คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : การพบเจอที่มัน = =
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านแนะนำตัวกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยดีกว่า ดิฉันมีนามว่า = = พาวเดอร์ ปัจจุบันศึกษาอยู่ ณ โรงเรียนเซนด์สคู ปี 3 ! ไม่ได้แก่นะค่ะแค่เกิดมาเร็วเท่านั้นเอง = =
“ เฮ้ย ! ไอ้เดอร์วันนี้มีรับน้องนะเว้ยเดินเร็วๆหน่อยดิ่ว่ะ”
“กรี๊ด ! อีบ้า เดอร์ๆ เด๋อๆ อะไรเหล่าย่ะฉันชื่อพาวเดอร์เรียกให้มันถูกๆ หน่อยเด่ะ”
“เออ ! โทดทีคร้าบบบบ คุนพาวเด๋ออออ” ฮึ่ยอยากจะเถียงนะถ้าไม่เหนื่อยอยู่หล่ะก็ อ่อ นี่คือเพื่อนสนิทคนเดียวที่ฉันมีอยู่ค่ะ มันชื่อ มิราเคิล มีแต่คนบอกว่าฉันกับมันไม่ได้ชื่อนี้กันจริงๆหรอก มันหาว่าพวกฉันเปลี่ยนชื่อตามกระแสง่ะ ประมาณว่า มิราเคิล พาวเดอร์ อะไรประมาณนั้น - -v
“ นี่ ! ไอ้เคิล ล ....... เหวอ ! ”
ตุบ ! !
“อ๊ากกก ! ไอ้เด็กเปรตขับรถภาษาอะไรว่ะ ฮึ่ย” ท่านผู้อ่านค่ะต่อหน้าต่อตากันเลยค่ะขับรถเฉี่ยวไปอย่างสวยงาม - -* ท่าทางจะเป็นเด็กม. ปลาย ร.ร เซนด์สคูล ซะด้วยดิ่ อย่าให้รู้นะว่าใคร เดี๋ยวจำรถมันก่อน ฟีโน่ดำ ปื๊ดดดด ทะเบียน เอิ่ม มองไม่เหนสายตาสั้น - -* ชั่งมัน จำทะเบียนรถก็พอแล้วมั้งเดี๋ยวค่อยตามหาเอา ทะเบียน กก 500 โห่ทะเบียนงาม -0-*
“นี่ไอ้พาว แกจะนั่งสำออยอยู่ตรงนั้นอีกนานป้ะกะอีแค่รถเฉี่ยว - -*”
“เออ ไปเดี๋ยวนี้แหล่ะเร่งจังว่ะแล้วใครกันหล่ะที่ตื่นสาย - -v”
“ เออ ๆ ๆ ช่วยเดินเร็วๆด้วยเว้ยไอ้ พาวเดอร์” ตกลงจะเอายังไงกะชื่อตรู - -***
ณ ร.ร. เซนส์สคู
“ ฉันบอกพวกเธอแล้วใช่มั๊ยว่า ห้ามมาสายแม้แต่นาทีเดี๋ยวไม่ได้ยินกันหรอห๊ะ หูตึงรึไง !!!!!!!”
“ ขอโทดค่ะ / ขอโทดครับ !”
“แล้วนี่ดูสิ เสียระบบการรับน้องหมดเลย พวกเธอนี่มันบลา บลา บลา ๆๆๆ” ทุกคนคงรู้แล้วใช่มั๊ยหล่ะค่ะว่าการมาสายที่โรงเรียนนี้เป็นยังไง แบบว่า ให้ฉันฆ่าคนแล้วเข้าไปในสถานพินิจยังดีซะกว่าอีก = =
“ ก็ดีในเมื่อมาสายกันแล้วใช่มั๊ย ! ตอนนี้พี่รหัสของ ห้อง 6 ปี 1 ขอลาออกไปแล้วเนื่องจากโดนลวนลามอย่างหนักจนรับสภาพตัวเองไม่ได้ เลยต้องขอออกไปเลย ^^” 0.0 อึ้งค่ะ ใครๆก็รู้ฉายานามว่าเด็กห้อง 6 ทุกสายชั้นรวบรวมความเลวอย่างครบวงจรเลยก็ว่าได้ แล้วที่สำคัญห้องนี้มีแต่ชายล้วน อ๊ากกกกก ! โอ้ มาย ก๊อด ด ทำไมกดระเบียบมันต้องกำหนดใว้ว่าแต่ละห้องต้องมีพี่รหัสห้องละ 2 คนด้วยฟร่ะ ไอ้ร.รเฮงซวยเว้ยยย ( แล้วแกมาเรียนทำไมฟร่ะ - -*)
“แล้วคนที่โดนลวนลามนี่คือใครค่ะ”
“ก็ดาวร.ร 3 ปีซ้อนของร.รนี้ไงจ๊ะ ดาลิ้ง โฮ๊ะ ๆๆๆๆ” ตกลง ผอ. โรงเรียนนี้แกจะมาอารมณ์ไหนฟร่ะ - -*
“เอ้า ! แล้วทำไมดาวโรงเรียนต้องมาเป็นพี่รหัสห้องห่วยๆนี่หล่ะครับ ปกติพวกดาวโรงเรียนเค้าจะเป็นพี่รหัสห้องเก่งๆ เด็กดี เด็กเนิสกันไม่ใช่หรอคับ’จาร”
“ก็เพื่อเกียรตินิยมไงหล่ะจ๊ะถามมากนักเดี๋ยวอะไรซักอย่างมันจะลอยไปกระทบบนใบอันหล่อเหลาและใสเด้งของเธอเอานะจ๊ะ ^ ^+++” เหมือนผอ.โรงเรียนนี้จะเป็นโรคจิต
= =*
ณ ห้อง 6 ปี 1
เฮือกกกก อยากจะขอกรี๊ดซัก 3 ที โอ๊ พระเจ้า ! สภาพในห้องเรียนขนาดไอ้เคิลผู้ชายแท้ๆ เห็นแล้วยังเกือบเป็นลม ! บางกลุ่มนั่งเล่นไพ่ ? บางกลุ่มนั่งเล่นงัดข้อ ? บางกลุ่มกำลังต่อยกัน ? และบางกลุ่ม กำลัง บลา บลา บลา ๆ กันอย่างสนุกสนาน ยิ๊ปปี้ๆดูวี๊ดู นี่พวกแกมาเรียนกันใช่มั๊ย ห๊ะ ไอ้พวกเด็กเปรต
“ เอ่อ ! ทุกคนหวัดดี”
“ บลา บลา บลา ๆๆๆๆๆๆ” = = มันจะฟังตรูกันมั๊ยฟร่ะ
“ สวัสดีค่ะ !”
“บลา บลา บลา แซด ๆๆๆๆๆๆๆๆ วี๊ดด บึ้ม” ( วี๊ดบึ้มมาจากไหน = =) มันก็ไม่ฟังค่ะ - -*
“สวัสดีโว๊ยยยย !!!!! หูหนวกไงฟร่ะ - -*”
เงียบบบบบบบบบบบ
“ โอเค ! แนะนำตัวกันดีกว่าฉันชื่อ พาวเดอร์ ส่วนคนที่ยืนอยู่ข้างๆฉันชื่อมิราเคิล พวกเรา 2 คนเป็นพี่รหัสคนใหม่ของพวกน้องๆนะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”
= =*+ >>>>>> สีหน้าของคนในห้อง
“แซด ๆๆๆๆๆ บลา ๆๆๆๆๆ” อ๊ากกกกกก ! แล้วมันก็คุยกันต่ออย่างเมามัน - -*
“ นี่ไอ้พาว ฉันว่ามันไม่ได้ผลว่ะดูดิ่ ขนาดแกตะโกนลั่นห้องยังเงียบแค่ไม่ถึงนาทีเลย ปกติเวลาแกตะโกนฉันว่าน่ากลัวแล้วนะเว้ย นึกว่าพวกมันจะสำนึก ป่าวเลย เสียงดังกว่าเดิมซะอีก เป็นเพราะแกเลย ดันตื่นสายซะได้ไอ้เพื่อนเลว นี่ถ้าแกไม่ตื่นสายนะป่านนี้ได้เป็นพี่รหัสห้องดีๆมีสาวเยอะๆน่ารัก เชื่อฟังง่ายเหมือนลูกแมวเชื่องๆไปตั้งนานแล้ว ไม่ต้องมานั่งลำบากทนดูไอ้พวกผู้ชายเถื่อนแบบนี้หรอกเฟร้ย - -*”
“ หุปปากไปเลยไป๊ ! เห็นผู้หญิงดีกว่าเพื่อนนะแกเลวกว่าฉันอีก แกอ่ะ ห่วย!”
ตุ๊บ
อั๊ก
ม๊วฟฟฟฟฟ
:’x
“เฮ้ย ! ไอ้เดอร์”
“ เฮ้ย ! ไอ้ พีพี”
=0=” >>>>>> ช๊อกมันทั้งห้อง
“นี่เจ๊ ! จะทับผมอีกนานป้ะ”
“อะ.ไอ้”
“หลอกจูบผมฟรีแล้วยังจะนอนทับผมอีกนะ =*= ชอบผมก็บอกมาตรงๆสิคร้าบบบ แหมม ทำเป็นมาสร้างสถานการณ์ อุบัติเหตุหลอกจูบ เฮ้ออ แผนตื้นๆหน่ะเจ๊ ผมเจอมาหมดแล้ว” ว่าไงนะ - - * ปากหนอปากคน
“ถุย !” - -v ให้มันรู้ไผเป็นไผ
“เฮ้ย ! นี่เจ๊กล้าถุยน้ำลายใส่ปากผมขนาดนี้เลยหรอ”
“ เอ้า ก็ไหนๆฉันก็หลอกจูบนายไปแล้วไงถุยน้ำลายใส่ปากไปเลยมันจะเป็นไรไป หือ?”
“ยัยป้าลามก !”
“ไอ้เด็กปากหมา”
“หา ! ว่าไงนะยัยอ้วน!!”
“ไม่อ้วนเว้ย ! เค้าเรียกว่าอวบอั๋นกำลังดีเฟร้ย”
“พิสูจได้ป้ะ”
“ ด้ายยย ! พิสูจกลิ่นตดหน่ะจะเอาม่ะ - -*”
“ถ้าเจ๊คิดว่าเจ๊ตดเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ก็เอาดิ่”
“ไม่มีอ่ะ ! มีแต่กลิ่นแก๊ซไข่เน่าเอาไปดมก่อนแล้วกันนะจ๊ะ จุ๊บๆ”
โป๊ะ
“นี่ไอ้เคิล ! แกจะยืนดมกลิ่นแก๊ซไข่เน่าหรอฟร่ะเผ่นดิ่” แล้วฉันกับไอ้เคิลก็วิ่งมาราทอนจากไปอย่างสวยงาม ฮ่า ๆ ๆ ซะใจเว่ย ^^*
PP Talk’s
ณ โรงอาหาร
“โอ๊ยไอ้พี เอาข้าวไข่ดาวของแกไปไกลๆจากจมูกฉันนะเว้ย ตอนนี้ไม่กงไม่กินมันแล้ว อยากจะอ้วกอย่างเดียว เพราะยัยพี่รหัสคนใหม่นั่นแท้ๆเลยยยย คนอะไรแสบอย่างนี้ว่ะ”
ไอ้ “ ทิน” เพื่อนสนิทที่สุดของผมนั่งแพร่มมาอย่างนี้ครึ่งชั่วโมงและ = = ผมบอกให้มันปิดจมูกแล้วรีบวิ่งออกมาจากห้อง ก็แมร่งเสือก ยืนเอ๋อ อยู่อย่างนั้นแหล่ะเป็นไงหล่ะทีนี้ รับประทานข้าวไม่ลงเลยทีเดียวเชียว สมหน้า !
“ก็ที่ฉันตะโกนบอกให้แกรีบวิ่งออกมาก็ยีนเซ่ออยู่นั่นแหล่ะ สมควร ง่ำ ๆ”
“ แกไม่ต้องมากินยั่วฉันเลย ฉันจะบอกใว้ให้นะ ฉันหน่ะไม่หิวหรอกเว้ย !” แหม่ะ ทำเป็นมาบอกว่าไม่หิว อย่าคิดว่าเพื่อนคนนี้ไม่เห็นนะ ว่าแกแอบน้ำลายหยดย้อย
“ เออๆ เดี๋ยวมาเดินไปเติมข้าวแปบ”
พรึบ
ตุ๊บ
เพร้ง!!!!!
ความคิดเห็น