ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic conan] subaru x haibara just one week

    ลำดับตอนที่ #1 : day1-การเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 60



    Just one week หนึ่งอาทิตย์กับ โอกิยะ สึบารุ

    วันที่ 1

     “ไอคุง เดี๋ยวฉันจะไปลอนดอนสัก1อาทิตย์จะไปช่วยยูซากุคุงพัฒนาโปรแกรมใหม่น่ะ ด็อกเตอร์ย้ำฉันนรอบที่ล้านได้

    รู้แล้วอยู่ล่ะค่ะ ด็อกเตอร์บอกหนูมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้วค่ะ ถึงหนูจะไปด้วยไม่ได้ก็อย่าไปกินของที่มีไขมันสูงๆและของหวานๆนะคะเฮ้อ จริงๆฉันก็อยากไปด้วยเพื่อจับตาดู ด็อกเตอร์อยู่นะแต่การที่ฉันจะออกนอกประเทศได้มันค่อนข้างลำบาก

    ยังไง ไอคุงก็ปิดเทอมอยู่ ฝากเฝ้าบ้านด้วยนะ ฉันวานให้สึบารุคุงมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนะด็อกเตอร์นะด็อกเตอร์ทำอะไรไม่ถามความเห็นฉันเลยสักคำ

    ขอปฏิเสธค่ะหนูโตพอที่จะอยู่คนเดียวได้ ด็อกเตอร์รีบไปเถอะค่ะจะให้คนที่ไม่รู้หัวนอนปลายเท้าที่มีกลิ่นอายแบบเจ้าพวกนั้นมาอยู่เป็นเพื่อนอยู่คนเดียวซะยังจะดีกว่า

    งั้นฉันไปนะไอคุง

    เฮ้อจะทำอไรดีนะ ลงไปปรุงยาแก้ APTX4869  ดีกว่าช่วงนี้ก็มีข้อมูลพอสมควร แต่ต้องไปซื้ออุปกรณ์เคมีใหม่ก่อนสิ่งประดิษฐ์ของด็อกเตอร์ทำอุปกรณ์พังแล้วนี้นา ต้องซื้ออะไรบ้างนะ...กิ้งก่อง เสียงออดหน้าบ้านทำให้ฉันหยุดคิดเรื่องนี้ ใครมานะหรือด็อกเตอร์จะลืมของเอาไว้นะ  พอฉันเปิดออกไปก็พบกับคนที่ฉันไม่อยากเห็นหน้ามากที่สุด

    ด็อกเตอร์อากาสะให้ฉันมาอยู่เป็นเพื่อนเธอน่ะ จริงด้วยด๊อกเตอร์บอกว่าจะให้หมอนี่มาอยู่เป็นเพื่อนนี่นา

    ฉันอยู่เองได้คุณกลับไปเถอะ

    จะให้เด็กประถมตัวเล็กๆอยู่บ้านคนเดียวได้ยังไงแล้วนี่จะออกไปไหนรึเปล่า

    ฉันจะออกไปซื้อของนิดหน่อย

    งั้นเดี๋ยวฉันไปด้วย

    ไม่จำเป็นฉันไปคนเดียวได้ คุณจะไปทำอะไรก็ไปฉันตอบกลับไปส่งๆ

    เป็นเด็กอยู่แท้ๆพูดจาแบบนี้กับผู้ใหญ่ ทำตัวให้สมกับเด็กหน่อยสิก็ฉันอายุ18แล้วนะจะฉันให้ทำตัวเป็นเด็กได้ ไง    “ฉันจะออกไป แป๊ปเดียว เดี๋ยวกลับ คุณก็ช่วยเฝ้าบ้านไปก่อนขืนให้หมอนี่ตามไปด้วยแล้วเป็นคนของเจ้าพวกนั้นเกิดจับได้ว่าชั้นคือ เชอร์รี่ผู้หญิงที่ทรยศองกร ทุกๆคนจะซวยกันหมด

    [Okiya Subaru part]

    3ชั่วโมงผ่านไป

               เด็กบ้าบอกไปแป๊ปเดียวนี่มันผ่านไปสองชั่วโมงแล้วนะ ปกติผมก็ไม่ใช่คนใจร้อนแต่ทำไมพอเป็นเรื่องเด็กคนนี้กลับเป็นแบบนี้ทุกทีเลยเพราะเธอเหมือน คนๆนั้นเหลือเกิน แถมเด็กอะไรไม่รู้ดูยังไงก็คงไม่ใช่เด็กธรรมดาแน่แต่ตอนนี้จะออกไปหาก็ไม่รู้จะไปที่ไหน นี่เธอกำลังจะทำให้ฉันเป็นบ้าเข้าใจมั้ย

    [End Okiya Subaru part ]

    กลับมาแล้วค่ะ

    นี่เธอไหนบอกไปแป๊ปเดียวไง ช่างเถอะว่าแต่เธอไปซื้ออะไรมา ฉันยื่นถุงใส่ของไปให้คนตรงหน้า ดีที่เขาไม่ซักถามอะไรมากมาย บังเอิญฉันดันไปอยู่ในเหตุการณ์ตอนที่คนร้าย   กำลังลักลอบเอาข้อมูลในร้านยาพอดีแต่เห็นว่าข้อมูลไม่ได้หายไปจึงปล่อยเลยตามเลยทั้งๆที่มีตำรวจค่อยข้างชุกบริเวรนั้นเพราะเกิดคดีอะไรไม่รู้แถวนั้นแต่พวกนั้นกลับเลือกเสี่ยงเข้าคุกด้วยของแบบนี้ฉันไม่เข้าใจเลยจริง แถมตอนนั้นถึงจะแค่แป๊บเดียวแต่ก็เหมือนมีออร่าของคนในองค์กรแต่คนพวกนั้นคงไม่ทำอะไรสิ้นคิดอย่างนี้หรอก ขืนฉันบอกหมอนี่ต้องติดหนึบตามเฝ้าฉันตลอดแน่

    หนังสือกับอุปกรณ์เคมีเด็กต้องใช้ของพวกนี้ด้วยหรอ

    ฉันซื้อมาให้ด็อกเตอร์ คุณก็ช่วยกลับไปได้แล้วล่ะ ฉันจะไปทำงาน

    งานอะไร

    เอ่อ.....งานการบ้านที่โรงเรียนน่ะ

    งั้นฉันช่วย เห็นอย่างนี้ฉันเป็นนักศึกษาปริญญาโทนะ

    ไม่เป็นไร ฉันทำเองได้ งั้นวันนี้ฉันยังไม่ทำก็ได้ยังมีเวลาอีกเยอะใครจะไปปรุงยาต่อหน้าคนที่อาจเป็นพวกองค์กรได้ล่ะ ชวนคุโด้คุงมาดีกว่า

    ตืด...ตืด...

    คุโด้คุง ช่วยมาที่บ้านด็อกเตอร์หน่อยสิ

    ได้ฉันว่าจะไปหาเธออยู่พอดี มีจดหมายส่งมา...จาก...

    ตึด! คุณสึบารุแย่งโทรศัพท์ไปจากมือฉันแล้วกดตัดสาย

    โทรหาใครหรอ

    โทรหาใครหรอ คุ..โคนันคุงจะชวนมาถามเรื่องรายงานกลุ่มเอาโทรศัพท์ฉันคืนมานะคุณสุบารุจ้องฉันราวกับจับผิด สายตาแบบนี้...ตาที่จับจ้องราวกับเหยี่ยว ความกดดันแบบนี้คนๆนี้ไม่ใช่คนดีแน่

    ปัก!

    ไฮบาระ!”จู่ๆประตูที่ปิดอยู่ก็เปิดขึ้นด้วยความรวดร็ว

    อ้าวโคนันคุง

    อ้าวคุณสึบารุก็อยู่ด้วยหรอ ฉันตกใจหมดเลยนะยัยบ้าอยู่ดีๆก็ตัดสายไป

    แล้วนายบอกว่ามีจดหมายอะไรนะโคนันลังเลเล็กน้อยเขาไม่ได้กังวลว่าคุณสึบารุจะได้ยินเรื่องนี้แต่ไม่รู้ว่าควรบอกไฮบาระดีรึเปล่า คืองี้ ยิน@#$%^&*” แค่ได้ยินชื่อคนๆนึงหูฉันก็ตื้อจับความอะไร

    เรื่องราวขององค์กรความเลวของยินที่ฆ่าพี่สาวของเขา และโมโรโบชิ ได คนที่หลอกพี่สาวเขาเพื่อจะเข้าถึงองค์กรก็กรูเข้ามาในหัวฉันเต็มไปหมด

    นี่ไฮบาระ ฟังอยู่รึเปล่า

    จดหมายนั่นส่งไปหานายได้อย่างไงหรือว่าพวกนั้นรู้แล้วหรออีกอย่างแล้วนายพูดเรื่องนี้ต่อหน้าคนๆนี้จะดีหรอ

    ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะคุณสึบารุเป็น FBI” เอฟบีไอ...หน่วยสืบสวนสอบสวนของกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐงั้นหรอ

    โคนันคุงฉันว่าตอนนี้มันก็เย็นแล้วเธอกลับบ้านไปก่อนดีมั้ย

    ครับคุณสึบารุหลังจากที่คุโด้คุงกลับไปได้ไม่นานฉันจึงถามคุณสึบารุ

    [Okiya Subaru part]

              “นี่คุณเป็นเอฟบีไอจริงๆหรอ แล้วทำไมคุณถึงมีความรู้สึกเหมือนเจ้าพวกนั้น

              “เจ้าพวกนั้น?”

              “ช่างเถอะวันนี้ฉันคงเหนื่อยมามากเกินเด็กน้อยที่ปกติจะมีสีหน้าเรียบเฉยหน้าถอดสีตั้งแต่ที่เจ้าหนูพูดเรื่องยิน แต่ว่ายินรู้จักแม่หนูคนนี้ได้ยังไง

              “เธอก็นอนพักผ่อนซะนะ ท่าทางไข้จะขึ้นเดี๋ยวฉันเฝ้าไข้ให้เธอเอง

              “ไม่...ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบก็ผลอยหลับไปก่อน

              ทั้งๆที่ตอนตื่นยังเป็นผู้ใหญ่อยู่เลยพอหลับค่อยดูสมกับเป็นเด็กหน่อย

              “พี่...อย่าทิ้งหนูไว้คนเดียวสงสัยเด็กคนนี้จะผ่านอะไรมามากอยู่ แต่ความคิดของร่างสูงก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินคำนี้

              “พี่...อา..อาเคมินี่เด็กน้อยเธอเป็นใครกันแน่ไม่ทันที่ร่างสูงจะคิดอะไรต่อร่างบางก็ยิ้มออกมาทำให้ร่างสูงจะอดไม่ไหวที่จะเอาริมฝีไปประทับกับริมฝีปากอ่อนนุ่มของเด็กน้อยตรงหน้า

    โอกาสดีๆ นานๆทีจะมีครั้งเนอะ”

    _________________________________________________________________

             กลับมาเผยโฉมใหม่อีกครั้งหลังจากหายไปปีกว่าๆอย่าพึ่งทิ้งเรื่องนี้นะคะ พอดีไรท์มารียนต่างประเทศยุ่งๆ ขออถัยที่ให้รอนาน  


     The zenith of writer , #Gus213

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×