คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : # ห้องรับสมัครมาเฟีย
NPC
{[ Mixted Tale ]}
...ยามเมื่อยุคมืดเข้าครอบงำ กลุ่มผู้มีอิทธิพลถือกำเนิด
การเข่นฆ่า ชิงอำนาจ ฉวยโอกาสจึงเป็นเรื่องปรกติธรรมดา
หากทว่ายิ่ง สงครามชิงเมือง ใกล้เข้ามาเท่าไหร่ การเข่นฆ่าตัดกำลังอีกฝ่ายยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น
กลุ่มหนึ่ง
คือผู้มีอิทธิพลแห่งกลุ่มตะวันออก "หลงฮัว"
อีกกลุ่มหนึ่ง
คือผู้มีอิทธิพลแห่งกลุ่มตะวันตก "เฟบูลัส"
สองคานอำนาจแห่งยุค ศัตรูคู่แค้นที่แก่งแย่งดินแดนกันมาแสนนาน
แล้วสงครามครั้งนี้เล่า...จะเป็นฝ่ายชนะของผู้ใด !?
ร่างเพรียวระหงส์ของชายหนุ่มโครงหน้าสวยเงยหน้าออกจากแผ่นกระดาษเก่า
คร่ำครึละอองผงฝุ่นหนาเตอะถูกลบออกเมื่อถูกนิ้วเรียวเล็กสัมผัส
นัยน์ตาสีอความารีนคมประกายวาววับพร้อมริมฝีปากที่ถูกกระตุกขึ้นอย่างจงใจหลังจากอ่านข้อความบนแผ่นกระดาษจบ
"สวัสดีคุณผู้มาเยือน....สนใจข้อความที่ผมได้อ่านไปเมื่อครู่ไหม"
"ฮะๆ แต่ช่างเถอะ ถึงจะสนหรือไม่สนผมก็ไม่สนใจ เพราะยังไงผมก็มี ตัวเลือก มาให้พวกคุณได้เลือกกัน" รอยยิ้ม
ขยับออกมาออกถูกใจจนเปลือกตาสีนวลปิดทาบทับนัยน์ตาคมนั่นไปเสียสนิท
"จริงๆแล้วตัวเลือกมันก็ไม่ได้มีอะไรมากนัก..เพราะอย่างไร การที่คุณเข้ามา ณ ที่แห่งนี้
แม้ปากจะบอกสนใจหรือไม่สนใจ ทว่าลึกๆแล้วสิ่งที่ชักนำให้มาหาผม...
คือการได้สมัครเป็นมาเฟียใช่ไหมล่ะ" เขาเว้นช่วงไปสักนิดก่อนจะเอ่ยต่อ
พร้อมดวงหน้าคมติดหวานที่พลันสลายรอยยิ้มไปทันใด
"งั้น ..ระหว่าง หลงฮัว กับ เฟบูลัส คุณจะเลือกอะไร?"
แบบฟอร์มการสมัคร
รูป : กรุณาส่งมาเป็นภาพเต็ม จะเป็นลิ้งค์หรืออย่างไรก็ช่าง ขอเพียงแค่อย่าตัดต่อภาพหรือเพิ่มเอฟเฟกต์ภาพมา ไม่เช่นนั้นผมจะตัดสิทธิ์ในการสมัครของคุณทันทีเพราะถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติบุคคลที่วาดภาพ
ชื่อ :
สัญชาติ :
อายุ : ในที่นี้ขอให้ไม่ต่ำกว่า 18 ปี หวังว่าจะปฏิบัติตาม
อาวุธ : คนปรกติธรรมดานะครับ อย่ามาเหนือมนุษย์
ความสามารถ : เท่าที่คนทั่วไปใช้ได้
ค่าพลังกาย : จำกัดไม่เกิน 400
ค่าความฉลาด : จำกัดไม่เกิน 400
ค่าความเร็ว : จำกัดไม่เกิน 400
คำตอบเควสแรกเข้า : กรุณาตอบแบบโรลเพลย์ไม่ใช่แค่คำตอบโดดๆมานะครับ ขอให้โชคดี
#ลบข้อความสีแดงบนใบสมัครออกด้วยนะครับ
[x] คุณต้องการตรวจดูรายชื่อและเข้ารับการทดสอบเข้าแฟมมิลี่
ความคิดเห็น