ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC BTS ] Be my baby นายหน่ะของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : IM YOUR BODYGUARD [ Intro ]

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 58


    IM YOUR  BODYGUARD

     

     

    "พ่อฮะ!!!!" เด็กหนุ่มตัวเล็กรีบวิ่งเข้ามาหาคนเป็นพ่อทันที เมื่อได้รับรู้ถึงข่าวบางอย่าง

     

    "นัมจุนฮยอง นัมจุนฮยองจะไปไหน??" ใบหน้ากลมๆขึ้นสีหน้าจริงจัง

     

    "เค้ามาขอลา1ปีไปเรียนต่อหน่ะ เเต่ไม่ต้องห่วงพ่อจะหาบอดี้การ์ดคนใหม่ให้" นายใหญ่ตระกูลปาร์ค ตอบลูกยิ้มๆ

     

    "ทำไมละฮะ ?ผมไม่เอาหรอกนะ คนใหม่หน่ะ" ยังตอบด้วยน้ำเสียงดื้อดึง

     

    "วันนี้เค้าจะมาทำงานวันสุดท้ายเเล้วนะ อีกปีนึงถึงจะได้กลับมา"

     

     

    .

    .

    .

    .

     

    "ฮึก.." ร่างบางนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวภายในห้องที่ไม่มีเเม้เเต่เเสงไฟ จนสวิ้ตถูกกดเปิดขึ้นมา

     

    "จีมินอ่า.." ร่างสูงพร้อมผมบรอนด์สีอ่อนเดินเข้าไปไกลเด็กน้อยที่นอนคลุมโปงอยู่

     

    "นี้..อย่าร้องไห้สิ ปีเดียวเองนะ ฮยองเองก็อยู่กับเรามาตั้งเเต่เด็กๆ ห่างกันเเค่1ปีมันสั้นมากๆเลยนะ" ลูบหัวอีกคนผ่านผ้าห่มเบาๆ

     

    "ย่าห์!! ทำไมไม่บอกกันก่อน! ผม..ผมจะได้เอาตัวฮยองไปขังไว้"  ลุกขึ้นมาเถียงอย่างเร็วก่อนจะค่อยๆหรี่เสียงตังเองลงในประโยคสุดท้าย

     

    "ฮ่าๆ เอาหน่าา เด็กน้อยย"

     

    "ใครเด็กผมไม่ใช่เด็กเเล้วนะ!" ยกมือขึ้นปาดน้ำตาออกลวกๆก่อนจะมองอีกคนด้วยสายตาเศร้าๆ

     

    "ฮยอง..จะหนีผมไปอีกคนเเล้วดิ"

     

    "ไม่ใช่ซักหน่อยย ฮยองเเค่จะไปเรียนต่อตามที่สอบชิงทุนได้ ถ้ากลับมาเมื่อไหร่ฮยองจะไม่ทิ้งนายไปไหนเเน่ๆ"  ว่าเเล้วก็ยกเเขนขึ้นกอดปลอบเด็กน้อย

     

    "ต้องกลับมานะ.."

     

     

    ตึกตัก..ตึกตัก..ตึกตัก

     

    เพราะผมไม่อยากห่างฮยองไปไหนเลย..

     

     

     

     

    JUNGKOOK  PART

     

    ผม จอนจองกุก  เด็กมัธยมปลายที่มองเผินๆแล้ว ชีวิตก็คงจะไม่มีอะไรมาก ไปเรียน กลับบ้าน  และใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นทั่วไป

     

    แต่จริงๆแล้ว ผมมีอาชีพที่ฝึกมานาน  และพร้อมแล้วที่จะทำมัน  พ่อของผมเป็นหน่วยรบพิเศษและเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของพวกชนชั้นสูง  และเมื่อไม่กี่วันพ่อของผมก็ได้รับข้อความเรียกตัวของผมให้ไป ดูแลลูกของนักธุรกิจชื่อดังของประเทศเรา   นี้คงเป็นเวลาที่ผมจะได้ลองปฎิบัติหน้าที่นี้ซักที

     

    ตอนนี้ผมกำลัง เดินเข้าไปในตัวบ้านคฤหาสที่ผมได้รับว่าจ้าง งาน  ผมจำเป็นต้องใช้ชีวิตเป็นส่วนใหญ่อยู่ที่นี้เป็นเวลา 1 ปี

     

    สวัสดีครับผมก้มโค้งให้กับนายใหญ่ของบ้าน 

     

    นาย จอนจองกุกใช่มั้ย  ฉันแน่ใจว่านาย จะทำงานได้ดี  สมกับที่เป็นลูกชายของ จอนจินยอง

     

    ครับ  ผมจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง 

     ในช่วง 2 เดือนนี้ ฉันต้องเดินทางไปต่างประเทศ  เพราะฉะนั้น ลูกชายของฉันต้อง ย้ายไปอยู่ที่คอนโดของฉันที่กังนัม  ฝากนายดูแลลูกชายฉันด้วยแล้วกัน”   ท่านว่าด้วยรอยยิ้ม 

    หลังจากที่ท่านได้อธิบาย แนวทางต่างๆในการดูแลแล้ว  ผมก็เดินมาเก็บของที่ห้องของตัวเอง

     

    ปาร์ค จีมิน    ...  อยู่ไหนหน่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แทฮยอง..  นายได้ยินที่คุณพ่อคุยกับนาย บอร์ดี้การ์ดคนใหม่รึยัง”  ร่างบางหันไป กระซิบเพื่อนหน้าหวานข้างๆด้วยใลหน้าจริงจัง

     

    ก็นั่งแอบฟังอยู่พร้อมนายเนี่ย   หันไปตอบเพื่อนตัวกลม  ก็แหงละ  เราสองคนเล่นลงทุนมา แอบมานั่งฟังข้างๆบันไดด้านบน แต่เสียดายที่ยังไม่ได้เห็นหน้าบอดี้การ์ดใหมคนนั้น

     

    แอบฟังอะไรอยู่หรอครับ”  เสียงทุ้มที่ทำเอาทั้งสองคนสะดุ้งจนตัวโยนในทันที

     

    จินน เงียบๆหน่อยย เดี๊ยวคุณพ่อได้ยิน

     

    เด็กไม่ดีมาแอบฟังผู้ใหญ่คุยกัน”  ร่างสูง ก้มลงกระซิบข้างๆใบหูเล็กก่อนจะเดินลงไปด้านล่าง

     

    ฮึ่ยย -////-

    สรุปนี้นายโกดหรือเขินจินฮยองกันแน่เนี่ย -..-“  จีมินทักท้วงขึ้นมาเบาๆ เมื่อเห็นเพื่อนรักหน้าแดงเพราะโดนบอดี้การ์ดตัวเองแกล้งซะงั้น

    อ..อะไร โกดสิ จินนี้ชอบยุ่งของเราตลอดเลยเนอะ” 

    ไม่ทันละเกลอเอ้ย..

     

     

     

    หวัดดีคำเอ่ยทักที่ทำให้ร่างสูงหันกลับไปมอง

    จอนจองกุกใช่มั้ย?  ฉันคิมซอกจินนะ  เป็นบอดี้การ์ดเหมือนนายแหละ

    อ้อ ครับ

    มาทำงานวันแรกก็สู้ๆหน่อยละกัน คุณหนูบ้านนนี้โหดไม่ใช่เล่นเลย” 

     

    ผมจะพยายามครับ  แล้วนี้คุณเป็นบอดี้ให้คุณหนูบ้านนี้เหมือนกันหรอ?”  อดที่จะสงสัยไม่ได้เพราะ คุณหนูบ้านนี้ก็มีคนเดียวหนิ

    ไม่ใช่หรอก ฉันเป็นบอดี้การ์ดของคุณหนูอีกคนนึง เพื่อนของจีมินหน่ะ”   

     

    นายอยากเริ่มงานเลยมั้ยละ

    ครับ

     

    จองกุกตอบรับทันที ก่อนจะเดินตามอีกคนไปที่ห้องนอนชั้นบนของคุณหนูตระกูลปาร์ค

     

    แอ๊ด

     

    อ้าวมาพอดี  ก็พบว่าคุณปาร์คจองฮุน กำลังยืนคุยอยู่กับลูกชายตัวเองอยู่

      พ่อมีบอดี้การ์ดคนใหม่มาดูแลลูกแล้วนะ

    สิ่งที่เห็นคือเด้กชายร่างเล็กๆที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาด้วยท่าทางขัดใจ ก่อนจะมองมาที่เค้าด้วยสายตาไม่เป็นมิตร

    ‘’หึ

     “ งานนี้รับมือยากแล้วละ .. .จอนจองกุก" ซอกจินกระซิบเบาๆ ข้างหูบอดี้การ์ดหน้าหล่อคนใหม่ แน่นอนว่าเค้ารู้ว่าคุณหนูปาร์จะเตรียมอะไรไว้ให้นายคนนี้บ้าง...

     

     

     

    ยินดีที่ได้มาดูแลครับ คุณหนูจีมิน:)”                                      

     

     

    NOTE : เฮ้อ.. หวังว่าวิชาที่ผมฝึกมาคงไม่ได้มาพังลงเพราะดูแลคุณหนูขี้แยคนนี้หรอกนะ ... (จองกุก)

     

     

     

     

     

     

    TALK

    อะไรคือการเปิดฟิคสองเรื่องในเวลานี้.. (ว่างมากหรออีไรท์)

     

    หายไปนานนน หวังว่าการกลับมาในฟิคเรื่องน้ะทำให้ใครหลายๆคนชอบกันนะคะ

    อ่านแล้วอย่าลืมติดแท็กและคอมเม้นกันน่า อยากรู้ว่าทุกคนชอบมั้ยย

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ : )

     

    #ฟิคคุณหนูชิมชิม

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×