ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Without Definition

    ลำดับตอนที่ #3 : 02 , 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      2
      16 เม.ย. 56

    ตอนที่ 02
     









    อี้ฟ่านค่อยๆวางจือเถาไว้ตรงเบาะข้างคนขับอย่างระมัดระวัง แล้วเอื้อมมือไปคาดเข็มขัดนิรภัย จือเถานอนนิ่งมาก จนเขากังวลว่าจือเถาจะเป็นอะไรมากหรือเปล่า ทั้งอุ้มทั้งวางบนรถทั้งคาดเข็มขัดขนาดนี้ทำไมยังไม่ยอมตื่น
     
    ลองเอามือไปอังที่หน้าผากอุณหภูมิก็ปกติ ติดจะเย็นๆด้วยซ้ำ
     
    จือเถาจะหนาวไหมนะ.. 
    จะกำลังหนาวอยู่หรือเปล่า..
     
    เมื่อคิดได้ดังนี้อี้ฟ่านเลยเอื้อมมือไปเบาแอร์จนสุดแล้วเดินไปประจำที่ๆนั่งของตน
    ถอดเสื้อสูทตัวนอกออกแล้วเอาไปคลุมให้จือเถา
    สายตาเหลือบไปมอง.. มองไปทั่วอย่างสำรวจและโหยหา..
    แพขนตายาวสีดำสนิทเปลือกตาสีเนื้อคิ้วเรียวๆได้รูป..
    ริมฝีปากโค้งหยักลึกสีแดงสด.. 
     
     
    ถ้าเขาลองจูบดู..  แค่นิดเดียว
    ขอแค่ลิ้มลองและบดขยี้..
    จือเถาจะตื่นหรือเปล่า..
     
     
    แค่นิดเดียว..
     
     
    ริมฝีบางบางเย็นชืดของจือเถาถูกรุกล้ำทันทีโดยคนที่สูงกว่า อี้ฟ่านกดจูบเบาๆก่อนที่จะหนักขึ้นๆ
    ลิ้นร้อนๆปาดป่ายไปทั่วกลีบปาก พยายามที่จะรุกล้ำมากขึ้นๆอย่างหยุดไม่ได้ 
     
    แต่เพราะเสียงเคาะกระจกหนักๆที่ดังขึ้นจากฝีมือของลู่หานทำให้อี้ฟ่านต้องหยุดการกระทำทุกอย่าง
    ผละตัวเองออกจากริมฝีปากบางที่แสนหวานของจือเถาทันทีก่อนที่จะเลื่อนกระจกรถยนต์ลงแล้วกระแอมไอเสียงดัง
     
    "มีอะไร?" อี้ฟ่านถามลู่หานเสียงเข้ม ลู่หานไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่มองเข้าไปในตัวรถอย่างสำรวจ นั่นทำให้ได้รับสายตาเข้มๆจากเจ้านายของตนเป็นของรางวัล เพราะสายตาของลู่หานดันหันไปหยุดมองที่ร่างบางๆของจือเถานานไปหน่อย
     
    "ฉันถามว่ามีอะไร?"  อี้ฟ่านถามเสียงที่เข้มขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งสายตาที่เต็มไปด้วยความไม่พอใจไปให้ลู่หาน
     
    "อ้อ.. เปล่าๆครับ ผมแค่เห็นว่าตั้งนานแล้วทำไมท่านคริสไม่ออกรถซักทีเลยมาดูน่ะครับว่าทุกอย่างเรียบร้อยไหม"
     
    "แล้วเรียบร้อยไหมล่ะ?"
     
    "ระ..เรียบร้อยดีครับ"
     
    "แล้วจะยืนอยู่ตรงนี้ทำไม ฉันจะได้ออกรถ"  อี้ฟ่านพูดก่อนที่จะสตาร์ทรถ
     
    "แล้วตกลงท่านคริสทำอะไรอยู่ครับถึงได้ไม่ออกรถตั้งนานจนผมต้องมาดู" 
     
    "มันเรื่องของฉัน!"
     
    สิ่งสุดท้ายที่ลู่หานเห็น.. ก็คือหน้าแดงๆของเจ้านาย และท้ายรถสปอร์ตคันหรูที่เคลื่อนที่ไปอย่างเร็ว
     
    ใช้เวลาไม่นาน อี้ฟ่านก็ขับรถมาถึงบ้านที่ใหญ่และรักษาความปลอดภัยยิ่งยวดกว่าป้อมทหารและพระราชวังบางแห่งของตน
    คนใช้ต่างกุลีกุจรมาต้นรับอี้ฟ่านที่ประตูทางเข้าบ้าน แต่อี้ฟ่านไม่ได้สนใจเลย เขาเดินไปหาแม่นมคนเก่าก่อนที่จะเอ่ยสั่งให้จัดห้องนอนให้ใหม่หนึ่งห้องห้วนๆ แล้วเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องนอนของตน ท่ามกลางความตกตะลึงของเหล่าคนใช้...
     
    หนูน้อยตัวบางที่เจ้านายกำลังอุ้มขึ้นไปด้วยท่าทีหวงแหนนั่น.. คือใครกัน?
     
    เพราะว่าห้องนอนใหม่ยังจัดไม่เสร็จอี้ฟ่านเลยพาจือเถามาไว้ในห้องนอนของตน เดินไปปรับแอร์ที่เปิดไว้จนเย็นฉ่ำเป็นปรกติตามที่อี้ฟ่านชอบให้อุณหภูมิสูงขึ้น เอาผ้านวมนุ่มผืนหนามาห่มให้จือเถา ก่อนที่จะทรุดนั่งข้างๆเตียง กุมมือบางๆที่ตอนนี้เริ่มจะอุ่นของจือเถาแน่น มืออีกข้างลูบเบาๆที่กลุ่มผมหนา สายตาทอดมองจือเถาอย่างอ่อนโยนอย่างที่ไม่เคยมองใครมาก่อน
     
     
    "เถาเถาอา.. ตื่นขึ้นมาได้แล้วนาา .. "
     
     
    "… "
     
     
    "ตื่นขึ้นมามองหน้าพี่ คุยกับพี่สิ พี่รอนายมานานกี่ปีรู้ไหม.. คิดถึงขนาดไหนรู้ไหม... "
     
     
    "… "
     
     
    "จูบในรถน่ะ.. ถึงนายจะไม่รู้ตัว.. แต่พี่จะถือว่ามันเป็นการจอง"
     
     
    "… "
     
     
    "…. นายเป็นของพี่แล้วนะ "
     
     
    "… "
     
     
    "ห้ามไปยุ่ง หรือไปมองใครเด็ดขาด.. เพราะพี่เป็นคนขี้หวง"
     
     
    "… "
     
     
    "และพี่ก็ขี้หึงมากๆด้วย"
     
     
     
    อี้ฟ่านพูดก่อนคนเดียวที่จะยืดตัวไปจูบจือเถาที่ขมับเบาๆ หมุนตัวกำลังจะไปที่ห้องทำงาน สะสางงานที่ค้างไว้เป็นภูเขา อี้ฟ่านดองงานมาหลายวันมากแล้ว มีอะไรด่วนลู่หานถึงจะยกมาเซ็นต์ ช่วงนี้มัวแต่ยุ่งๆเรื่องอาการป่วยของคุณฮวางและเรื่องเรียนของจื่อเถา แต่เพราะเสียงเล็กๆอู้อี้ๆที่ดังขึ้นข้างหลัง ทำให้อี้ฟ่านต้องหันไปมองที่เตียง
     
     
    จื่อเถา...
     
    จื่อเถาตื่นแล้วหรอ
    ตื่นแล้วใช่ไหม
    จื่อเถาของพี่
     
     
    "อ้ะ.. อื้อ.. "
     
     
    จื่อเถาขยับตัวเล็กน้อย มือเรียวยกขึ้นมาขยี้ตาอย่างอ่อนเพลีย ก่อนจะยันตัวเองขึ้นมาพิงกับหัวเตียงช้าๆ
    เปลือกตาขยับขึ้น ก่อนที่ดวงตาสวยที่เคยสดใสแต่ตอนนี้แสนจะอ่อนล้าจะเปิดขึ้นมาเห็นอี้ฟ่านเห็นเป็นครั้งแรก
     
    จื่อเถามองไปรอบๆอย่างงงๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมามองที่อี้ฟ่าน...
    ชายตัวสูงผอมทว่าสมส่วนไม่เก้งก้างที่ใส่เสื้อเชิร์ตเนื้อดีสีดำสนิท
    ผมตัดสั้นสีดำเครื่องหน้าทุกอย่างรับกันอย่างพอเหมาะ
    ชายคนนั้นกำลังมองมาที่จื่อเถาด้วยสายตาที่อธิบายไม่ถูก
     
     
    คุ้น..
    คุ้นเหลือเกิน

    จือเถาพยายามนึกถึงความทรงจำที่เลือนลางในวัยเด็กถึงพี่ชายตัวสูง
    ก่อนที่จะเอ่ยชื่อออกมา.. ชื่อของพี่ชายคนเดียวในความทรงจำ


     
    "พะ.. พี่อี้ฟ่าน ?​ "









    50 %




    #ทนแรงทวงไม่ไหว
    #ดองป้ะให้ทาย ( = A =)/



    ∆ ( คูลิโอ้' ) 。
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×