ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kaizoku Sentai Gokaiger Next ขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์เน็กซ์

    ลำดับตอนที่ #8 : Kaizoku Sentai Gokaiger Next ตอน:แกงกะหรี่ไดโนเสาร์กับรักครั้งแรกของคิราร่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      10 มิ.ย. 56

    หลังจากที่พวกซันแก็คบุกมาในตอนที่แล้วนั้น มาร์เวสกับเคนตะจึงสั่งให้ทุกคนต่อสู้กับซันแก็คทันที หลังจากจบศึกครั้งนี้แล้ว เหล่าโกไคเจอร์นั้นนอกจากจะได้เรนเจอร์คีย์จากเมาก้าเรนเจอร์แล้วมาร์เวสก็ยังได้รับมิตรภาพเล็กๆน้อยๆจากเคนตะด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง

    น่านฟ้าโตเกียว เวลา11.30น.
    "นี่มาร์เวส.....ไม่มีอะไรให้ทำเลยรึไงน่ะ?"
    โซน่าที่กำลังฝึกดาบอยู่ถามมาร์เวส แล้วเขาก็ตอบว่า
    "ไม่มีอ่ะนะ.....เธอเองก็ฝึกดาบอยู่นะแล้วยังพูดว่าไม่มีอะไรทำอีกเหรอ?"
    "นายเป็นกัปตันนะ.....หัดอะไรเองบ้างซิยะ!!!"
    "น่าๆโซน่า....อย่าเพิ่งฉุนเลยน่า"
    ซามิน่าพูด จากนั้นเรน่าก็วิ่งมาพร้อมกับนิตรสารในมือของเธอ
    "นี่ๆทุกคนมีอะไรให้ดูด้วย!!!"
    "อะไรเหรอเรน่า?"
    คิราร่าถาม เรน่าจึงเปิดหน้าหนังสือหน้านึงให้ทุกคนดู
    "นี่ไงๆ...ใกล้ๆกับโกไคแกลเลี่ยนมีร้านแกงกะหรี่ไดโนเสาร์ที่ได้ชื่อว่าอร่อยที่สุดในย่านนั่นเลยนะ.....นี่มาร์เวสคุงช่วยพาไปกินหน่อยได้ป่าวอ่ะ?OwO"
    "เอ......ก็ได้อยู่หรอกนะ....เพราะตอนนี้พวกเราก็หิวแล้วด้วยสิ"
    "จริงเหรอ.....ขอบใจนะจ๊ะ!!^w^"
    จากนั้นมาร์เวสก็นำเรือจอดใกล้ๆกับร้าน
    *ฟิ้วววววว*
    *เคร้งงงงงงง*
    *ตึง*
    "ทอดสมอเรียบร้อย......ลงจากเรือได้!!!"
    จากนั้นทุกคนก็ลงจะเรือแล้วก็เข้าร้านทันที
    *กริ๊งๆๆ*
    "ยินดีต้อนรับครับ!!"
    "ขอ5ที่...อย่าช้าล่ะ!!!"
    โซน่าสั่งจองโต๊ะทันทีที่เข้าร้าน พนักงานก็พาพวกเขาไปที่โต๊ะ
    "งั้นเชิญทางนี้ครับ"
    ระหว่างที่พาไปนั้น มาร์เวสก็สังเกตุที่ข้อมือของเขา

    "......นายน่ะ.....เป็นอาบะเรนเจอร์สินะ"
    มาร์เวสถามเขาแล้วเขาก็ตอบกลับไปว่า
    "ฮ่ะๆๆ....ใช่ครับผม"อาบะเรบลู"ชื่อว่า"ซันโจ ฮารุโตะ"ครับ"

    "ตัวจริงเสียงจริงเดะ!!!??O[]O"
    ทุกคนยกเว้นมาร์เวสตกใจเมื่อได้ยินเรื่องนี้ ฮารุโตะก็พูดต่ออีกว่า
    "ตัวจริงแน่นอนครับ.....ไดโนเบสนี่เป็นของที่ได้รับมาจากพ่อผมเองครับ.....และก็เขายังส่งผมมาทำงานที่ร้านนี้ด้วยครับ"
    "ยังงั้นเหรอ?"
    "แล้วจะรับอะไรดีครับ"
    "งั้นเอาเมนูขึนชื่อของร้านนี้อย่างละ5ที่ละกันค่ะ"
    เรน่าพูด จากนั้นฮารุโตะก็เดินเข้าครัวทันที
    "งั้นรอสักครู่นะครับ"
    หลังจากนั้น คิราร่าก็มีอาการตาลอยจนซามิน่าที่นั่งใกล้ๆต้องสะกิดเธอ
    "คิราร่า....คิราร่า!!"
    *หงึกๆๆๆๆๆ*
    "อะไร...มีอะไรเหรอ?!!"
    "เป็นอะไรน่ะตาลอยเชียว?"
    "ก็ฮารุโตะน่ะเขา......"
    "เขาอะไรเหรอ?"
    "เขา....หล่อจนอยากเอากลับบ้านเลยอ่ะ=w="
    "......อะไรนะ!!!!!????O[]O"

    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×