ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CNBLUE & SNSD Faet. GOT7] คุณหนูขี้วีน กะ บอดี้การ์ดปากร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : คุณหนูขี้วีน กะ บอดี้การ์ดปากร้าย ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      27 ก.ย. 60















    คุณหนูขี้วีน นายน้อยจอมเหวี่ยง

     

     












     

     

    คุณป๋าอยู่ไหน  แทยอนถามกับแม่บ้าน เมื่อเธอและน้องชายกลับมาถึงบ้านแล้ว

     

     

     

    ท่านอยู่ในห้องทำงานค่ะคุณหนู  แม่บ้านตอบเสียงสุภาพ พร้อมกับก้มหน้าลงทันทีที่ตอบคำถามจบ ก็ใครจะกล้ามองล่ะ หน้าตาแต่ละคนพร้อมอาละวาดมาก

     

     

     

    ไปแบมแบม

     

     

     

    จัดให้  สองพี่น้องมุ่งหน้าสู่ห้องทำงานของผู้เป็นพ่อทันที ตามมาด้วยสองบอดี้การ์ดหนุ่มรูปงาม ที่ตามมาทันพอดี

     

     

     

    แทบอกแล้วไงว่าไม่เอาบอดี้การ์ดน่ะ ทำไมคุณป๋าไม่เข้าใจ  ไม่มีการเคาะประตูใดๆทั้งสิ้น เปิดประตูได้คุณหนูใหญ่แห่งตระกูลคิมก็โพล่งใส่คนเป็นพ่อทันที

     

     

     

    นั่นสิ แบมบอกแล้วว่ามันไม่จำเป็น ทำไมคุณป๋าไม่ฟังบ้างล่ะครับ เราสองคนโตแล้วนะ ไม่ใช่เด็กที่ต้องมีคนคอยติดตามน่ะ  แบมแบมเองก็ไม่ต่างจากพี่สาวเลย ตอนนี้พร้อมเหวี่ยงมากนะ

     

     

     

    ไม่คิดจะเคาะประตูกันหน่อยหรือไงคุณหนูทั้งสอง มีมารยาทหน่อยสิครับ พ่อแม่ก็สั่งสอนไม่ใช่หรอ  ประมุขใหญ่แห่งตระกูลคิมเอ่ยเสียงเรียบ มองลูกชายลูกสาวด้วยใบหน้านิ่งๆ กับคำถามที่ทำให้แทยอนและแบมแบมหน้าบูดหนักขึ้นไปอีก

     

     

     

    มีเวลาสอนด้วยหรอครับ

     

     

     

    แบมแบม ป๋าว่าเราต้องไปเรียนมารยาทใหม่จริงๆแล้วล่ะ

     

     

     

    โอ๊ยย แบมไม่รงไม่เรียนอะไรทั้งนั้นแหล่ะ แล้วก็ช่วยยกเลิกสัญญาบอดี้การ์ดอะไรนี่ให้ด้วย แบมไม่เอา!” 

     

     

     

    โอ๊ยย หยุดเถียงกันสักที  แล้วที่แบมแบมบอกก็ช่วยจัดการให้พวกเราด้วยนะคะ แทกับน้องไม่ต้องการบอดี้การ์ดอะไรทั้งนั้น!” 

     

     

     

    คำสั่งป๋าถือเป็นสิทธิ์ขาดในบ้านหลังนี้! ใครที่ป๋าเห็นสมควรว่าไม่จำเป็นต้องมีบอดี้การ์ดแล้วเท่านั้นถึงจะยกเลิกสัญญาได้  ประมุขของบ้านเอ่ยเสียงดังฟังชัด และน้ำเสียงที่เด็ดขาดนั่นก็ทำให้สองพี่น้องถึงกลับต้องหยุด สีหน้าและท่าทางที่ไม่พอใจสุดๆของลูกทั้งสองทำให้คนเป็นพ่อถึงกับปวดหัวและก็คิดหนักไปถึงสองบอดี้การ์ดมือดีที่คุณพ่อของเจสสิก้าแนะนำมาให้ว่าจะรับมือกับสองคนนี้ไหวหรือเปล่า

     

     

     

    แยกย้ายกันไปพักผ่อนได้แล้ว ป๋ามีงานต้องทำ  เมื่อคนเป็นพ่อพูดชัดแล้วพวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องเถียงอะไรอีก แต่จะทำตามไหมนั่นมันก็เรื่องของพวกเขาเหมือนกัน สองพี่น้องทำท่าจะเดินออกจากห้องทำงานของคุณป๋าแต่ก็ต้องหยุดชะงักกับคำพูดของท่าน

     

     

     

    อ้อ ไปทำความรู้จักกับบอดี้การ์ดส่วนตัวด้วยล่ะ แล้วก็ไม่ต้องให้พูดซ้ำนะ!” 

     

     

     

    อยากรู้จักจนตัวจะสั่นแล้วครับ  แบมแบมเอ่ยแกมประชดเสร็จสองพี่น้องก็พากันออกจากห้องทำงานของคุณป๋าไป เดินมาจนถึงห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ของบ้านก็พบเข้ากับคนที่ทำให้พวกเขาหัวเสียอยู่ตอนนี้ ทั้งคู่เลย

     

     

     

    ยังอยู่อีกหรอ บ้านช่องไม่กลับล่ะ  แบมแบมถาม ก่อนจะปรายตามองไปทางมาร์ค คนนี้ละมั้งไม่ค่อยอยากจะจำเท่าไหร่

     

     

     

    ก็นี่แหล่ะครับบ้านของพวกเรา  มาร์คตอบ โดยที่ไม่ได้หลบสายตาของแบมแบมอย่างที่คนเป็นลูกน้องควรจะทำ แต่เขาไม่ใช่ เขาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว จำไว้

     

     

     

    หมายความว่ายังไง  แบมแบมถามอย่างไม่เข้าใจ ในขณะที่พี่สาวและบอดี้การ์ดอีกคนกำลังจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย เรียกว่าถ้ามีมีดคงแทงกันตายไปแล้วล่ะ

     

     

     

    ก็นายใหญ่ให้พวกเราสองคนย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่แล้ว นับจากวันนี้เป็นต้นไป ที่นี่ก็คือบ้านของพวกเราครับนายน้อยแบมแบม  มาร์คตอบคำถามอย่างฉะฉาน จนคนฟังนึกหมั่นใส้หนักเข้าไปอีก

     

     

     

    มั่นหน้ามากที่กล้าพูดว่าบ้านของพวกเรา พวกนายแค่คนอาศัยต่างหาก  แบมแบมแขวะคนหน้าหล่อกลับ โดยไม่ได้สนใจว่าคำพูดของเขานั้นมันจะทำร้ายจิตใจของใครแค่ไหน ก็นี่ไม่ใช่บ้านพวกนายจริงๆนี่นา มาร์คชะงักไปเล็กน้อยกับคำพูดของคนตัวเล็กกว่า แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก เพราะรู้อยู่แล้วว่าเจ้านายคนใหม่ของตนนิสัยเป็นอย่างไร

     

     

     

    ครับ คนอาศัยก็คนอาศัยครับ เชิญนายน้อยไปนอนได้แล้วนะครับ 

     

     

     

    ฉันไม่ใช่เด็ก ไม่ต้องมาสั่ง!”  แบมแบมมองหน้ามาร์คอย่างไม่พอใจ แต่ก็ยอมเดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของตัวเอง เบื่อ เซ็ง อารมณ์เสีย ตอนนี้แบมแบมรู้สึกแบบนี้จริงๆ

     

     

     

    เอ่อ จงฮยอนฉันไปตรวจรอบๆบ้านก่อนนะ ขอตัวนะครับคุณหนู  มาร์คเอ่ยกับบุคคลทั้งสองที่ยืนอยู่ใกล้ๆเขา แต่ก็ไม่มีแม้แต่เสียงอะไรตอบกลับมา มาร์คจึงตัดสินใจเดินออกมาเองเลยดีกว่า จ้องตากันจจนจะท้องแล้วมั้งนั่นน่ะ

     

     

     

    ไม่มีมารยาท นายมีสิทธิ์อะไรมายืนจ้องหน้าฉันไอ้คนขับรถแทยอนว่าคนที่ยืนจ้องหน้าเธอแบบไม่มีมารยาทมาสักพักแล้ว พร้อมกับเหน็บแนมคนตัวสูงด้วยตำแหน่งที่เธอเพิ่งจะคิดให้เขาแบบสดๆร้อนๆเลย

     

     

     

    ผมเป็นบอดี้การ์ด ดูปากจงฮยอนนะครับ ผม เป็น บอ ดี้ การ์ดจงฮยอนเองก็ไม่ยอมเป็นฝ่ายถูกแซะอยู่คนเดียว ตอบกลับคุณหนูขี้วีนด้วยถ้อยคำและท่าทางแบบกวนๆ ทำเอาคุณหนูคิมถึงกับง้างมือเตรียมฟาดแล้วด้วย น่าโมโหที่สุด ไอ้บ้า!

     

     

     

    คนขับรถ หน้าที่นายคือคนขับรถ ไอ้บ้าจงฮยอน  แทยอนว่าจบก็เดินกระแทกไหล่? ของคนตัวสูงตรงหน้าเดินขึ้นบันไดเพื่อไปชั้นสองของบ้านทันที

     

     

     

    แสบนักนะยัยขี้วีน เดี๋ยวได้รู้กันคิมแทยอน  จงฮยอนได้แต่เข่นเขี้ยว หมั่นใส้กับท่าทางหยิ่งผยองของเจ้านายคนใหม่

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

    เช้านี้มีอะไรกินบ้างมินยอง  ประมุขใหญ่แห่งตระกูลคิม เอ่ยถามแม่บ้านคนสนิทที่คอยช่วยเขาดูแลจัดการทุกอย่างภายในบ้านหลังใหญ่หลังนี้

     

     

     

    เช้านี้ป็นข้าวต้มกุ้งค่ะ คุณท่านจะรับอย่างอื่นเพิ่มไหมคะ ดิฉันจะให้เด็กรีบทำให้  คุณแม่บ้านมินยองตอบด้วยความสุภาพ ก่อนจะถามความต้องการของผู้เป็นนายกลับบ้าง

     

     

     

    ไม่ล่ะ ขอแค่ข้าวต้มก็พอ แล้วนี่คุณหนูของเธอไปไหนก็หมดล่ะ หรือยังไม่ตื่นกันอีก  คิมมินโฮถามหาลูกสาวและลูกชายที่ตอนนี้ยังไม่เห็นหน้าเลย

     

     

     

    เดี๋ยวคงลงมาค่ะคุณท่าน งั้นดิฉันจัดโต๊ะให้คุณท่านก่อนเลยนะคะ  ประมุขของบ้านพยักหน้ารับ ก่อนจะหันไปสนใจข่าวสารในหน้าหนังสือพิมพ์ฉบับเช้าวันนี้ต่อ

     

     

     

    มินยองมีอะไรให้แบมกินบ้าง  แบมแบมส่งเสียงมาแต่ไกลเลย ทั้งๆที่เจ้าตัวยังเดินลงมาไม่ถึงชั้นล่างด้วยซ้ำ

     

     

     

    เสียงดังทำไมแบมแบม แล้วทำไมเรียกแค่มินยองเฉยๆ ป๋าเคยสอนให้ลูกปีนเกรียวผู้ใหญ่หรอ ถึงมินยองจะเป็นแม่บ้านก็ต้องเคารพในฐานะที่เขาอายุมากกว่า เข้าใจไหม  คนเป็นพ่อดุลูกชาย เขาไม่ดุจริงจังนัก แต่เลือกที่จะสอนแบมแบมมากกว่า แต่น้ำเสียงที่ใช้กลับทำให้ลูกชายคนเดียวหน้าบึ้งอย่างอดไม่ได้ เขาเคยทำอะไรถูกใจคุณป๋าบ้าง

     

     

     

    เข้าใจครับ แบมไปก่อนนะมินยอง  คนตัวเล็กเอ่ยลาแม่บ้านก่อนทำท่าจะเดินออกจากห้องอาหารไป

     

     

     

    เดี๋ยวสิคะนายน้อย ไม่ทานข้าวต้มกุ้งของโปรดก่อนหรอคะคุณแม่บ้านร้องเรียกเจ้านายคนเล็กเอาไว้อย่างเป็นห่วง แบมแบมคงไม่ค่อยพอใจคนเป็นพ่อเท่าไหร่นัก เธอคิดแบบนั้น

     

     

     

    ไม่ล่ะครับ แบมจะออกไปหาอะไรกินแถวๆที่ทำงาน  ตอบคำถามจบ แบมแบมก็ก้าวออกไปจากห้องอาหารทันที ครั้งนี้ถึงเรียกไว้เจ้าตัวก็คงไม่สนใจที่จะหันกลับมาแล้วล่ะ

     

     

     

    อ้าวคุณหนู ไม่ทานข้าวก่อนหรอคะ  คุณแม่บ้านหันมาเจอคุณหนูใหญ่ของบ้านก็รีบเรียกไว้อีกคน นี่จะไม่ยอมกินข้าวกับพ่อกันเลยใช่ไหม

     

     

     

    ไม่ล่ะมินยอง แทจะไปกินกับยัยเจส  ไปนะ  ว่าจบก็เดินออกไปทันที แต่ก็ไม่วายหันไปสบตากับผู้เป็นพ่ออย่างที่ไม่มีใครยอมหลบตาให้ใคร ก่อนที่แทยอนจะเดินออกไปจนลับสายตา

     

     

     

    เฮ้ออ ฉันเลี้ยงลูกไม่ดี ขอโทษนะมินยอง

     

     

     

    อย่าพูดแบบนั้นสิคะ คุณหนูกับนายน้อยก็เรียกดิฉันแบบนี้มาตั้งแต่เล็กๆแล้ว ดิฉันไม่ถือหรอกค่ะ  คุณแม่บ้านเอ่ยบอกกับผู้เป็นนาย เพื่อที่ท่านจะได้ไม่ต้องไปดุลูกทั้งสองอีก แค่นี้ก็แทบจะไม่คุยไม่มองหน้ากันอยู่แล้ว อย่าเพิ่มเรื่องที่บาดหมางใจกันอีกเลย

     

     

     

    อืม มีอะไรก็ไปทำเถอะมินยอง  คุณแม่บ้างโค้งก่อนจะเดินออกไปเพื่อทำหน้าที่ของตนเองต่อ ปล่อยให้ผู้เป็นนายใหญ่นั่งทานอาหารอยู่เพียงลำพัง

     

     

     

     

     

     


     

     

     

    นายน้อย เชิญครับเมื่อเห็นเจ้านายเดินออกจากประตูบานใหญ่มา มาร์คก็รีบเปิดประตูให้ทันที ซึ่งแบมแบมก็ไม่ได้ขัดอะไร ไม่มีอารมณ์!

     

     

     

    แวะร้านอาหารข้างๆที่ทำงานฉันด้วย นายคงรู้ว่าที่ทำงานฉันอยู่ที่ไหน  แบมแบมสั่งขึ้น หลังจากรถหรูเคลื่อนตัวออกจากประตูรั้วอันใหญ่โตมาแล้ว

     

     

     

    ทราบครับ  มาร์คแปลกใจเหมือนกันนะที่เจอเด็กจอมเหวี่ยงมาในโหมดเงียบขึม เดาใจยากแบบนี้เนี่ย

     

     

     

    อืม  แบมแบมตอบรับแค่นั้น ก่อนจะหันหน้าออกไปมองนอกหน้าต่างรถ อาการของคนตัวเล็กทำเอามาร์คอดถามออกมาไม่ได้

     

     

     

    นายน้อยไม่สบายหรือเปล่าครับ ให้ผมแวะคลีนิคข้างหน้าไหมครับ

     

     

     

    ไม่ต้อง นายขับรถไปเถอะ ฉันอยากอยู่เงียบๆ บทสนทนาจบลงเพียงเท่านั้น แบมแบมยังคงนั่งมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเดียวไม่ขยับเปลี่ยนท่าทางอะไรเลย ส่วนมาร์คก็ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป เมื่อเจ้าตัวยังไม่พร้อมเล่า เขาเองก็ไม่จำเป็นต้องรบเร้าอะไรให้มากความ

     

     

     

    นายน้อยโทรศัพท์ครับ นายน้อยรับโทรศัพท์ด้วยครับ นายน้อย!”

     

     

     

    นายจะตะโกนทำไม!”  เมื่อมาร์คเสียงดังใส่ แบมแบมเองก็เสียงดังกลับไม่แพ้กัน คนยิ่งอยากอยู่เงียบๆมารบกวนอยู่ได้

     

     

     

    ขอโทษครับ พอดีผมเรียกนายน้อยหลายครั้งแล้ว แต่นายน้อยไม่สนใจ ผมเลยต้องเสียงดังใส่น่ะครับ  มาร์คอธิบายเหตุผลที่เสียงดังใส่แบมแบมให้ฟัง ซึ่งคนเป็นนายก็พยักหน้ารับรู้

     

     

     

    มีอะไร

     

     

     

    โทรศัพท์ของนายน้อยดังประมาณสามรอบได้แล้วครับ ผมว่าอาจจะมีเรื่องสำคัญ

     

     

     

    ขอบใจ ทีหลังไม่ต้อง  เพราะคำพูดนี้มาร์คถึงกลับต้องปล่อยเสียงหัวเราะออกมา เลยได้สายตาจิกกัดจากเจ้านายตัวเล็กไปอีกหนึ่งที ก่อนจะแยกย้ายกันทำหน้าที่ของตัวเองอีกครั้ง มาร์คตั้งใจขับรถต่อไป ส่วนแบมแบม

     

     

     

    ว่าไงยองแจ  แบมแบมต่อสายหาคนที่โทรเข้ามาหาเขาถึงสามสายอย่างที่มาร์คว่าจริงๆ

     

     

     

    (ก็ไม่ว่าไง จะโทรถามว่าทานข้าวมาหรือยัง แจหิวอ่ะอยู่หน้าบริษัทแล้วแบมอยู่ไหน)  คนปลายสายบอกความต้องการของตัวเองให้กับเพื่อนได้รับรู้ทันทีที่ติดต่อแบมแบมได้

     

     

     

    โทษทีนะพอดีไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์น่ะ ตอนนี้กำลังจะถึงบริษัทแล้วล่ะ รอแป๊บเดี๋ยวไปกินข้าวเช้ากัน

     

     

     

    (โอเค แจรอข้างหน้าเลยนะ)

     

     

     

    อืม เจอกัน  ยองแจวางสายไปแล้ว ส่วนแบมแบมก็เก็บโทรศัพท์เครื่องสวยเข้ากระเป๋าแล้วเช่นกัน ถึงเวลาแสดงอีกแล้วสินะคิมแบมแบม!

     

     

     

     

     
























    Talk.




    ตอนที่ 2 มาแล้วค่าาา








    ฝากติดตามด้วยค่ะ ^^



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×