ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นเศร้า

    ลำดับตอนที่ #21 : ~~~~~มนุษย์มีหัวใจ2ดวง~~~~

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      4
      6 ธ.ค. 51


    ว่ากันว่าสมัยก่อนมนุษย์ผู้ชาย มีหัวใจ 2 ดวง    เป็นที่ต้องสงสัยของกามเทพน้อยมาก
    กามเทพ <<   หัวใจ 2 ดวงหรอ จะเป็นไปได้งัย  ต้องลงไปพิสูจน์
    จึงคิดจะลงไปยังโลกมนุษย์    
    นางฟ้า << ไม่ได้หรอกเราหั้ยเจ้าลงไปโลกมนุษย์ไม่ได้หรอก
    กามเทพ << น่ารำคาญจิง  
    นางฟ้า << ว้ายยยยยย  !!!!!!!
    กามเทพน้อยไม่สนใจแผลงศรใส่นางฟ้าทันที และลงไปโลกมนุษย์   เฝ้าสักเกตพฤติกรรม มนุษย์อยู่หลายวัน   และพบว่ากมนุษย์มีคนดีจำนวนมาก   แต่ก้อพบว่ามีคนชั่วมากมายเช่นกัน   และสุดท้ายก็พบว่ามนุษย์ผู้ชาย....มีหัวใจ 2 ดวงจิงๆ แต่ผู้หญิงกลับไม่มีเลย  ด้วยความอยากได้....กามเทพจึงตัดสินใจขโมยหัวใจของมนุษย์ผู้ชาย    คนละหนึ่งดวง....จนครบทุกคนบนโลก    และเดินทางกลับสวรรค์ พร้อมกับหัวใจของมนุษย์ผู้ชาย แต่ตรงปากทางเข้าสวรรค์นั้นนางฟ้าได้ยืนรอการกลับมาของกามเทพ
    นางฟ้า << วันนั้นเจ้าทำร้ายข้าข้าจะลงโทดเจ้า
    กามเทพน้อยตกใจมาก
    กามเทพ <<  อ่ะ
    และตกใจปล่อยถุงลงไป ทำหั้ยหัวใจของมนุษย์.....  ตกลงไปและกระจายทั่วท้องฟ้า
    หัวใจรีบวิ่งกับเข้าร่างมนุษย์ทันที   แต่ทว่า.... ไม่ได้กลับเข้าร่างเก่าของมัน  หัวใจเปลี่ยนไปเข้าร่างมนุษย์ผู้หญิงแทน
    นางฟ้า <<  เจ้ากามเทพน้อยเจ้าทำอะไรลงไปรุ้ตัวรึเปล่าว    
    แน่นอนว่านางฟ้าโกรธ {?}
    นางฟ้า <<  เจ้าต้องรับผิดชอบเอาหัวใจกับเจ้าของร่างมาเจอกันให้ด๊าย
    กามเทพ <<  ขอรับ!!!!!
    จึงกลายเป็นหน้าที่ของกามเทพ   ที่จะตามหาหัวใจ......
    หญิง << หัวใจของเรา  .......    ที่ฝากไว้ที่คัยคนนึ่ง
    ชาย <<  แต่งงาน........กับผมนะ.......
    หญิง <<  อือ....  จ้า......
    ฟิ้ววววววววววววววววววววววว
    แล้วกามเทพก้อแผลงศร   อันเป็นเคื่รองหมายของความรักของเข้าทั้งสอง
    แล้วคุณหล่ะ จะรอให้กามเทพตาหาหัวใจของคุณ
    .........หรือว่าคุณ.........จะตามหามันด้วยตัวของคุณเอง

    เพราะเหตุนี้ผู้ชายจึงต้องจีบผู้หญิง เพื่อตามหาหัวใจอีกดวงของตัวเอง
    เมื่อผู้หญิงตกลงและแต่งงานงั้นก็หมายความว่าได้หัวใจอีกดวงกลับมาแล้ว
    แระเมื่อหัวใจได้กลับมาอยุด้วยกันก็ทำให้หัวใจแบ่งส่วนออกมาสร้างเปนร่างกายของ..ลูกเรา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×