ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kaizoku Sentai Gokaiger Next ขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์เน็กซ์

    ลำดับตอนที่ #9 : Kaizoku Sentai Gokaiger Next ตอน:รักสามเส้าของฮารุโตะกับต่อสู้เพื่อรักของคิราร่า

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 56


    เนื่องจากความเบื่อหน่ายของโซน่าและสิ่งที่เรน่าเสนอทำให้มาร์เวสต้องทำตามความต้องการของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ ที่ๆมาร์เวสพาไปก็คือร้าน"แกงกะหรี่ไดโนเสาร์"ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อในย่านนั่นและที่นั่นพวกเขาก็ได้พบกับ"นักรบไดโนเสาร์อาบะเรนเจอร์"นามว่า"ซันโจ ฮารุโตะ"ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอยู่ตอนนี้ ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆก็เป็นไปอย่างปกติจนกระทั่ง...........

    "เขา....หล่อจนอยากเอากลับบ้านเลยอ่ะ=w="
    "......อะไรนะ!!!!!????O[]O"
    ทุกคนอึ้งกับคำพูดของคิราร่ามาก มากจนมาร์เวสพูดไม่ถูกเลยทีเดียว
    "นะ..นะ..นะ..นี่คิราร่าคิดดีแล้วเหรอที่พูดแบบนั้นออกมาน่ะ!!??"
    "ชะ..ชะ..ใช่แล้ว...อีกอย่างเรายังไม่รู้เลยว่าเขามีแฟนรึยังเลยนะ!!!!"
    โซน่าพูด แต่นอกจากคิราร่าจะไม่ฟังแล้วเธอก็ยังพูดไม่คิดอีกว่า
    "ช่างมัน....รักคนมีเจ้าของ....เร้าใจกว่า"
    "คิราร่าาาาาา!!!!!?????O[]O"
    จากนั้นไม่นานฮารุโตะก็กลับมาพร้อมกับแกงกะหรี่ขึ้นชื่อของร้าน
    "ขอโทษที่ให้รอนานนะครับ"
    "ว้าวๆๆมาแล้วๆ!!!OwO"
    "อืม.....หอมฉุยเลย"
    "เชิญให้อร่อยนะครับ!!"
    "ทานเลยนะครับ/คะ!!!!"
    *งั่มๆๆๆ*
    "อร่อยมากกกกกก!!!!!!!!><"
    ทุกคนพูดชมเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย แต่คิราร่าก็จ้องแต่ฮารุโตะอย่างเดียวจนเจ้าตัวถามเธอว่า
    "เออ.....มีอะไรเหรอครับ?"
    "ฮารุโตะ.....แกงกะหรี่อร่อยมากเลยนะ"
    "ขอบคุณครับ...เพราะว่าเราใช้วัตถุดิบสดจากแหล่งแถมใช้เวลาเคี่ยวนานมากๆด้วยนะครับ"
    "อืมๆ.....มิน่าล่ะแกงกะหรี่ถึงรสชาติเข้มข้นแต่คล่องคอดีจังแถมมีรสเผ็ดติดลิ้นอีกด้วย....ฉันล่ะชอบรสเผ็ดซะด้วยสิ"
    มาร์เวสพูดชมจากใจ จนฮารุโตะหน้าแดง
    "เอ๊ะ!!...พูดชมเกินไปแล้วครับคุณลูกค้า^////^"
    "ตอนอายก็ยังน่ารัก=w="
    "นี่ๆคิราร่า....เลิกพูดก่อนจะดีมากเลยนะเดี๋ยวเย็นหมดนะ"
    ซามิน่าพูด จากนั้นคิราร่าก็นั่งกินต่อ
    เวลาต่อมา
    *กริ๊งๆๆ*
    "ฮารุโตะฉันกลับมาแล้ว!!!!"
    "กลับมาแล้วเหรอ....วันนี้มีลูกค้าพิเศษด้วยนะ"
    "จริงเหรอ...อยากเห็นหน้าจังเลย!!"
    "มาทางนี้สิ"
    ฮารุโตะนำทางผู้หญิงคนหนึ่ง จนมาถึงห้องที่พวกมาร์เวสอยู่
    "นี่ไงล่ะ..พวกเขาคือ....."
    "ไม่ต้องบอกก็รู้...."ขบวนการโจรสลัด โกไคเจอร์"ใช่มะ?"
    "ใช่ครับแล้วคุณคือ......"
    เมื่อมาร์เวสถาม เธอก็โชว์ไดโนเบสของเธอออกมา

    "ฉันคือ"อาบะเรเยลโล่"หรือ"มิซึกิ โชวโกะ"จ้า!!!"

    "แล้วเป็นอะไรกับฮารุโตะคุงเหรอคะ?"
    เรน่าถาม โชวโกะจึงประกาศตัวเองว่า
    "ฉันเป็นแฟนของฮารุโตะไงคะ!!!!"
    "นั่นไงใช่เลย!!!!"
    ทุกคนเหวอรับประทานเมื่อเจอแฟนตัวจริงของฮารุโตะ แต่ทว่าคิราร่ากลับไม่ตกใจแถมยังขู่ฟ่อๆเหมือนแมว
    "ฟ่ออออออ!!!"
    "ใครเนี่ย..ผู้หญิงคนนี้!!?"
    โชวโกะพูดไม่ออกเมื่อเจอคิราร่า ทำให้ซามิน่าต้องห้ามเธอไว้
    "นี่ๆคิราร่า...ใจเ็ย็นๆ!!"
    "แง้วววววว!!!!!!"
    คิราร่ากระโจนใส่โชวโกะจนล้มทั้งคู่
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!>[]<"
    *โครมมมม*
    "ฮึ๊ย!!ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะยัยแมวบ้า!!!!"
    *ปึ่กๆๆๆๆๆๆๆๆ*
    โชวโกะทั้งเตะทั้งทุบแต่ก็ไม่เป็นผล จนมาร์เวสต้องใช้สิ่งนั้นยิงใส่คิราร่า
    "ขอโทษนะคิราร่า....นี่แน่ะ!!!"
    *ฟุ่บ*
    *ฉึก*
    "อ๋อยยยยยยย......."
    *ตึง*

    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×