ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kaizoku Sentai Gokaiger Next ขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์เน็กซ์

    ลำดับตอนที่ #13 : เพื่อนร่วมทางใหม่ของโกไคเจอร์ มัคฮัลค่อนมาแล้ว!!

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 59


    พวกมาร์เวสได้แวะซื้อของที่การค้าโดยที่มาร์เวสเองได้แต่ครุ่นคิดเรื่องที่ฮารุโตะบอกก่อนหน้านี้ ในระหว่างนั้นพวกเขก็พบเข้ากับ"เอสุมิ อิจิกะ"หรืออีกชื่อนึงคือ"โกออนเรด"นั่นเอง

    บนโกไคแกลเลี่ยน ณ.ห้องโถงใหญ่
    "ว้าว!!นี่เหรอโกไคแกลเลี่ยนน่ะ.....พึ่งเคยเห็นข้างในนี้นะเนี่ย"
    อิจิกะทึ่งกับบรรยากาศภายในของตัวเรือ มาร์เวสที่เข้าโหมดจริงจังก็ถามขึ้นมาว่า
    "อย่าเพิ่งดีใจเลย.....แล้วเรื่องที่จะคุยด้วยล่ะ"
    "โหๆ...มาร์เวสจริงจังแล้ว"
    โซน่าพูดแซวมาร์เวสด้วยสีหน้ากวนๆ จากนั้นอิจิกะก็ทำท่าเหมือนหยิบอะไรบางอย่างจากในเสื้อของเขา
    *ฉึบๆๆๆ*
    "นี่ไงล่ะคือหัวข้อที่จะคุยด้วย"
    *ตึง*
    อิจิกะนำบางอย่างจากในเสื้อมาวางไว้บนโต๊ะตรงหน้ามาร์เวส ซึ่งสิ่งนั้นมันก็คือ.......
    "นี่มัน...อะไรน่ะ?"
    "โมเดลรถเหรอ?.....ไม่มั้ง"
    "แต่ดีเทลละเอียดดีนะ"
    "กินได้ไหม?"
    "อย่าเลยคิราร่าเดี๋ยวท้องเสียนะ"
    มาร์เวสสงสัยเหมือนกับคนอื่นๆ อิจิกะจึงตอบไปว่า
    "นี่คือเอนจิ้น"มัคฮัลค่อน"ไงล่ะ"
    "มัคฮัลค่อน.....เอนจิ้น.....จะว่าไปก็เคยได้ยินจากคุณมาร์เวลลัสอยู่นะแล้วมันเกี่ยวกับเรื่องนี้ล่ะ?"
    มาร์เวสถามต่อด้วยความสงสัย อิจิกะจึงตอบด้วยสีหน้าจริงจังว่า
    "ฉันอยากให้พวกนายช่วยดูแลมัคฮัลค่อนแทนฉันไปก่อนได้ไหม?"
    "เอ๊ะ!!ทำไมล่ะคะ!?"
    เรน่าถามด้วยสีหน้าตกใจมากที่ได้ยินคำพูดนี่ อิจิกะจึงตอบพร้อมหลบตาพวกเขาว่า
    "ฉันน่ะ....แปลงร่างไม่ได้อีกแล้วนะ"
    "แปลงร่างไม่ได้เหรอ.....หมายความว่าไงน่ะ?!"
    มาร์เวสถามด้วยสีหน้ากังวล อิจิกะหันกลับไปพูดกับมาร์เวสว่า
    "เมื่อเดือนก่อน......พวกเราโกออนเจอร์ได้ปะทะกับพวกซันกาซแล้วตอนนั้นพวกเราได้ใช้พลังครั้งสุดท้ายโจมตีพวกมันในครั้งเดียว.......แมว่าจะทำให้พวกมันถอยไปได้แต่ต้องแลกด้วยพลังทั้งหมดของพวกเราทำให้แปลงร่างไม่ได้อีกเลย"
    ".......เพราะงั้นถึงฝากมัคฮัลค่อนไว้กับพวกเรางั้นสินะ?"
    มาร์เวสถามกลับไป อิจิกะยิ้มตอบว่า
    "ใช่แล้วล่ะ.....มันอาจจะดูเอาแต่ใจมากไปหน่อยแต่ก็มันดีสำหรับเขาแล้วล่ะนะ"
    ต่อมาอิจิกะก็ลงจากโกไคแกลเลี่ยนโดยไม่หันกลับไปมองอีก ส่วนบนเรือโซน่าถามมาร์เวสว่า
    "เอาจริงเหรอ....แบบนี้เราก็ไม่ได้พลังของโกออนเจอร์เลยน่ะสิ"
    "ไม่เป็นไร....ฉันเชื่อว่าเราต้องได้พบกันอีกครั้งนึงแน่นอน"
    "โห.....ทำไมถึงมั่นใจนักล่ะคุณกัปตัน?"
    "หึ!!........ลางสังหรณ์ของกัปตัน.....ล่ะมั้ง"
    มาร์เวสหันออกไปมองนอกหน้าต่างตรงที่อิจิกะเดินอยู่โดยมีรอยยิ้มปรากฎบนหน้าราวจะสื่อว่ายังไงเขาต้องมาหาพวกตนอย่างแน่นอน
    ทว่าหารู้ไม่ว่าซันกาซกำลังเริ่มที่จะบุกมาอีกครั้งนึงแล้ว


    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×