ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTS ] Be my baby นายหน่ะของฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2 ♡

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 58


    Chapter 2


    หลังจากเลิกเรียนจองกุกก็เดินจากห้องตัวเองขึ้นไปห้องเรียนของจีมิน

    "เห้ย เด็กใหม่มาหาใครวะ .. เเฟน?" เสียงลือเสียงเล่าอ้างก็ลอยมาเเต่ใกล้

    ทันทีที่จีมินเดินออกมาจากห้องร่างสูงก็หยิบกระเป๋าคนตัวเล็กขึ้นมาถือทันที

    "ตรงเวลาดีหนิ-.-" 

    "ครับ ไปกันเลยมั้ย?" กำลังจะก้าวเดินเเต่ก็ต้องชะงักลง

    "นี้ นายเป็นเเฟนกันหรอ? " เด็กสาวไฮโซเดินมาขวางตรงหน้าก่อนจะเอ่ยถามขึ้น

    "ปล่าว" จีมินตอบส่งๆก่อนทำท่าจะเดินอีกครั้ง

    "เเล้วนี้ใคร?" --* เอ้ะยัยนี้

    "บอดี้การ์ด" ไม่เเปลกหรอกที่โรงเรียนนี้จะมีบอดี้การ์ดเดินพล่านกันหลังเลิกเรียน เพราะโรงเรียนนี้ก็มีเเต่พวกคนรวยเรียนทั้งนั้นลูกท่านหลานเธอเลยต้องมีคนมาคอยตามอยู่ตลอด

    "อ้ออ" เจ้าหล่อนดูเบิกบานขึ้นเยอะหลังจากที่ได้ยินคำตอบ

    "ทำไม- -*"

    "ปล่าว ก็เเค่ไม่ติดว่านายจะมีบอดี้การ์ดเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียน" เธอเอ่ยยิ้มๆ ก่อนหันไปหาจองกุกด้วยท่าทางหว่านเสน่ห์เต็มที่


    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันคิมเดมิ เเล้วนาย..?"

    "จอนจองกุกครับ ขอตัวนะครับ" ว่าเเล้วก็จับข้อมือของอีกคนเเล้วเดินลงจากตึกเรียนทันที

    "นายจะรีบทำไมเล่า-3-" เดินตามอีกคนต้อยๆด้วยท่าทางหงุดหงิด

    "ผมไม่คิดว่าเธอมาดี" (ฉลาด หล่อ รู้ทันมารยา นี้สิพระเอกที่มีคุณภาพ )

    "ฉันรู้ ยัยนั้นเคยดีกับใครที่ไหน.." 


    "นี่ นายกลับบ้านก่อนนะฉันจะกลับไปเปลี่ยนเสื้อ อ้อ นายเปลี่ยนด้วยก็ดี" ร่างบางว่าก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาส่งข้อความหาใครบางคน


    Jimin : ฮยอง เป็นยังไงบ้าง?
    Numjun : ก็ดีนะฮ่าๆ พี่มีเรื่องอยากจะเล่าใฟ้นายฟังเยอะเเยะเลย ไว้ว่างๆจะสไกป์ไปนะ:)


    คนตัวเล็กยิ้มให้กับโทรศัพท์ตัวเองไม่หยุด เมื่อได้พิมพ์ข้อความคุยกับนัมจุน






    .
    .
    .

    หลังจากที่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยร่างเล็กก็เดินลงมาด้านล่าง เเต่ก็ต้องเเอบหยุดชะงักนิดๆเมื่อเห็นคนที่ยืนรออยู่ก่อนหน้านี้

    ดูดีหว่ะ..

    เฮ้ย! อะไร จะไปชมมันทำไมวะ

    "รอนานเเล้ว?" 

    "ไม่นานครับ" ร่างสูงในชุดเสื้อยืดสีดำเเละกางเกงยีนส์สีซีดช่างดูเข้ากันกับสีผมน้ำตาลเหลือบบลอนด์สว่างนั้น

    สามารถที่จะเปลี่ยนจากบอดี้การ์ดให้เป็นณเดชณ์คูกิมิยะไม่ยาก .. 



    "ง..งั้นก็ไปเลยสิ จะยืนรอหาพระเเสงเลเซอร์อะไรละ" ถึงจะหล่อ เเต่เราก็ยังคงความไม่ญาติดี..

    ว่าเเล้วก็รีบเดินนำอีกคนไปในทันที

    "หึ.." รอยยิ้มที่มุมปากปรากฎขึ้นเพราะขำท่าทางเงอะงะของอีกคน


    "ขำไรฟ้ะะ=[]=*"



    .

    .

    เสียงเพลงอัดกระหน่ำลั่นไปทั่วสถานที่เเสนดื่มด่ำในยามวิการ ทั้งสองร่างเดินเข้ามาในโซนวีไอพี่ก่อนจะหาโต๊ะที่นัดเอาไว้

    "จีมินน รอตั้งนานนายมัวไปทำอะไรอยู่=_=" มาถึงก็โวยวายในทันที ร่างเล็กๆที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาตัวยาวพร้อมกับหนุ่มมากหน้านั่งรายล้อมอยู่

    "เอาหน่าา ผมก็มาเเล้วนี้ไง" ร่างบางเดินเข้าไปนั่งตรงข้ามกับอีกคน เเต่คนที่ถึงกับอึ้งก็คือจองกุก

    "ยุนกิ..เชี่ยละ" สบถออกมาด้วยความตกใจ

    "เฮ้ย.." ยุนกิก็ดูตกใจไม่น้อยที่เห็นน้องคนสนิทของตัวเองเดินเข้ามากับจีมิน

    คุณหนูที่ว่านี้..จีมินเองหรอเนี่ย

    "อ้าวนาายจะไปไหนละ?" เอ่ยถามบอดี้การ์ดของตัวเองเมื่อเห็นว่าอีกคนทำท่าจะเดินไปทางอื่น

    "เข้าห้องน้ำครับ" 


    "บอดี้การ์ดใหม่นายใช่ป้ะ?" ทำเป็นไม่รู้เรื่องไปก่อน


    "ใช่.."

    "คิดถึงนัมจุนละสิ"

    "อยู่เเล้วเเหละ.." 

    "มีคนเฮิร์ทอยู่เเบบนี้ คงต้องเลี้ยงดริ้งซะหน่อยเเล้วมั้ง" ว่าเเล้วยุนกิก็หันไปสั่งเครื่องดื่มจากพนักงาน

    ทั้งสองคนนั่งคุยนั่งดื่มกันอยู่นานเเต่ไม่เเววว่าบอดี้การ์ดหนุมจะเดินกลับมา

    "ยุนกิ.." อยู่ๆก็มีน้ำเสียงเย็นยะเยือกดังขึ้นมาเบาๆ เเต่มันชัดเจนมากในหัวของมินยุนกิคนนี้

    "อ้าว..โฮซอก มาไม่บอกก่อนละะ"( ไม่ทันละมึง)

    "บอกก็คงไม่เห็นเเฟนนั่งนัวกับหนุ่มเเบบนี้หรอก"

    "ปล่าวนะะะ เค้าทำตามหน้าที่ต่างหากก" ว่าเเล้วก็รีบไล่หนุ่มน่าเนียนข้างกายออกไปทันที

    "โห่..ที่รักก อย่างอนเลยนะะ กลับบ้านเลยก็ได้" ร่างเพรียวรีบเข้าไปอ้อนเเฟนหนุ่มของตัวเองทันที

    "กลับไปโดนเเน่" ว่าเเล้วก็รวบเอวคอดเข้ามาหาตัวทันทีก่อนจะหันไปมองไอเด็กหนุ่มพวกนั้นอย่างคาดโทษ 

    "นี้ๆ จีมินอ่า ฉันกลับก่อนนะ นายโทรหาจองกุกด้วย เดี๊ยวพนักงานฉันจะช่วยดูเเลความเรียบร้อยให้" พูดได้เพียงเเค่นั้นก่อนที่คนสวยจะโดนลากออกไป..

    "อื้อ.." เเต่จริงๆเเล้วใครก็รู้ว่าจีมิหน่ะคออ่อนจะตายไป สองสามเเก้วก็เมาไม่รู้เรื่องเเล้ว

    เเต่ตลอดสองชั่วโมงนี้ร่างบางก็ไม่ละไปจากสายตาจองกุกเลยเเม้เเต่นิดเดียว
    เค้ายังนั่งเฝ้าอีกคนจากอีกมุมนึงตลอด เเต่ตอนนี้มันคงถึงเวลาที่ต้องเดิเข้าไปเเล้วละ

    "นี้..ไหวรึเปล่าครับ" เจ้าไปประคองคนเมาก่อนจะพาออกไปที่รถ

    "ไหวเด้.. ว่าเเต่นายนี้ใครวะ?" มือเล็กยกขึ้นมาจับเข้าที่หน้าร่างสูงก่อนที่ใบหน้าหวานจะเงยขึ้นสบตาคม

    "จองกุกครับ" -.- ลืมผมเเล้วหรอ

    "จองกุก..อ้อ ไอบอดี้การ์ดหน้าหล่อเลือกได้ใช่ป้ะ5555" ถ้าไม่ติดจะว่าเป็นเจ้านายก็จะโดนหนุมานถวายเเหวนจากผมเเล้วนะครับ


    หลังจากพาอีกคนเข้าไปในรถสำเร็จจองกุกก็เดินไปฝั่งคนขับก่อนจะรีบออกรถกลับคอนโด



    Jungkook Part

    นายจะพาฉันไปไหนวะ โวยวายไม่พอ มือเล็กที่คล้องคอคนที่กำลังอุ้มตัวเองอยู่ก็ยุกยิกไปมาไม่อยู่สุข จนอีกคนอยากจะโยนทิ้งลงพื้นให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไป ...

     

    นอนได้แล้วนะครับ เมามากแล้วเปลี่ยนจากบอดี้การ์ดเป็นพี่เลี้ยงเด็กตั้งแต่เมื่อไหร่วะเรา

     

    ไม่... นายนั้นแหละไปนอน ฉันจะไปอาบน้ำว่าแล้วก็ลุกขึ้นก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำ

     

    เฮ้อ..ก็ได้ครับแต่หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ต้องรีบไปนอนนะตอบอย่างเหนื่อยๆ ก่อนจะออกไปรอข้างนอกห้อง

     

    เหวอออออ!!!!!” เเต่เสียงดังจากห้องน้ำทำให้ร่างสูงต้องวิ่งเข้าไปในห้องอีกครั้ง

    คุณหนูครับ! เป็นไรรึเปล่า? เมื่อไม่มีเสียงตอบร่างสูงเลยลองเปิดประตูดู

     

    ไม่ได้ล็อค..

     

    นาย..เข้ามาทำไม??สายจาปรื่อปรอยมองอีกคนด้วยท่าทางงงๆ  สงสัยคงแค่เผลอทำอะไรตก..

     

    ผมได้เสียงคุณหนู เรียกก็ไม่ตอบเลย..เฮ้ย!!”  รอบที่ร้อยที่เค้าต้องหัวใจเกือบวาย  เมื่อคุณหนูตัวเล็กกำลังจะออกก้าวเดินแต่เสื้อคลุมอาบน้ำดันเกี่ยวกับอะไรซักอย่างอยู่

     

    พรึ่บ!

     

    เมื่อผ้าคลุมหลุด ..... ก็โป๊ดิวะ!!

     

    ว่าแล้วมือแกร่งก็รีบรวบผ้าที่พึ่งร่วงลงที่พื้นขึ้นมาคลุมอีกครั้งทันที

     

    คิก.... นายจะตกใจอะไรเล่า แมนๆกันทั้งนั้นตาปรื่อๆมองผมก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ

     

     คุณไม่ควรเมาอีกแล้วนะครับ...

     

    รู้ตัวอีกที่..ก็เผลอกอดอีกคนแน่นเฉย ว่าแล้วเลยจัดการอุ้มกลับไปบนที่นอน แต่สังเกตได้ว่าคนที่กำลังเมานั้นเงียบไป

     

    ฟี้.......คิดจะหลับก็หลับกันง่ายๆแบบนี้เลย = = *

     

     

     

     

     

     

    ถ้าตื่นมาคงจะมีบ้านแตกแน่ๆ .. เฮ้อ - -

     

     

     




    NOTE : กว่าจะพาคูณหนูตัวแสบกลับมาถึงห้องได้ เรียกได้ว่าเกือบตาย... 

    ทั้งดิ้นทั้งงอแง ไหนจะเรื่องที่ห้องน้ำอีก.. ผมรู้แล้วครับว่าที่ทำอยู่มันเป็นอาชีพพี่เลี้ยงเด็กละ ไหนจะเรื่องยุนกิอีกเอายังไงดีละจอนจองกุก -_-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TALK

     

    จองกุกพลันตัวเป็นพี่เลี้ยงซะแล้ววว แต่ต่อไปมีฉากบู๊สมใจแน่นอนค่า

    อาจมีคำผิดบ้างไรบ้างโปรดอภัย สติสะตังยังมาไม่ครบเลยค่ะ5555

    ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคอมเม้นและทุกคนที่เข้ามาอ่านมากนะค่า: ))

     

    **บังทันคัมแบ็คเมื่อไหร่จะลงช็อตฟิคซะหน่อยย ฉลองหลังจากรอเพลงใหม่จากหนุ่มๆมานานน

    ไรท์แทบรอไม่ไหวล้าวววว เท่มากมายย  ><

     

                                                                                                   

     

    #ฟิคคุณหนูชิมชิม







     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×