ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นเศร้า

    ลำดับตอนที่ #45 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      20 ม.ค. 53

    วิธีแก้สิว

     
    1 นำมะเขือเทศมาผ่าครึ่ง
    2.เอาเม็ดออกให้หมด
    3.แตะที่เนื้อมะเขือเทศ แล้วแต้มที่หัวสิว
    4.ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที
    5.ล้างออกให้สะอาด


    วิธีแก้สิวเสี้ยน
    วิธี 1. ไม่ต้องลงทุนเลย ง่ายๆคะ ใช้ไข่ขาวอะคะ ไข่แดงไม่ต้องนะคะ

    ทาที่จมูกคะ และหาทิชชู่มาปิดทิ้งไว้คะ รอประมาณ 10-20นาทีอะจ้า

    ทำอย่างนี้อาทิตย์ละครั้ง รับรองว่าสิวเสี้ยนไม่มีแน่นอนคะ ได้ผลจริงๆนะ

    วิธี 2. เอาน้ำอุ่นๆ มาล้างหน้า  เพราะจะทำให้รุขุมขนเปิด

    และเอาผ้า มาเช้ดที่จมูก จะมีสิวเสี้ยนออกมา

    ถ้าป็นผ้าสีดำจะสังเกตได้ง่ายมาก

    และเอาน้ำเย็นล้างหน้า เพื่อปิดรูขุมขนคะ

    วิธี 3. นำเกลือป่น+น้ำมันมะกอก+น้ำอุ่นนินึง+มะนาว ทาที่จมูกดูขัดเบา


    สูตรพอกหน้า
    1.ใช้โยเกิร์ต รสธรรมชาติ (เท่านั้น) รศอื่นห้ามนะ 
    2.ล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้ง
    3.จากนั้นก็ใช้ "โยเกิร์ต"พอกที่หน้า (บางๆ)
    4.แล้วทิ้งไว้ให้แห้งติดกับหน้าเลย
    5.จากนั้นก็ใช้นิ้วขัดโยเกิร์ตที่หน้า ขัดจนรู้สึกว่าเจ็บหน้าแล้วอ่ะ ก็พอได้
    6.จากนั้นก็ล้างด้วยน้ำเปล่า แล้วเช็ดให้แห้ง
    7.จากนั้นคุณจะรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น จากนั้นก็ใช้ครีมรสน้ำนม(เท่านั้น)ทาที่หน้าเราแล้วห้ามทาแป้งนะ ทิ้งไว้แบบนั้นแหละ

    สูตรหน้าขาวใสด้วยธรรมชาต


    1. แป้งดินสอพอง 

    2. ขมิ้นหรือไพร

    3. มะขามเปียกหรือมะนาว 


    ละลาย ดินสอพองไม่ต้องแฉะมากให้พอข้น แล้วผสมไพรหรือขมิ้น และมะนาวหรือมะขามเปียก ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ใบหน้าของคุณก็จะขาวใสขึ้นค่ะ
     
    1.สูตรเพิ่มความสดชื่นเปล่งปลั่งให้ผิวหน้า

    ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด แล้วนำแอปเปิ้ล



    ที่สำคัญก่อนออกแดดถ้าพอร่ใได้ยิ่งดีหรือทาครีมกันแดดและใส่เสื้อคลุมป้องกันด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×