ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประกาศิตจากหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 คนทรยศ&การกลับมา 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      1
      20 เม.ย. 54


     

           
    “อืม อย่าค่ะ ภีมอย่าแกล้งเมเม่ ค่ะสิคะ อ๊า...” เสียงครางของสาวคนหนึ่งซึ่งคุ้นหูของวริศราเป็นอย่างมากดังมาจากภายในห้องของภีรวัจน์แฟนของเธอ
    “พี่ภีม พี่เมเม่” ภาพที่เธอเห็นมันทำให้หัวใจดวงน้อยของเธอปวดร้าวราวกับหัวใจจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อรุ่นพี่ที่เธอไว้ใจกลับคนที่รักกำลังร่วมมือกันสวมเขาให้เธออยู่
    เมษยามองเหยื่อตัวน้อยของเธอและภีรวัจน์ด้วยแววตาสะใจ ภีรวัจน์เองก็มองเธอแววตาเหยียดหยามแสดงออกมาชัดเจน วริษรามองคนที่เธอรักและไว้ใจทั้งสองหยาดน้ำตาเอ่อล้นออกมาอย่างเสียใจ เธอรักภีรวัจน์เขาไม่พอหรือไง หรือเพราะว่าเธอไม่ยอมมีอะไรกับเขา เขาถึงทำร้ายเธอได้ลง
    “พี่ภีม พี่เมเม่พวกพี่กำลังทำอะไรคะ” รู้ทั้งรู้ว่าพวกเขากำลังทรยศหักหลังเธอแต่เธอก็ยังอยากได้ยินกับหูของเธอเองอยู่ดี
    “โง่รึปล่าวห่ะ ถึงถามคำถามโง่ๆแบบนี้ออกมา” ริมฝีปากที่ฉาบแดงสวยเอ่ยถ้อยคำออกมาบาดความรู้สึกของเธอ
    "พวกพี่หักหลังรัน พวกพี่ทำมันได้ยังไง. มือบางทุบไปตามร่างกายของคนที่เธอรักหมดใจ ภีรวัจน์ผลักตัวเธอลงบนพื้นพรมอย่างดี รินธาราเพื่อนรักของเธอกับพี่เผ่าพันธุ์ถลามารับเธอแต่ก็ไม่ทันร่างแน่งน้อยสมส่วนของเธอยังลงไปกองบนพื้นพรมอยู่ดี รินธาราช่วยเธอพยุงเธอกลับบ้านตามที่เพื่อนรักของขอร้องแม้ว่าในใจของรินธารานั้นยังไม่อยากพาเธอกลับบ้านก็ตาม
    “แกแน่ใจหรอรัน ฉันว่าแกคิดดีๆดีกว่านะ” รินธาราถ้วงติงความคิดของวริศราที่จะบินไปหลบเลียใจที่ฝรั่งเศส
    “ฉันคิดดีแล้ว ไม่ว่าใครก็ห้ามฉันไม่ได้”
    “แต่ฉันว่า....”
    “ไม่มีแต่จ้ะ” แม้ว่าน้ำเสียงจะอ่อนโยนแต่ความรู้สึกที่ฉายผ่านออกมาทางแววตานั้นมันแสนเกลียดชังได้ชัดเจน
    ฉันจะกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้คนที่เจ็บมันต้องเป็นคุณ ภีรวัจน์!!!”






    ต่อวันพุธจ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×