ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Kaizoku Sentai Gokaiger Next ตอน:ซอสXOสุดสะพรึง!! การบุกโจมตีของซันแก็ค
จากตอนที่แล้ว เหล่าเมก้าเรนเจอร์ที่ได้เข้ามาช่วยพวกมาร์เวสเพราะเรือถูกยูเอฟโอชนได้ขออยู่ด้วยกันซักพักเพราะว่าต้องใช้เวลาซ่อมเรืออย่างเร็วเป็นเวลา2อาทิตย์ ซึ่งมาร์เวสเห็นว่าพรรพวกของตัวเองกำลังเบื่อๆอยู่จึงชวนทุกคนเล่นเกมโดยที่เจ้าตัวเตรียมวัตถุดิบลับมาแล้วต้องเข้ากับอาหารที่จะต้องทำ ซึ่งมิซึรุหรือเมก้าบลูเป็นคนกำหนดหัวข้อซึ่งก็คือ"Risotto"แล้วจากนั้นมาร์เวสกับมิซึรุก็เข้าครัวทำRisottoกัน
ห้องครัวที่มาร์เวสกับมิซึรุกำลังทำอาหารอยู่
"เออนี่มิซึรุ....นายยังว่างอยู่ซินะงั้นก็ไปหยิบของที่จะทำซอสXOหน่อยสิ"
"ซอสXO.....มันคืออะไรครับ?"
มิซึรุถาม มาร์เวสจึงตอบว่า
"มันคือซอสลับที่ใครที่โชคดีได้ไม้ดำในการจับครั้งหน้าต้องทานไงล่ะ....เอาล่ะนึกวัตถุดิบทำซอสออกไหม?"
"เออ........งั้นก็เอานี่แหละ!!!"
มิซึรุหยิบของบางอย่างออกมาสองอย่างซึ่งนั่นก็คือ......
"มิซึรุนายเอาจริงเหรอ?!!"
"แน่นอนครับ.....รับรองเลยว่าใครทานแล้วจี๊ดถึงใจแน่ครับ^_^"
"นายนี่แอบร้ายนะ......งั้นก็ลงมือเลย"
"ครับ!!"
ครึ่งชั่วโมงต่อมาทั้งคู่ก็ทำRisottoเสร็จเรียบร้อย
"เสร็จเรียบร้อยสำหรับRisottoของพวกเรา!!!"
"ว้าว!!!น่ากินจังเลย!!!"
ชิองพูด โซน่าก็เสริมขึ้นมาว่า
"ไม่นึกเลยว่านายจะทำอาหารอิตาลีได้ด้วยนะเนี่ย"
"ฮ่ะๆๆ......งั้นก็เราจะจับคนโดนซอสXOเลยละกัน"
"เอาจริงดิ!!"
ซามิน่าตกใจนิดหน่อยเรื่องซอสXO ส่วนเมก้าเรนเจอร์คนอื่นๆก็ทำหน้างงแต่ก็ลงมือจับสลากด้วย
"งั้นก็เริ่มกันเถอะ"
มาร์เวสหยิบกล่องใส่ไม้มาแล้วทุกคนก็หยิบไม้กันคนละไม้
"1..2...3!!!"
*ฉึบๆๆๆๆๆๆ*
ทันทีที่ดึงไม้ออกมาแล้วคนที่ได้ไม้ดำก็คือ.......
"ก๊ากฮ่ะๆๆๆๆๆ........นายได้ไม้ดำเหรอ?!!!"
โซน่าขำคนที่ได้ไม้ดำซึ่งก็คือ"เคนตะ"นั่นเอง
"ขำอะไรของเธอเนี่ย?"
"เพราะว่าคนที่ได้ไม้ดำน่ะ.....ต้องทานซอสXOด้วยนะ"
เรน่าพูดด้วยสีหน้านิ่งๆ ทำให้เหล่าเมก้าเรเจอร์ทุกคนทำหน้างงอีกรอบ
"เอาล่ะมาดูซอสXOเลยละกัน"
มาร์เวสเปิดถาดครอบออกแล้วก็ปรากฎซอสXO ซึ่งมันก็คือ......
*หึ่งงงงงงงง*
"โอ้โห!!!กลิ่นสุดๆอ่ะกัปตัน!!!"
คิราร่าถึงกับปิดจมูกเมื่อได้กลิ่นซอสXOปริศนา คนอื่นๆก็อุดจมูกตาม
"นี่มาร์เวสมันคืออะไรเนี่ย?!!"
คาซึมะถาม มาร์เวสก็บอกกลับไปว่า
"ก็ลองชิมดูสิ"
"ไหนๆๆ"
มาซาโตะชิมซอสXOแล้วจากนั้นเธอก็.......
*แผล่บ*
"ฮึก!!นี่มัน........"
"เป็นไงมาโตะจัง?"
ฮิบาริถามรสชาติ จากนั้นมาซาโตะก็ออกอาการดังนี้
"บ่องตงนะ......เมิงฆ่ากรูเหอะ!!!!!>[]<"
*อึกๆๆๆๆๆๆๆ*
และแล้วมาซาโตะก็รีบคว้าน้ำมาดื่มทันที ทำให้ฮิบาริถามเรื่องซอสXO
"นี่มิซึรุซอสนี่มันคืออะไรกันแน่ยะ!!!??"
"แหะๆๆ...มันก็คือนี่ไงครับ"
มิซึรุหยิบวาซาบิหลอดกับซอสเต้าเจี้ยวออกมาโชว์ทำให้รอบๆตกอยู่ในความเงียบพักใหญ่
"......................"
"อ้าว!!ติดสตั้น10วิหมดเลยเหรอเนี่ย?"
มาร์เวสพูด จากนั้นก็มีเสียงพูดจากเคนตะลอยเข้าหูทั้งคู่
"ก็เพราะเอ็งนั้นแหละ!!!!!!"
"แว้กกกก!!!!!!"
และแล้วความซวยของเคนตะที่ได้ซอสXOก็ได้จบลงด้วยการทานRisottoใส่ซอสXOให้หมด
2อาทิตย์ต่อไวเพราะโกหก
*หวอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ*
"คราวนี้อะไรอีกล่ะเนี่ย?"
"พวกเราออกมาดูข้างนอกสิ!!!"
คิราร่าเรียกให้ทุกคนออกมาดูข้างนอก แล้วสิ่งที่ทุกคนเห็นก็คือ......
"นั่นมัน......ทหารของซันแก็คนี่นา!!!"
มาร์เวสตะลึงกับภาพที่เห็น จากนั้นก็มีทหารนายหนึ่งเดินออกมาข้างหน้า
"ข้าคือทหารเอกของซันแก็คนามว่า"เดราสก้า"...เหล่าโจรสลัดจงยอมจำนนซะ!!!"
"หึ!!......ใครมันจะรับขอเสนอของแกล่ะ.....พวกเราแปลงร่าง!!!"
"โอ้ววววว!!!!"
มาร์เวสออกคำสั่งให้ทุกคนแปลงร่าง
"Gokai Change!!!!"
*ฉึบ*
*ชิ้ง*
GOKAIGER
"Install Megaranger!!!"
*ติ๊ดๆๆๆๆ*
*ปี๊บๆๆๆๆๆๆ*
*ชิ้งๆๆๆ*
"ขบวนการโจสลัด โกไคเจอร์!!!!!"
"ขบวนการคลื่นไฟฟ้า เมก้าเรนเจอร์!!!!"
"พวกเรา....ซุปเปอร์ เซนไต!!!!!"
ติดตามตอนต่อไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น