ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    # S ' save. room

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 56


    ใบสมัครรรร 

     

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะ :: เธอคนนี้คือหญิงสาวผู้งามสง่าและแสนงดงามราวพญาหงส์ขาวสุดแสนบริสุทธิ์และแฝงไปด้วยความลึกล้ำแห่งพลังอำนาจ เรือนผมสีฟ้าอ่อนแซมม่วงเปล่งประกายยามต้องแสงสุริยันและจันทรา เรือนผมด้านหน้าปรกคิ้วเรียวเล็กน้อย ผมส่วนที่เหลือถูกเจ้าหล่อนรวบสูงมัดให้เป็นทรงทวินเทลยาวคลอเคลียจรดต้นขาด้วยผ้าลูกไม้ขาวสลับชมพูอ่อน แพขนตาเรียวงอนหนาสีน้ำตาลเข้มล้อมกรอบนัยน์ตาสองชั้นสีนิลกาฬที่ฉายแววง่วง งุน งง(?)อยู่ตลอดเวลา ดวงตาที่แสนปรือๆนั้นแลดูงดงามอย่างบอกมิถูก จมูกเล็กเล็กโด่งเชิดขึ้นเล็กน้อยพอประมาณ ริมฝีปากเอิบอิ่มสีชมพูอมส้มโอโรสตามธรรมชาติเรียวบางเป็นกระจับแลดูน่าถนุถนอม อีกทั้งยังพวงแก้มใสที่ไม่ว่าผู้ใดมองแล้วก็อยากที่จะได้สัมผัสสักครั้ง โครงหน้ารูปไข่เรียวโค้งสวยเข้ากันอย่างลงตัว รูปร่างสูงเพรียว และสมส่วนราวๆหนึ่งร้อยหกสิบแปดเซนติเมตร เอวบาง สะโพกผายพอประมาณ ผิวพรรณเนื้อนวลงดงามเปล่งประกายราวกับหยาดน้ำค้างยามเมื่อต้องหมอกจางอย่างแผ่วเบา บริเวณข้อมือข้างขวาของเธอนั้นมักจะผูกริบบิ้นสีแดงเอาไว้ให้เห็นอยู่เป็นนิจ ภาพกายภายนอกหรือลักษณะท่าทางของเธอนั้นแลดูงามสง่า หากแต่ทว่าสาวเจ้านั้นมักชอบปรือตาอยู่เสมอ ทำให้บุคลิกที่สุดสง่านั้นหายไป อาจเพราะว่าเข้าสู่ห้วงนิทราเนิ่นนาน ครั้นเมื่อฟื้นคืนแล้วอาจยังปรับสภาพดวงตาไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งๆที่เมื่อเธอคนนี้ลืมดวงเนตรแล้วนั้นไซร้อัญมณีสีนิลกาลคู่สวยจะฉายแววโดดเด่นไม่น้อยกว่าผู้ใดเลย

    ชื่อ – นามสกุล :: (ไม่ขอญี่ปุ่นครับ!!!!!!)

    ชื่อเล่น :: (มีในชื่อหน่อยนะครับ ^^+)

    ความหมาย :: (มีไม่มีก็ได้ แต่มีก็เอาคะแนนโล้ดด)

    วิหคปีกสี :: สีขาวครับ :D

    ความสามารถของปีก :: ความสามารถของปีกแห่งวิหคสีขาวนั้น เป็น "ปีกแห่งการกลืนกิน" แต่มิใช้ว่าปีกนี้จะมีปากแต่อย่างใดถึงจะกลืนกินได้ หากแต่ทว่าการกลืนกินนี้นั้นเป็นเพียงความหมายโดยนัย หากแปลในความหมายของผู้ครอบครองนั้นแล้ว "ปีกแห่งการกลืนกิน" นั้น เป็นปีกที่สามารถดูดซับพลังงานที่เกินขอบเขต [แต่จะดูดพลังของผู้อื่นไม่ได้หากเขาปล่อยพลังออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ] สามารถซึมซับอารมณ์ความรู้สึกของคนสองให้มีรับรู้ถึงความรู้สึกนึกคิดที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กัน อีกทั้งยังดูดซึมพลังงานธรรมชาติแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานให้กับตนเองได้อีกด้วย [เน้นว่าต้องเป็นพลังงานธรรมชาติเท่านั้น] โดยพลังงานธรรมชาติเมื่อซึมซับเข้ามาสู่ปีกวิหคสีขาวของเธอแล้ว จะถูกจำแนก แบ่งออกเป็นธาตุสายต่างๆได้ และนอกจากการกลืนกินแล้ว ปีกแห่งวิหคสีขาวนั้นยังเป็น "ปีกแห่งการทำลายล้าง" ได้อีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับพลังงานที่เคยสะสมแล้วปลดปล่อยออกมาในอนุภาครังสีทำลายล้างขั้นสูงและก็อย่างที่บอกเรื่องของธาตุสายต่างๆ หากเธอคิดที่จะปล่อยพลังผ่านปีกออกไปแล้วเธอยังสามารถเลือกที่จะปลดปล่อยพลังธาตุต่างๆได้ดังอิสระอีกด้วย !!

    * พลังที่ได้จากการดูดซับพลังงานที่เกินขอบเขตนั้นก็สามารถนำมาใช้ได้เช่นเดียวกับการเปลี่ยนพลังธรรมชาติให้กลายเป็นพลังของตนเองครับ !

    ระยะเวลาและขอบเขตความสามารถ :: เธอจะใช้พลังในการซึมซับได้ไม่จำกัดว่าจะกี่วัน กี่ชั่วโมง กี่นาทีและไม่จำกัดสถานที่ เว้นแต่ไม่ใช่ในมิติที่เธออยู่  แต่การที่เธอซึมซับพลังที่มากเกินไปเอาไว้มากๆจนถึงขั้นถี่ หรือติดกันเป็นประจำ มันอาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงตามมาคือ อายุขัยของเธอจะสั้นลงเรื่อยๆอย่างไม่มีกำหนด ไม่มีใครที่รู้อายุขัยตนเองว่าจะสิ้นสุดเมื่อใดหรอกจริงมั้ย ? แต่เธอคนนี้รู้ครับ ! อายุของเธอนั้นจะสิ้นสุดเมื่ออายุ 5500 ปี แต่การที่เก็บพลังจำนวนมหาศาลเอาไว้มากๆขนาดนั้น แน่นอนว่าการซึมซับแต่ละครั้งกัดกินอายุของเธอไปกว่า 5 ปี เลยทีเดียว !!  ส่วนพลังในการทำลาย เน้นเลยนะครับว่า ใช้ได้อย่างจำกัดวันละ 3-6 ชั่วโมง/วัน เท่านั้น หากเกินมา1-3ชั่วโมงร่างกายเธอจะเริ่มอ่อนล้า มีเลือดออกทางปากเนื่องจากสภาพร่างกายเริ่มทนไม่ไหว แต่ถ้าหากเกินกว่านั้น เธอจะต้องเสียชีวิตอย่างแน่นอน!!!

    อาวุธเสริม :: ริบบิ้นครับ :') ,, มือ

    ลักษณะอาวุธ :: ในรูปอ่ะครับๆ ;A ;~

    วิธีใช้ :: 

    ท่าไม้ตาย ::

    ชอบ ::

    เกลียด ::

    กลัว ::

    จุดอ่อน :: (ขออาการนะครับ สาเหตุไม่ต้อง XD)

    ของที่พกติดตัว :: ตลับกระจกทรงกลมสีทอง (สังเกตุได้จากในกรงน่ะครับ)

    ความสามารถพิเศษ :: (จะเหมือนหรือไม่เหมือนคนธรรมดาก็ได้)

    งานอดิเรก ::

    ลักษณะนิสัย ::เธอเป็นคนที่..อืม..ค่อนข้างที่จะตรงไปตรงมา ฉลาดหลักแหลม ติดเพียงแต่ขี้เซามากไป(ไม่)หน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่แอบอารมณ์เสียง่ายมากเมื่อโดนปลุกให้หลุดห้วงนิทรา แต่แท้จริงแล้วเธอค่อนข้างที่จะอ่อนโยน เน้นว่าค่อนข้าง เพราะเธอไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ เป็นคนที่ชอบยิ้ม อารมณ์แปรปรวนไปมา ออกแนวใสซื่อเล็กน้อยถึงปานกลาง ค่าประสบการณ์ที่ออกมาสู่โลกภายนอกของเธอเท่ากับ 18/100(?) เพราะวันๆเธอเอาแต่นอน นอน นอน และนอน อย่างเดียว... แต่เมื่อเธอไม่นอน หรือนอนเต็มอิ่มจนตื่นมาเองนั้น เธอจะร่าเริงจนเกือบรั่ว พร้อมทั้งออกแนวน่ารักใสๆ เหมือนเด็กๆ ชอบทำนู่นนี่นั่นไปหมด ชอบอะไรแปลกใหม่ ขี้เบื่อมาก ! (แต่ยังน้อยกว่าวิหกสีแสดโข..) แถมหงุดหงิดง่ายอีกต่างหาก ! เป็นประเภท ซึนเดเระเงียบ เวลาเขินก็จะทำตัวไม่ถูก ปากไม่ตรงกับใจ เป็นคนที่ไว้ใจได้ เก็บความลับเก่ง และยังล้วงความลับเก่งอีกด้วย !! เป็นคนร้ายลึก ! ซ่อนจุดประสงค์ที่ตนเองต้องการจะรู้ด้วยใบหน้ามึนๆ ง่วงๆ อีกทั้งยังเป็นพวกรู้ทันคน คนอื่นบอกบางคนรู้หน้าไม่รู้ใจ เธอมองปราดเดียวก็รับรู้ถึงส่วนลึกในจิตใจของคนผู้นั้นแล้ว !! เพราะความสามารถของปีกของเธอเองนั่นแหละ ! เธอเป็นคนที่ทำอะไรค่อนข้างช้าและดูอึนๆมึนๆตลอดเวลา ไม่ค่อยกระฉับกระเฉง แถมง่วงบ่อยเสียงยิ่งกว่าอะไรดี หลับลึกมาก !! มีอะไรมาสัมผัสโดนตัวแม่คุณยังไม่ตื่นเลย !! ( แล้วถ้าโดนลักหลับล่ะ อิย๊างอร๊างงง (ผู้ชายเขาอุทานกันแบบนี้?) =.,= // โดนลูกสาวเสยคว่ำ) ไม่ว่าจะตะโกนกรอกหู หรือเกิดไฟไหม้ แม่คุณก็ยังไม่รู้สึกตัว !! เป็นพวกโกรธยากและยังหายโกรธยากอีกด้วย เป็นคนที่ค่อนข้างเอาตัวรอดได้น้อยมาก เพราะขาดการระมัดระวังตัว ! วันๆเอาแต่หลับ พอตื่นก็เหม่อๆ สักพักก็หลับต่อ อัตราการนอนเต็มอิ่มของเธอคือ 3 สามวันเต็ม ! และเมื่อเธอตื่นมาปุ๊ป โลกทั้งโลกจะสดใส เธอจะลั้นลาทันที ! แต่เวลาที่เธอลั้นลานั้น อยู่ได้เพียง 2 วันเท่านั้น แต่ถ้าหากมีแอร์เย็นๆ เสียงเพลงคลอเบาๆ แม้ว่าวันนั้นเธอจะชาร์ตพลังในการนอนเต็มที่แล้วก็ตาม เธอก็สามารถหลับต่อได้อีก !! แถมเป็นคนที่ขี้เกียจเอามากๆ ขี้รำคาญอีกต่างหาก !! ไม่ชอบขยับตัวไปไหนอยากนั่งหรือนอนแช่อยู่ที่แห่งนั้นนานๆจนตัวสล็อตเรียกแม่ !! เกลียดคนโกหก เป็นพวกรักษาสัญญามาก !! แยกแยะออกว่าเวลาไหนควรจริงจังควรเล่น มีความเป็นผู้นำสูงมากอยู่ลึกๆ แต่เธอรักที่จะเป็นผู้ตามมากกว่าด้วยเหตุผลหลายประการเช่น ขี้เกียจ(เหตผลหลัก?) มันยุ่งยาก(นี่ก็เหตผลหลักสินะ?) และสุดท้ายคือขี้เกียจ(มันก็ข้อแรกไม่ใช่รึ !!)

    คิดว่าคนที่คุณสมัครเนี่ย? คู่ใคร? :: จีอ๊อตโต้ครับ !!

    เพิ่มเติม :: (ไรท์ลืมอะไรก็ใส่มาตรงนี้ได้เลยครับบบบบ)

     

    คำภามสำหรับตัวละคร

     

    แนะนำตัวหน่อยสิคะ?

    ตอบ

    เธอคิดว่า ความฝัน’ คืออะไร?

    ตอบ

    แล้วคิดว่า หัวใจ’ ของคุณมีความฝันแบบไหน?

    ตอบ

    คิดว่าจะทำความฝันของ หัวใจ’ ของเธอสำเร็จไหม?

    ตอบ

    ขอให้คุณโชคดีนะคะ ^^ อ๋อ ไม่ส่งละคะ หวังว่าคุณคงกลับเองได้สิเนอะ J

    ตอบ

     

    คำถามสำหรับพวกแม่ๆ (ป้า?) ที่มาสมัคร

    คิดไงถึงมาสมัคร? ::

    คิดว่าเนื้อเรื่องที่เขียนบอกไปโอเคยัง? ::

    ใบสมัครยาวไปไหม? ::

    อยากได้ใครเป็นคู่? ::

    ขอให้โชคดีติดและได้คู่ที่ตนเองต้องการน้า = w =// ::


    ** ระดับฝีมือการแต่งลดลงฮวบฮาบหลังจากละมือไปเกือบๆครึ่งปี...แต่ผมก็ไม่ยอกแพ้หรอกนะครับ !!!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×