ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CNBLUE & SNSD Faet. GOT7] คุณหนูขี้วีน กะ บอดี้การ์ดปากร้าย

    ลำดับตอนที่ #2 : คุณหนูขี้วีน กะ บอดี้การ์ดปากร้าย ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      7 เม.ย. 60










     

    แรกพบ ไม่ชอบหน้า

     










     

     

    ครืดดดด  ครืดดดดด

     

     

     

    ว่าไงครับ  เสียงนุ่มๆรับสาย

     


     

    แกอยู่ไหน  ปลายสายถามกลับ โดยไม่ได้ตอบคำถามอะไร




     

    เพิ่งเลิกงานครับ กำลังจะไปดื่ม พี่มีอะไรหรือเปล่า  เสียงนุ่มๆตอบกลับไป ปลายสายคือพี่สาวของเขาเอง




     

    ฉันก็กำลังจะไปดื่มเหมือนกัน ไปด้วยกันหรือเปล่า  ปลายสายถามกลับมา   




     

    เอาสิ แต่มียองแจไปด้วยนะ  คนเป็นน้องตอบรับ พร้อมกับบอกว่าเขาจะมีเพื่อนไปด้วยอีกคน




     

    อือ ไม่ได้เจอยองแจนานแล้วนะเนี่ย 

     


     

    พี่ไปกับพี่เจสหรือเปล่า

     


     

    ใช่ ไปกับยัยเจสนั่นแหล่ะ เจอกันที่ CN Club นะ แกโอเคหรือเปล่า

     


     

    ไม่มีปัญหา งั้นเดี๋ยวแบมไปรับยองแจก่อน แล้วไปเจอกันที่นั่นเลยนะ

     


     

    ได้ ขับรถให้มันเบาๆหน่อยล่ะแกหน่ะ ไม่ต้องบินไป เข้าใจ๋

     


     

    คร้าบบบ

     


     

    ไอ้น้องบ้านิ่ นึกจะตัดสายก็ตัด ไม่มีมารยาทจริงๆ  เมื่อคนเป็นน้องชายกดวางสายไปแบบไม่บอกไม่กล่าว คนเป็นพี่สาวก็เลยบ่นใหญ่

     


     

    แกก็เหมือนแบมแบมนั่นแหล่ะยัยแท นึกจะตัดสายก็ตัด ไม่มารยาทจริงๆ ฮ่ะๆ  เสียงเพื่อนสาวข้างกายเอ่ยขัดขึ้น ก่อนจะหัวเราะชอบใจที่เห็นเพื่อนรักหน้ามุ้ย

     


     

    พูดมากจังเลยยัยเจส รีบไปดีกว่า เดี๋ยวไอ้เด็กขี้เหวี่ยงนั่นมันแขวะเอา  แทยอนพูดออกมาขำๆ เมื่อนึกถึงน้องชายตัวเอง

     


     

    แกนี่นะ พูดถึงน้องให้มันดีๆหน่อยไม่ได้หรือไงยะ  เจสสิก้าปรามเพื่อน แต่ก็ไม่ได้จริงจังนัก เพราะรู้ดีว่าแทยอนกับแบมแบมนั้นเป็นพี่น้องที่รักกันมาก เพียงแต่ปากร้ายทั้งคู่ไง เลยกลายเป็นจิกกัดกันแทน

     


     

    เออหน่า แกเสร็จยังเนี่ย ไปกันได้แล้ว

     


     

    ไปสิ อย่าบ่นมากหน่า เดี๋ยวหน้าแก่นะแก

     

     

    ยัยเจส!”  สองสาวมองหน้ากันก่อนจะปล่อยเสียงหัวเราะออกมาอย่างนึกสนุก พวกเธอทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะพ่อแม่ทำธุรกิจด้วยกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนรักกันอีก ลูกๆเลยได้เป็นเพื่อนกันไปด้วย

     


     

    แทยอนคือคุณหนูจอมวีนที่ในสังคมไฮโซขนานนามให้ ออกงานทีไรไม่มีเรื่อง ไม่มีข่าวขึ้นหน้าสังคมก็คงไม่ใช่แทยอน ส่วนเจสสิก้าก็ไม่แพ้กันถึงจะไม่มีเรื่องกับใครก็เถอะ แต่ถ้าใครมาหาเรื่องเพื่อนรักล่ะก็เจสสิก้าคนนี้ก็พร้อมลุยเหมือนกัน ทั้งคู่จึงรักกันมากเพราะมีกันอยู่สองคน มีเพื่อนน้อยแต่จริงใจก็คงดีกว่ามีเพื่อนมากมายแต่กลับเชื่อใจใครไม่ได้สักคน

     

     









     

     

        CN  Club

     

     





     

     

    ทางนี้พี่  แบมแบมยกไม้ยกมือเรียกพี่สาว

     


     

    ไงยองแจ

     


     

    สวัสดีครับพี่แท พี่เจส  เด็กหนุ่มที่ชื่อยองแจรีบลุกขึ้นทำความเคารพพี่สาวและเพื่อนพี่สาวของแบมแบมทันที พร้อมกับทักทายเสียงใสตามสไตล์เด็กหนุ่มอารมณ์ดี

     


     

    หวัดดีจ้ะยองแจ  เจสสิก้าทักทายยองแจกลับ เพราะแทยอนทำเพียงพยักหน้ารับเท่านั้น

     


     

    ถึงนานหรือยัง  แทยอนหันไปถามน้องชาย เมื่อจัดท่านั่งสบายๆให้ตัวเองได้แล้ว

     


     

    สักพัก  แบมแบมตอบ  เจสสิก้ากับยองแจนั่งมองสองพี่น้องคุยกันแล้วก็ได้แต่คิดว่า จะพูดกันแบบดีๆไม่ได้หรอ ประโยคยาวๆนี่พูดกันเป็นไหม ฮ่ะๆ

     


     

    ดื่มอะไรดียัยแท  เจสสิก้าถาม ในขณะที่ตัวเองก็โยกย้ายไปตามจังหวะเพลงที่กำลังสร้างความครื้นเครงให้กับทุกคนในคลับแห่งนี้

     


     

    อะไรก็ได้แก  แทยอนบอกเพื่อน พร้อมกับเอนศีรษะสวยซบลงที่โซฟาบุกำมะยี่อย่างดี ด้วยท่าทางสบายๆ

     


     

    เอาแบบเบาๆนะครับพี่เจส รายนี้คออ่อนจะตาย  แบมแบมบอกกับเพื่อนพี่สาว ที่เปรียบเสมือนพี่สาวแท้ๆของตัวเองอีกคน

     


     

    พูดมากหน่าแบมแบม แกคอแข็งตายหล่ะ  แทยอนเข่นเขี้ยวใส่น้องชาย ส่วนแบมแบมก็ยักไหล่ใส่เมื่อแกล้งแขวะพี่สาวได้

     


     

    นายล่ะจะดื่มอะไร เดี๋ยวฉันไปสั่งให้  ยองแจรีบถามแทรกขึ้น เพราะดูท่าพี่น้องจะทะเลาะกันอีกแล้วล่ะ

     


     

    อะไรก็เอามาเถอะยองแจ  แบมแบมตอบ จากนั้นเจสสิก้าและยองแจก็ไปจัดการเรื่องเครื่องดื่มให้เพื่อนรัก ปล่อยพี่น้องให้นั่งคุยกันไป ทะเลาะกันไป

     


     

    คืนนี้เอาไง แต่ฉันไม่กลับบ้านแน่ๆอ่ะ ไม่อยากเจอบอดี้การ์ดของคุณป๋า  แทยอนเปิดบทสนทนาทันที เมื่อได้อยู่กับน้องชายตามลำพัง

     


     

    แบมก็ไม่กลับ จะไปนอนคอนโดยองแจ กลับไปมีหวังเหวี่ยงใส่คุณป๋าแน่ๆ ไม่อยากทำบาปอ่ะ กลัวตกนรก  แบมแบมตอบกลับด้วยท่าทีสบายๆ

     


     

    แกยังกลัวตกนรกอีกหรอ ฉันนึกว่าแกตกนรกไปตั้งแต่แอบคุณป๋ากินเหล้าตอนอายุ 15 ซะอีก  แทยอนเอ่ยแซะน้องชาย พร้อมกับเสียงหัวเราะเบาๆของสองพี่น้อง

     


     

    ก็พี่ไม่ใช่หรือไงที่สอนแบมน่ะ  แบมแบมแลบลิ้นใส่พี่สาว พออยู่ด้วยกันแบบนี้ก็คุยเล่นกันได้สบายๆ ถึงจะมีจิกกัดกันบ้างก็เถอะ แต่พออยู่ข้างนอกหรือที่ที่มีคนอยู่ด้วยเยอะๆทั้งแทยอนและแบมแบมกลับต้องว่างท่าทีหยิ่งยะโสตามแบบคุณหนูไฮโซผู้ถูกตามใจจนเคยตัว สองพี่น้องสร้างบทบาทของตัวเองให้เป็นแบบนั้นก็เพื่อป้องกันตัวเองจากความอ่อนแอเท่านั้นเอง

     


     

    มาแล้วๆ  เจสสิก้าร้องบอกเสียงใส ในขณะที่เธอและยองแจเดินนำหน้าเด็กเสิร์ฟที่ยกเครื่องดื่มตามหลังมา

     


     

    วางตรงนี้เลยครับพี่  ยองแจบอก พร้อมชี้ไปตรงโต๊ะกระจกตัวเตี้ยตรงหน้าโซฟาใหญ่ที่มีสองพี่น้องตระกูลคิมนั่งอยู่

     


     

    อ่ะนี่  แทยอนส่งแบงก์สีสวยหนึ่งใบให้กับเด็กเสิร์ฟคนนั้น ก่อนจะหันมาสนใจเครื่องดื่มตรงหน้าแทน

     


     

    แบม นายว่าเหมือนมีคนกำลังมองมาทางพวกเราหรือเปล่า  นั่งคุย นั่งดื่มกันไปสักพัก ยองแจก็ถามขึ้นเมื่อรู้สึกเหมือนว่ามีคนกำลังมองมาทางพวกเขาอยู่

     


     

    ไม่รู้สิ แล้วพี่อ่ะรู้สึกเหมือนยองแจไหม  แบมแบมตอบเพื่อน ก่อนจะหันไปถามพี่สาว

     


     

    ไม่อ่ะ ฉันไม่ได้สนใจ แกล่ะยัยเจส  แทยอนตอบน้องชาย ก่อนจะหันไปถามเพื่อนรักบ้าง

     


     

    ฉันรู้สึกเหมือนยองแจนะ เหมือนจะมองมาสักพักแล้วด้วย แต่ฉันไม่กล้าหันไปมอง  เจสสิก้าตอบ พร้อมกับยกเครื่องดื่มสีสวยขึ้นจิบนิดๆแล้ววางลง

     


     

    ใครอ่ะ  เมื่อเกิดความสงสัยก็ไม่เห็นต้องรออะไร สองพี่น้องหันไปมองทันที ก็เห็นชายหนุ่มหน้าตาจัดว่าดีมากๆสองคนกำลังมองมาทางพวกเขาอยู่จริงๆ และไม่มีท่าทีที่จะหลบตาด้วย

     


     

    มองอะไรไม่ทราบ  เมื่อเห็นว่าโต๊ะอยู่ใกล้ๆกันแบมแบมก็เอ่ยถามออกไปทันที มีอย่างที่ไหนมามองกันแบบนี้ ไม่มีมารยาทที่สุด

     


     

    ไม่มีมารยาท น้องชายฉันถามทำไมไม่ตอบ  แทยอนวีนใส่ทันทีเมื่อเห็นว่าสองหนุ่มที่มองพวกเขาอยู่ยังนั่งนิ่ง ไม่ยอมตอบคำถามของแบมแบม

     


     

    ยัยแท แกใจเย็นก่อน  เจสสิก้าปรามเพื่อนสาว

     


     

    นายก็ด้วยแบมแบม ใจเย็นๆก่อน เขาอาจจะมองคนอื่นก็ได้  ยองแจเองก็รีบหยุดเพื่อนเอาไว้

     


     

    จะต้องเย็นทำไมยัยเจส ในเมื่อนายพวกนั้นเสียมารยาทกับน้องฉันก่อน  แทยอนยังไม่ยอมจบ ด้วยนิสัยส่วนตัวที่ไม่ยอมคนบวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ด้วยยิ่งไปกันใหญ่เลย

     


     

    คุณคือคุณหนูแทยอนกับนายน้อยแบมแบมหรือเปล่าครับ  ชายหนุ่มหนึ่งในสองคนเอ่ยถามขึ้น เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเหมือนจะหงุดหงิดขึ้นมานิดๆแล้ว

     



     

    แล้วนายสองคนเป็นใคร มาถามหาฉันกับพี่ทำไม  แบมแบมไม่ได้ตอบ แต่ถามกลับไปแทน

     


     

    ผมชื่อมาร์คต้วน เป็นบอดี้การ์ดคนใหม่ของนายน้อยแบมแบม  ชายหนุ่มหน้าตี๋หล่อ แนะนำตัวเองทันทีเมื่อเจอกับคนที่เขามาตามแล้ว

     


     

    ส่วนผมชื่ออีจงฮยอน เป็นบอดี้การ์ดของคุณหนูจอมวีน  ชายหนุ่มหน้าหล่อ ตัวขาวอีกคนแนะนำตัวบ้าง และคำที่เขาใช้เรียกเจ้านายคนสวยก็ทำให้แทยอนตาขวางใส่คนปากร้ายทันที ไม่ชอบหน้า ไม่ชอบมากๆ มีสิทธิ์อะไรมาเรียกเธอแบบนี้

     


     

    ตลกละ ฉันไม่เคยมีบอดี้การ์ด  แบมแบมเอ่ยออกมา เหมือนมันเป็นเรื่องตลก




     

    ไม่ตลกนะครับ ผมกลับมาจากอเมริกาเพื่อคอยดูแลนายน้อยแบมแบม และถ้าคุณชื่อแบมแบม ผมก็คือบอดี้การ์ดของคุณ  มาร์คตอบกลับไปอย่างไม่ยี่หร่ะกับความเย่อหยิ่งของนายน้อยตัวแสบสักนิด เขาอ่านประวัติและรับรู้เรื่องราวจากคนตัวเล็กคนนี้มาบ้างแล้ว พอเจอตัวจริงก็เลยไม่แปลกใจเท่าไหร่เมื่อโดนแสดงความเย่อหยิ่งใส่

     


     

    มาทางไหน กลับไปทางนั้นเลย ฉันไม่ต้องการบอดี้การ์ด  แทยอนพุดอย่างไม่สนใจอะไร เธอบอกคุณป๋าไปแล้ว ทำไมถึงยังทำแบบนี้อีก

     


     

    คงไม่ได้หรอกครับ ผมรับงานมาแล้ว  จงฮยอนเองก็ดูจะไม่สนใจอาการต่อต้านของเจ้านายสาวเลยแม้แต่น้อย

     


     

    ฉันจะจ่ายค่าเสียเวลาให้นายเอง

     


     

    ฉันด้วย อยากได้เท่าไหร่ก็บอก แต่พวกนายต้องเลิกยุ่งกับพวกเราสองคน  แบมแบมเอ่ยเสริมคำพูดพี่สาว สองพี่น้องจ้องสองบอดี้การ์ดไม่วางตา

     


     

    คงไม่ได้หรอกครับ พวกผมสองคนเซ็นต์สัญญาไปแล้ว แต่ถ้าพวกคุณจะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาล่ะก็…”  มาร์คเอ่ยออกมานิ่งๆ เสียงเรียบทุ้ม

     


     

    ต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนหนึ่งร้อยล้านวอนให้เราสองคน เป็นเวลา 6 เดือน  จงฮยอนช่วยเสริมคำพูดของคู่หู

     


     

    ร้อยล้าน!!”  สองพี่น้องอุทานออกมาเสียงดังกับสิ่งที่ได้ยิน ไม่เว้นแม้แต่เจสสิก้าและยองแจด้วย

     


     

    นายจะเอาเงินไปตั้งตัวเลยหรือไง!”




     

    บ้าที่สุด!” 

     


     

    ถ้าพวกคุณยอมจ่าย เราสองคนจะไปยกเลิกสัญญากับพ่อของพวกคุณทันที  มาร์คและจงฮยอน พูดออกมาด้วยท่าทีที่เหนือกว่าสองพี่น้องทุกทาง

     


     

    ฝันไปเถอะ ฉันจะไปคุยกับคุณป๋าให้รู้เรื่อง  แทยอนบอก พร้อมกับคว้ากระเป๋าแล้วลุกเดินออกไปทันที ไม่ได้ฟังคำห้ามปรามของเจสสิก้าสักนิด

     


     

    แบมไปด้วย  แบมแบมเองก็ไม่รอช้า รีบเดินตามพี่สาวออกไปทันทีเหมือนกัน

     


     

    แบมแบม! เดี๋ยวก่อนสิ เอายังไงดีครับพี่เจส  ยองแจร้อนรน กลัวว่าเพื่อนจะไปทะเลาะกับผู้เป็นพ่ออีก

     


     

    ยองแจออกไปรอหน้าร้านก่อนนะ เดี๋ยวพี่ขอเคลียค่าเครื่องดื่มก่อน แล้วพี่จะรีบตามออกไป  เจสสิก้าบอกอย่างร้อนรนไม่แพ้กัน ยองแจพยักหน้ารับแล้วรีบตามเพื่อนออกไป ส่วนเจสสิก้าก็ไปจ่ายค่าเครื่องดื่มที่เค้าท์เตอร์ ก่อนจะรีบตามออกไปอีกคน

     


     

    เฮ้ออ นี่ฉันต้องทำงานกับเด็กจอมเหวี่ยงแบบนี้จริงๆหรอวะจงฮยอน  มาร์คถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยๆ นี่แค่เจอกันครั้งแรกนะเนี่ย

     


     

    หึ ของฉันก็ไม่แพ้กันหรอกหน่า รีบไปดีกว่า ป่านนี้ยัยคุณหนูขี้วีนถึงบ้านแล้วมั้ง  จงฮยอนเอ่ยออกมายิ้มๆ เขาเองก็ไม่ได้ชอบใจนักหรอก แต่ในเมื่อรับงานแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด










































    Talk.


    ตอนแรกมาแล้วค่าาาาา


    เปิดมาก็วีนกันซะแล้ววว

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ













    ฝากติดตามด้วยค่ะ^^




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×