ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ƒree ' } KHR ✰ Kuro$hitsuji

    ลำดับตอนที่ #57 : [KHR] ข้อมูลแหวนเฮลริง (hell ring)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.19K
      7
      31 ก.ค. 54



     


             เฮลริง (Hell Ring) เป็นเเหวนธาตุสายหมอกที่ทรงพลังมากที่สุด ,เเหวนได้ถูกค้นพบก่อนที่จะมีพลังไฟ,เเหวนจะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้ ใช้ได้อย่างมาก ,ผู้ที่สามารถควบคุมพลังได้
    จะสามารถ ควบคุมพลังต่างๆของเเหวนได้อย่างอิสระเเละจะได้พลังที่เเข๊งเเกร่งมาไว้ในครอบครอง เเต่ก็ต้องสุญเสียร่างกายหรือจิตใจไปด้วย

              เเต่การที่จะได้พลังนั้นมา จะต้องทำสัญญากับเเหวน ซึ่งผู้ที่ทำสัญญากับเเหวนจะกลายเป็นคนที่ สุญเสียความเป็นตัวของตัวเองเเละบ้าคลั่งอย่างรุนเเรง หรือที่เรียกกันว่า "คำสาปของเเหวนเฮลริง"เเต่สำหรับผู้ที่สามรถควบคุมได้จะใช้พลังได้เสมือน เป็ดติดปีกครับ (55+ล้อเล่นะอันนี้)เสมือนกับได้พลังที่ดี่ที่สุดมาไว้ในครอบครองเเล้ว

              มีเเหวน2วงทีได้ปรากฏชื่ออกมาเเล้วคือ เเหวนมายากระดูก ของเกนคิชิ (the Ossa Impressione) กับ เเหวนสัญญาณมายา* (the Segno) ของลุงคาวาฮิระ

              ปล." * "หมายถึงชื่อที่เเปลเอง ไม่ใช่จากในหนังสือนะ เเต่ชื่อที่เป็นภาษอิตาลีนั้นเป็นของจริง เอามาจากเว็บรีบอร์นวิกิ


    รายชื่อผู้ครอบครองเเหวนเเละข้อมูลเเหวน



    Ossa Impressione Hell Ring(เเหวน มายากระดูก) - ผู้ครอบครองคือ เกนคิชิ เเหวนมายากระดูกเป็นเเหวนหายาก หนึ่งในเเหวนที่มีพลังเยอะทีสุดในหมู่เเหวนธาตุสายหมอก ตัวเเหวนจะชอบพูดว่า "จิตวิญาญณที่ตกลงสู่สนรก จะเเข๊งเเกร่งที่สุดในโลก" นั้นจะทำให้คนเข้ามาติดกับเพื่อที่จะใช้พลังของมัน ว่ากันว่าในเเหวน มีวิญญาณเป็นหมื่นๆดวงสิงสถิตอยู่ เวลาที่ผู้ใช้จะใช้พลังของมันจะต้องสูญเสียกระดูกของตัวเองไป ทีละนิดๆ ตลอดไป จนกว่าจะตาย
    สถานะเเหวนปัจจุบัน - ไม่ทราบเเน่ชัดหลังจากเกนคิชิตาย
    ความบริสุทธิ์ - ระดับ S+

    Segno Hell Ring(เเหวน สัญญาณมายา*) - ผู้ครอบครองคือ คุณลุงคาวาฮิระ เเหวนวงนี้สามารถทำให้ศัตรูสับสนได้จากการใช้พลัง พลังของเเหวนสามารถปล่อย สัญญาณต่างๆได้ เช่น การเต้นของหัวใจ,ออร่ารังสีต่างๆ หรือเเม้กระทั้ง จิตสังหาร จะทำให้ศัตรูหลงทางหรือเปลี่ยนเส้นทางได้ เวลาที่ผู้ใช้ต้องการใช้พลังจะ ต้องวาดสัญลักษณ์ต่างๆลงไป ถึงจะใช้พลังได้ อย่างที่ลุงคาวาฮิระทำในอนิเมตอนที่ 191 โดยใช้ตะเกียบวาด "Segno"เป็นภาษอีตาลี มาจากคำว่า สัญญาณหรือสัญลักษณ์ ในภาษาไทย หรือในภาษอังกฤษคือ Symbol/Sign นั้นเอง
    สถานะเเหวนปัจจุบัน - อยู่ที่ลุงคาวาฮิระ
    ความบริสุทธิ์ - ระดับ S+

    666 Hell Ring(เเหวน 666*) - ผู้ครอบครองฟราน ว่ากันว่าเป็นเเหวนที่มีพลังอ่อนที่สุด จากทั้งหมดในเเหวนเฮลริง เเต่ก็มีพลังที่โดดเด่นคือ สามารถควบคุมจิตใจคนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งอาจะเรียกเเหวนวงนี้ว่า "Unlucky Ring"เพราะผุ้ที่ใช้มันต้องเจอกับเรื่องร้าย ถึง 666 ครั้ง ก่อนที่จะเจอเรื่องดีๆเพียงครั้งเดียว
    สถานะเเหวนปัจจุบัน - อยู่ที่ฟราน
    ความบริสุทธิ์ - ระดับ S+

    Malocchio Hell Ring (เเหวน มายาดวงตาปีศาจ*) - ผู้ครอบครอง โรคุโด มุคุโร่ เป็นเเหวนที่มีพลังมากที่สุดในการเข้าควบคุมจิตใจมนุษย์ ผู้ที่ใช้มันจะสูญเสียความคิดเเละสับสนในตัวเองอย่างหลึกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ใดที่มองเเหวนผ่านลูกตาบนเเหวน ผู้นั้นจะถูกทำลายทันที
    สถานะเเหวนปัจจุบัน - อยู่ที่มุคุโร่ในอีก 10 ปี
    ความบริสุทธิ์ - ระดับ S+

    Vine covered orb shaped Ring(เเหวนลูกเเก้วมายา*) - ผู้ครอบครองคือ โรคุโด มุคุโร่ เเหวนนี้ไม่มีข้อมูล
    สถานะเเหวนปัจจุบัน - อยู่ที่มุคุโร่ในอีก 10 ปี
    ความบริสุทธิ์ - ระดับ S+

    Horn shaped Ring (เเหวนเขาสัตว์มายา*) - ไม่ทราบเเน่ชัด
    สถานะเเหวนปัจจุบัน - ไม่ทราบเเน่ชัด


                                                                                                  

    Credit : Arios
                                                                                                             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×