คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ซวย ซ่วย ซ้วย ซ๋วย ซ๊วย =[ ]=
Powder Talk’s
ณ เช้าวันใหม่
ตึก ตึก ตึก
เสียงวิ่งมาราธอนในการแข่งขันอาบน้ำแต่งตัวของฉันกับไอ้เคิลได้เริ่มต้นขึ้น ก็เมื่ออวานน่ะสิฉันดันไปพนันกับมันว่าถ้าวันนี้ใครตื่นสายผู้แพ้ต้องเลี้ยงข้าวผู้ชนะตลอดหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ โอ้โนวววว !!! เมื่อคืนฉันมัวแต่คิดเรื่องที่จะต้องเจอกับไอ้เด็กมหาประลัยพวกนั้นจนลืมหลับลืมนอนกว่าจะได้นอน ก็ปาไปตี 3 กว่าๆรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงโครมครามมาจากบ้านไอ้เคิล อ่อ ฉันคงลืมบอกน่ะ บ้านฉันกับบ้านไอ้เคิลอยู่ข้างๆกันติดหนึบเหนียวแน่นมาเป็นเวลา กว่า 10ปี = =”
ปัง ! ตึก ตึก ตึก
กรี๊ดดด ป่านนี้ไอ้เคิลต้องอาบน้ำเสร็จแล้วแน่ๆเลยตายๆ ไอ้เคิลอาบน้ำเสร็จแล้วส่วนฉันันยังไม่ได้แตะน้ำเลยสักหยดเดียว ไม่ได้การหล่ะ ฉันไม่ยอมเลี้ยงข้าวไอ้พื่อนรักปากปีจออย่างนายนี่หรอกนะ
ซ่า ซ่า ซ่า ตึก ตึก ปิ๊ว ปิ๊ว ( ปิ๊ว ปิ๊ว มาจากไหน = = )
“ นี่ยัยพาววว เบาๆหน่อยแกจะรีบไปไหนหนักหนาห๊ะนี่มันพึ่งจะ เจ็ดโมงเองนะ !!!!”
เสียงแม่ตะโกนขึ้นมา โห่ได้ไงหล่ะแม่แพ้เลี้ยงข้าวเลยนะตังค่าขนมที่แม่ให้หนูไปโรงเรียนก็ใช่ว่าจะเยอะนะค่ะคุณแม่ TT”
“ ค่ะแม่ !!! วันนี้หนูรีบแม่ !!!!”
ตึก ตึก ซ่า ซ่า ก๊อกแก๊ก ก๊อกแก๊ก ( เออ เอากับมัน - -* )
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
หวา ! สงสัยแม่มาเคาะประตูแน่เลยอ่ะ ตายแล้วฉันตายแน่ๆ TT
“เสร็จแล้วค่ะแม่ แปปนึง เดี๋ยวหนูไปเปิดประตูให้” ฉันรีบเทน้ำขันสุดท้ายใส่หัว ( รันทดเน๊อะแกบ้านใช้ขัน - - ) แล้วก็หยิบผ้าเช็ดตัวมาใส่อย่างลวก ๆ
ก๊อก ก๊อก ก๊อก ปัง ปัง ปัง ( - - คนเคาะเริ่มรำคาญ )
“มาแล้วค่ะ ๆ”
แอ๊ดดดด
“ นี่ยัยพาวเด๋อ เสร็จรึยังฉันรออยู่ตั้งนานแล้วนะ”
O[ ]O <<<<< สีหน้าฉัน
= =” <<<<< สีหน้าไอ้เคิล
ปังงงง !!!!
“ อ๊ากกกกกก ไอ้เวรรร ทำไมไม่บอกห๊ะว่าเป็นแก แง แง แง !!!!!!!!!!!!!!!!!!TT”
ณ ร.ร. เซนส์สคู
“ อะไรของแกไอ้พาว ทำหน้าอย่างกับเสียตัว”มิราเคิลพูดพรางยัดข้าวคำสุดท้ายเข้าปาก แว๊กกกกก เสียตงเสียตัวอะไรหล่ะ ไอ้เพื่อนเวร เรือนร่างของฉันที่อุสส่าทะนุถนอมมานานกว่า สิบปี ไม่น้า !!!!!
“ แกไม่ต้องมาพูดเลยไอ้เพื่อนเลว ! นอกจากจะเสียเรือนร่างอันสวยงามของฉันที่อุสส่าเฝ้าทะนุถนอมมาไม่เคยให้ชายใดได้เห็นแต่แก แต่แก๊” ฉันพร่ำเพ้อพรางใช้ส้อมชี้หน้าไอ้เคิล แงงงง ชีวิตมันโหดร้ายจริงจริง เหตุการณ์เมื่อเช้าทำให้ฉันกับไอ้เคิลมาสายอีกตามเคย แถมช่วงเช้าฉันแทบไม่ได้เข้าเรียนเพราะโดน ผอ. จิกหัวใช้ค่ะ เดินจนแทบขาลากพื้น ! แถมตอนเที่ยงก็ต้องมานั่งเลี้ยงข้าวไอ้เคิล กรี๊ดดดด ชีวิต อัปปรีมากค่ะ TT”
“ เอาน่า ตอนเด็กๆก็เคยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันออกจะบ่อย ฉันจำได้นะแกมีปานเล็กๆที่ก้นข้างซ้ายด้วย ที่ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าอะไรเลยไปเขี่ยก้นแกไง ฮ่าๆ นึกๆดูแล้วมันก็ขำดีนะเนี่ยเรื่องสมัยเด็กๆ ฮ่า ๆ” ไอ้เคิลพูดแล้วยกมือขึ้นมาทำท่าประกอบการเขี่ยก้น ไอ้บ้า TT”
ตึง ตึ่ง ตึ้ง ตึ๋ง ตึ๊ง ( เสียงออดเรียงตามวรรณยุกต์มากค่ะ - - * )
( ประกาศ นางสาวมั่งมี ชาติตระกูลดี กับ นาย อมตะ นิรันด์ดร เชิญพบ ผอ. ที่ห้อง ผู้อำนวยการด้วยค่ะ . ประกาศ นางสาวมั่งมี ชาติตระกูลดี กับ นาย อมตะ นิรันด์ดร เชิญพบ ผอ. ที่ห้อง ผู้อำนวยการด้วยค่ะ .)
ตึ๊ง ตึ๋ง ตึ้ง ตึ่ง ตึง ( = =” เริ่มปลง )
“ ไอ้เคิล แกคิดเหมือนฉันมั๊ย” ฉันหันหน้าไปทางไอ้เคิลที่พยักหน้าเห็นด้วยกับสิ่งที่ฉันพูด อ๊ากกกกกกกกก อะไรหนักหนาเนี่ยยยยย !!!!!!!
ความคิดเห็น