ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Love is...รักของฉันมีค่าแค่ไหน

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1: Will you marry me?

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 55


                      "...แต่งงานกับฉันนะ เคียวยะ"
               "หะ! แกหมายความว่าไงเฮอะไอ้ม้าบ้า"
                      "นายฟังฉันพูดช้าๆนะ..."แล้วดีโน่ก็เข้าไปกระซิบข้างหูฮิบาริ "เคียวยะ ฉันรักนายมาก ฉันขาดนายไม่ได้ แต่งงานกับฉันนะ เคียวยะ เป็นเจ้าสาวของฉันที"
                      ฮิบาริที่ได้ยินก็ช็อค เขาค่อยๆรวบรวมสติแล้วปฏิเสธอย่างเยือกเย็น
                    "ไม่! ไม่มีทาง!!!"
                      "...เพราะอะไร มันเป็นเพราะอะไร นายตอบฉันมาซิ ฉันไม่ดีพอสำหรับนาย หรือว่ามันคืออะไร!"
                      ฮิบาริแสยะยิ้ม "เฮอะ...ดีเหรอ เรื่องพรรค์นี้ฉันเคยสนด้วยเหรอ ที่ฉันปฏิเสธเพราะฉันเกลียดแกไงล่ะ!!!"
               ดีโน่ฟังแล้วก็ไม่ตอบอะไร ฮิบาริพูดต่อ"ถ้าเรียกฉันมาเพื่อพูดเรื่องแค่นี้ล่ะก็ ฉันไปก่อนล่ะ"
               ฮิบาริพูดจบก็เดินไปทันที ดีโน่ที่ยืนนิ่งก็ตัดสินใจรวบตัวฮิบาริแล้วจูบเขา ฮิบาริที่ยังไม่หายช็อคดีก็ต้องช็อคหนักกว่าเดิม เขาไม่เคยคิดว่าดีโน่จะทำอย่างนี้
                      "แก...แกทำบ้าอะไรของแกวะ!!!"
                       "ในเมื่อสิ่งดีๆที่ฉันเคยทำให้มันไม่มีค่าอะไร ฉันจะทำทุกวิถีทางให้ได้นายมาเป็นเจ้าสาวฉัน นายหนีฉันไม่พ้นหรอกเคียวยะ จำไว้ด้วย!!!"
                       ฮิบาริมองแล้วค่อยๆเดินออกไปอย่างโซเซ ส่วนดีโน่ก็ทรุดนั่งลงที่พื้นพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด




                      คำว่า 'รัก' นั้นคืออะไร ทำยังไงถึงจะได้มันมาครอบครอง ต้องรัก ต้องทำดี ต้องเสียสละ ต้องทำทุกอย่าง ต้องเข้าใจเขา ต้องเชื่อใจเขา แต่เมื่อสิ่งเหล่านั้นที่ทำไปไม่เกิดผล สิ่งที่จะพอพิสูจน์ได้...คงจะเป็น... 'การครอบครอง'
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×