงาม

                    “เซ็มบง ซากุระ” ชื่อของนกตัวนั้นหลุดออกจากปากร่างงาม

                    “ไม่ได้พบกันนานเลยนะครับนายท่าน” เสียงขรึมระบุได้ว่าเป็นเสียงของชาย เสียงนั้นคือเสียงของนกอินทรีนั้นเอง

                    “เจ้าออกมาอย่างนี้มีธุระอะไรกับข้า” ร่างงามเอ่ย นกอินทรีนั้นลดขนาดตัวลงจากขนาดเดิมที่ใหญ่กว่านกเท่าไปสิบเท่าเหลือเพียงขนาดเท่านกปกติแล้วปีกมาเกาะบาง

                    “ข้ามาหานายท่านเพราะรู้ว่านายท่านในตอนนี้กำลังต้องการความช่วยเหลือเจ้าใครสักคน”

                    “ช่วยเหลือ เรื่องอะไร” ร่างามเลิกคิ้วพลางชายตามองนกอินทรีที่เกาะอยู่ไกล่ของตน

                    “เรื่องอาบาราอิ เร็นจิ”

                    “เรื่องไร้สาระ เจ้าเกี่ยวอะไรด้วย” ร่างงามหันหน้าหนี

                    “เกี่ยวสิขอรับ ถ้านายของข้าไร้ความรู้สึกที่อยากอยู่ตลอดไป”

                    “ข้าในฐานะดาบประจำก็จะไร้พลังมิสามารถฟาดฟันหรือส่องแสงได้อีกต่อไป”

                    “นายในตอนนี้เหมือนครั้งที่ได้อยู่กับฮิซานะ ช่วงเวลานั้นข้าเองก็มีพลังเปี่ยมล้น”

                    “เพราะฉะนั้นข้าจึงอยากจะปกป้องความรู้สึกของท่านนายในตอนนี้ไว้นานๆ”

                    “นายท่านชอบ...อาบาราอิ ใช่ไหมครับ”

                    “......” ร่างงามเปลี่ยนสีหน้าจากท่าทางที่ไร้อารมณ์กลายเป็นท่าทางโศกเศร้าเมื่อได้ยินชื่อ”ฮิซานะ”เขาไม่สามารถรั้งเธอไว้ได้ เขาไม่สามารถปกป้องเธอได้ เขาโทษตัวเองมาตลอดหลายปี ถึงเธอจะจากไปสิบๆปีความเจ็บปวดในใจเขาก็ไม่สามารถจางกายไปได้

                    “ตอนนี้นายท่านยังโทษตัวเองอยู่อีกหรอขอรับ”

                    “โทษตัวเองที่ไม่สามารถช่วยฮิซานะได้ใช่มั๊ยขอรับ” นกอินทรีเอ่ยปานรู้ความคิดในใจของร่างงาม

                    “เซ็มบง ซากุระ เจ้าก็รู้ว่าข้ากับอาบาราอิ ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้”

                    “อาบาราอิเป็นเพียงสามัญชน แต่ข้าเป็นขุนนาง ข้าไม่อยากให้เหมือนครั้งฮิซานะ”

                    “ยอมทนเจ็บปวดงั้นรึขอรับ”

                    จริงอย่างที่เจ้าพูดเซ็มบง ซากุระ ข้านั้นรักอาบาราอิจริง ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เวลาได้เห็นรอยยิ้มของเจ้านั้นมันทำให้รู้สึกเหมือนครั้งที่ฮิซานะยิ้มให้ข้า

                    เวลาได้อยู่ใกล้ๆเหมือนได้อยู่ข้างๆฮิซานะ มันทำให้ข้าอุ่นใจยิ่งนัก

                    “นายท่านขอรับ”

                    “อะไร”

                    “ออกไปเที่ยวเมืองลูคอนนะขอรับ” นกอินทรีเอ่ยขอ

                    “อืม”ร่างงามเอ่ยแล้วหยิบดาบมาแนบไว้ข้างเอวและใช้ก้าวพริบตาไปยังเมืองลูคอน

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    ลงนิดเดี่ยวก่อนอาการป่วยยังไม่หายดีอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×