ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    # S ' save. room

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร ll PANDORA UNIVERSITY '

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 56


    ใบสมัครนักเรียน

    รูป ::

    ชื่อ  นามสกุล :: เฟอร์ เอ็มเมอร์ราด {[ Fre Emerald ]}

    ชื่อเล่น(ชื่อเรียก) :: เฟอร์

    ความสามารถพิเศษ :: พูดภาษาคนได้ (*ขีดฆ่า*) ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด

    กีฬาที่ถนัด :: ฟันดาบ , ขี่ม้า

    คำกำจัดความของตัวเอง :: บุคคลหน้าตาย

    /// บทสัมภาษณ์การแบ่งหอ

    “ยินดีที่รู้จักนักเรียนใหม่ของเรา”

    เสียงติดจะแหบและทุ้มกล่าวออกมา ใบหน้าคมคายที่ถูกล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีดำสนิทยาวสลวยที่ยามนี้ถูกมัดหลวมๆ แต่กลับไม่ทำให้เขาดูแย่เลยสักนิด มันกลับทำให้เขาแลดูราวกับรูปปั้นที่แกะสลักมาอย่างงดงาม

    “เอาล่ะอย่าเพิ่งเกร็งไปฉันไม่ได้ดูดุขนาดนั้นว่ามั้ย?”

    เขาพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ เพื่อหวังจะคลายเครียดให้แก่คนตรงหน้า ถึงแม้มันอาจจะไม่ค่อยได้ผลก็ตามที

    ก่อนที่เขาจะเริ่มมองสำรวจบุคคลตรงหน้าช้าๆ แล้วพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี

    “นักเรียนใหม่ๆปีนี้ หน้าตาดีกันทุกคนเลยว่ามั้ย ?”

    "เหรอ นั่นตั้งใจจะพูดประชดกันรึเปล่าล่ะ ?" น้ำเสียงราบเรียบเอ่ยตอบกลับไปอย่างไม่ทุกข์ร้อนพร้อมเลิกคิ้วข้างซ้ายอย่างที่ทำเป็นประจำ ท่าทีที่แสดงอาการเกร็งในคราแรกลดลงไปอยู่มากโขทั้งยังแทนที่ด้วยอารมณ์ไม่ทุกข์ร้อนต่อสิ่งใดเฉกเช่นปกติ

    “จริงๆ ก็น่าดีใจนะที่ได้เด็กอย่างเธอ เข้ามาเรียนที่นี่ เธอดูน่าสนในความคิดฉัน”

    "....." ครั้งนี้เขาเลือกที่จะเงียบแทนการตอบคำถามเพื่อรอดูว่าอีกฝ่ายนั้นจะพูดอะไรออกมา

    “แต่ฉันก็ว่ามันยังไม่มากพอ .. เธอคิดยัง ถ้าหากฉันจะบอกว่าเธอมันแค่พื้นๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย”เขาพูดพร้อมยิ้มเย็น แววตาที่เคยใจดีเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว

    "อ่าฮ่า ผมก็ไม่เคยบอกนี่ว่าผมพิเศษกว่าใครเพื่อน" รอยยิ้มกระตุกที่มุมปากเพียงเล็กน้อยบ่งบอกถึงความชอบใจในคำถามของบุรุษตรงหน้า แม้แววตาจะไม่ได้ยิ้มด้วยเลยก็ตามที

    เขาระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น ก่อนจะกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

    “ฉันล้อเล่น”

     "เหอะ.." นัยน์ตาสีมรกตกรอกไปมาอย่างสุดเซ็งกับท่าทีของคนตรงหน้า ทั้งๆที่นั่นคือความคิดจริงๆกลับบอกว่าล้อเล่น ? หึ..

    “เรื่องสุดท้ายที่จะพูด ก็คงอยากถามว่า คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ..ฉันอยากรู้ว่า ความคิดคนอย่างฉันที่มองเธอกับเธอเองที่ตอบออกมาจะต่างกันแค่ไหน?”

    "ผมคือตัวของผมเองใครจะว่ายังไงผมก็ไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ แล้วคุณจะอยากรู้ไปทำไม?" น้ำเสียงที่คงเส้นคงวา(?)ของเจ้าตัวเอ่ยออกมาพร้อมกับไหวไหล่เล็กน้อยราวกับไม่สะทกสะท้านต่อทุกสิ่งต่อให้ใครหน้าไหนจะตราหน้าเขาว่าอย่างไรก็ช่าง

    เขาอมยิ้มอีกครั้งเมื่อ อีกฝั่งตอบคำถามเสร็จ ก่อนที่เขาจะพายมือ เพื่อเป็นการบอกลาคนตรงหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×