ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic conan] subaru x haibara just one week

    ลำดับตอนที่ #2 : day2

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 60


    Just one week หนึ่งอาทิตย์กับ โอกิยะ สึบารุ

    วันที่ 2

    ไงตื่นแล้วหรอเด็กน้อย ไปเที่ยวกันมั้ยวันนี้

    ได้ออกไปพักสมองบ้างก็ดีเหมือนกัน จะไปที่ไหนหรอคะ

    ไปตกปลามั้ยฉันชวนพวกเด็กๆไปด้วย

    พี่สึบารุพวกเรามาแล้วค่าไม่นานนักพวกคุณโยชิดะก็มาถึงรวมถึงคุโด้คุงด้วย

    งั้นไปกันเลยนะฉันเตรียมอุปกรณ์ไว้แล้วล่ะ

    ว้าวถึงแล้วทะเลสวยจังเลย ไอจังมานี่เร็วหลังจากที่พวกเรานั่งรถมาสักพักก็มาถึงทะเลที่จะมาตกปลา

    ว้าว วันนี้ฉันจะตกปลาไหลไปฝากคุณพ่อด้วย พ่อชอบบอกว่าปลาไหลเป็นกับแกล้มที่เข้ากับ เชอรี่มาก

    เอ๋ปลาไหลกับเชอรี่เนี่ยน้าไม่เห็นเข้ากันตรงไหนเลย

    อายุมิจังผมว่าเก็นตะคุงหมายถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ที่เรียกว่าเชอรี่มากกว่านะครับ บ้านเก็นตะคุงเขาก็ขายเหล้านี่นา

    เชอรี่

    ตึกๆตึกๆตึกๆ ทำไมอยู่ดีๆหัวใจก็บีบรัดขึ้นมาความรู้สึกแบบนี้พวกมันอยู่ที่นี่หรือเนี่ย ความรู้สึกนี้มัน Rye… เป็นไปไม่ได้

    ย้อนไป3-4ปีก่อน

    ชิโฮะ นี่แฟนพี่เอง โมโรโบชิ ไดคุงจ๊า

    สวัสดีเขาพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยแต่ตอนนั้นฉันได้เห็นรอยยิ้มของพี่ฉันรู้เลยว่าพี่มีความสุขมากตอนนี้ได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่ความคิดของฉันก็หยุดลงเมื่อรู้ว่าแฟนพี่เป็นคนในองค์กร

    เชอรี่ นั่นคือโค้ดเนมของเธอหรอ

    โมโรโบชิคุง นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

    นั่นสินะ...ฉันมาอยู่นี่ได้ไง

    จากนั้นเวลาฉันมีปัญหาอะไรเขาก็คอยช่วยมาเสมอ ฉันรู้ว่าที่เขาทำดีกับฉันเพราะเขารักพี่ของฉันแต่ไม่นานความคิดฉันก็เปลี่ยนเขาใช้พี่เป็นคนทำให้ใกล้ชิดกับองค์กร เขาไม่ได้รักพี่ เขาแค่ต้องการใช้พี่เป็นเครื่องมือ และนอกจากนั้นเขายังเป็นนอคสายของเอฟบีไอ ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเขาจะมาทำดีกับฉันทำไม แต่คิดไปก็เปล่าประโยชน์เพราะคนๆนั้นตายไปแล้วนี่นา

    [Okiya Subaru part]

    เชอรี่เมื่อฉันได้ฟังที่เด็กๆคุยกันทำให้ผมคิดถึงใครบางคน เธอเป็นเด็กที่เข้มแข็งแม้ข้างในจะบอบบางเธอชอบทำตัวเป็นคนไม่ดีเพื่อจะปกป้องคนอื่น ที่ทำให้คนอื่นเกลียดเป็นเพราะไม่อยากให้คนอื่นมายุ่งฉันรู้หมดทุกอย่างเธอเป็นคนที่ฉันนึกถึงอยู่เสมอ แต่ฉันเป็นแฟนกับพี่สาวเธอ ทำให้ฉันทำได้แค่เฝ้ามอง จนกระทั้งฉันออกจากองค์กร ฉันอยากจะปกป้องเธอ ไหนๆฉันก็ออกมาจากองค์กรได้แล้ว ฉันจะฉุดเธอขึ้นมาจากนรกเองแต่ความคิดนั้นก็ต้องหยุดลงเมื่อฉันรู้ว่าเธอหายสาบสูญ สุดท้ายฉันปกป้องใครไม่ได้เลย

    [End Okiya Subaru part ]

     “คุณไฮบาระๆๆๆเรามาถึงกันแล้วนะครับในระหว่างที่ฉันกำลังนึกถึงบุคคลที่ฉันเกลียดเสียงของซึบุรายะคุงก็มาเรียกสติไว้ก่อน

    อ๋อ พอทีฉันมัวแต่เหม่ออยู่ขอโทษทีนะ ไปเราไปตกปลากันเถอะ

    การตกปลาได้ดำเนินต่อไปแต่สิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

    ตุ้มเสียงใครสักคนตกลงไปในน้ำ ใช่นั่นคือเธอนั่นเองไฮบาระไอ แน่นอนว่าคนที่รอบคอบอยู่เสมออย่างเธอเป็นไปได้น้อยมากที่เธอจะตกลงไปเอง ใช่แล้วมีใครสักคนผลักเธอลงไป

    ไฮบาะ/ไอจัง/คุณไฮบาระ

    วินาทีนั้น หัวของร่างสูงที่ฉลาดหลักแหลมอย่างสึบารุก็หยุดทำงานไปเขาคิดอะไรไม่ออก รู้แค่ว่าเป็นตายร้ายดียังไงก้ต้องช่วยคนๆนี้ไว้ให้ได้

    ไฮบาระตกลงไปได้ไม่นาน ก็มีร่างของคนอีกคนตามลงไป สึบารุพยายามว่ายไปช่วยเธอ เมื่อว่ายไปสักพักสึบารุก็ขึ้นมากับร่างของไฮบาระที่นอนสลบอยู่

    พี่สึบารุ รีบพาไอจังไปหมอเถอะค่ะ

    ขอให้คุณปลอดภัยด้วยเถอะ

    ไม่ได้นะห้ามพาไฮบาระไปโรงพยาบาลเด็ดขาดเธอแค่สลบไปไม่เป็นไรหรอกทุกคนเริ่มหวาดกลัวเมื่อเห็นหน้าของโคนันที่สีหน้าไม่ดีอย่างสุดๆ

    [Edogawa Conan part] 

    ในที่สุดผมก็ได้ออกโรงสักทีนี่มันฟิคของเรื่องผม ถึงจะไม่ใช่คู่ผมก็เถอะแต่บทผมท่าทางจะน้อยเกินไปหน่อยนะ

    End Conan part เฮ้ย อย่าพึ่งสิ

    เข้าเรื่องเลยนะ นี่จะให้ผมใจเย็นได้ยังไง ไฮบาระไปโรงพยาบาลไม่ได้เพราะเจ้าพวกนั้นอาจจ้องเล่นงานอยู่ในจดหมายเมื่อวานที่ผมบอกไฮบาระถึงเธอจะไม่ได้ฟังก็เถอะ คนที่ส่งมาคือ... ยิน

    ถึงเชอรี่

    ฉันรู้นะว่ายังมีชีวิตอยู่ ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอรอด สายตาพวกฉันไดยังไงแต่ฉันจะผลิกแผ่นดินเพื่อตามหาเธอเอง อย่าได้คิดจะปริปากปอกเรื่องพวกฉันเชียวนะ

                                                                                                                                                                ยิน

    แต่ที่ผมมั่นใจคือยินยังไม่รู้ว่าไฮบาระตัวเล็กลงแต่ถ้าพวกมันที่รู้หนาตาของไฮบาระตอนเด็ก ไม่ใช่เรื่องดีแน่ยิ่งรวมกับเรื่องเมื่อกี้ ต้องรีบพาไฮบาระกลับบ้านแล้วห้ามออกจากบ้าน ถึงจะเป็นพวกมันถ้าต้องสืบทุกบ้านต้องมีคนสงสัยและมันคงไม่ดีต่อองค์กรของมันแน่ ผมมีลางสังหรแปลกๆถ้าเกิดเป็นยินจริงน่าจะทำอะไรได้เยือกเย็นเฉียบขาดกว่าน้สิ ผมว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่ๆ

     คุณสึบารุ รีบพาพวก เด็กๆไปส่งบ้านแล้วพาไฮบาระกลับบ้านเดี๋ยวนี้ขืนให้เจ้าพวกนี้อยู่ใกล้ๆผมต้องเป็นอันตรายแน่

    โคนันคุง พวกเราก็เป็นห่วงไอจังเหมือนกันนะ

    ใช่ครับ ให้พวกเราไปบ้านด็อกเตอร์ก่อนไม่ได้หรอ

    ไม่ได้แล้วถ้าฉันไม่อนุญาติห้ามไปบ้านด็อกเตอร์เด็ดขาดโคนันพูดด้วยน้ำเสียงน่ากลัว

    ฉันเก็บของเรียบร้อยแล้วพวกเธอขึ้นรถสิ

    ไม่นานหลังจากที่พวกเราไปส่งเด็กๆเสร็จพวกเราก็พาไฮบาระไปพักผ่อน ยังไงก็ต้องฝากคุณสึบารุดูแลไฮบาระไปก่อน

    ฝากดูไฮบาระด้วยนะครับ คุณ สึบารุ

    ฉันจะดูแลให้เป็นอบ่างดีเลยคุณสึ

    [End Edogawa  Conan part]


     _________________________________________________________________


    ดองไว้นานมากไม่รู้ยังมีคนตามอยู่รึเปล่านะเนี่ย ขอโทษที่มาช้าครับ :)

     The zenith of writer #Gus213

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×