ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kaizoku Sentai Gokaiger Next ขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์เน็กซ์

    ลำดับตอนที่ #12 : Kaizoku Sentai Gokaiger Next ตอน:ใส่เกียร์แล้วพุ่งไป โกออนเจอร์!!!

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 56


    จากตอนที่แล้ว เหล่าโกไคเจอร์และอาบะเรนเจอร์ได้ต่อสู้กับเอโวเรี่ยนที่เหลือรอดอยู่และได้รับชัยชนะในศึกครั้งนี้ กอ่นที่จะแยกจากไปฮารุโตะก็บอกกับพวกมาร์เวสว่ายังไม่ให้เรนเจอร์คีย์จนกว่าสลัดอวกาศคนที่หกปรากฎซึ่งสร้างความงุนงงให้กับพวกมาร์เวสอย่างมาก ฮารุโตะก็ได้แต่บอกกับเจ้าตัวว่า"เรื่องนี้มีแต่กัปตันอย่างนายเท่านั้นที่รู้นะ" จากนั้นฮารุโตะกับโชวโกะก็เดินจากไปโดยทิ้งความสงสัยให้กับเหล่าโกไคเจอร์ต่อไป

    ย่านการค้า แถวโตเกียว
    "นี่มาร์เวส...นายคิดยังไงกับเรื่องที่ฮารุโตะพูดน่ะ?"
    โซน่าพูดกับมาร์เวสระหว่างที่ซื้อของอยู่ เจ้าตัวจึงพูดว่า
    "อืม...ก็คงต้องเชื่อตัวเองในฐานะกัปตันเรือล่ะนะ.....เพราะฮารุโตะบอกว่ามีแต่ฉันที่รู้เรื่องนี้อ่ะนะ"
    "อือหื้อ....เอาเถอะยังไงคงต้องเชื่อลางสังหรณ์ของนายแล้วล่ะนะ"
    "นั่นสิ"
    อีกด้านหนึ่งซามิน่ากับคิราร่าก็กำลังซื้ออะไหล่เพื่อใช้ซ่อมเรือ
    "อืม...เลือกยากแฮะ"
    "อะไรเหรอ?"
    คิราร่าถาม ซามิน่าก็ตอบว่า
    "ก็เรือของเราเป็นแบบแกลเลี่ยนใช่มะ.....ถ้าจะเลือกของที่จะซ่อมก็ต้อง......"
    ก่อนที่ซามิน่าจะพูดจบ จู่ๆก็มีคนยื่นอะไหล่ให้เธอ
    "งั้นก็ใช้นี่สิครับ"
    "โอ๊ะ!!นี่แหละ!!!"
    ซามิน่ารับของชิ้นนั้นทันทีแล้วคิราร่าก็ถามชื่อของเขา
    "นาย...ชื่ออะไรอ่ะ?"
    "ผมชื่อ"เอสุมิ อิจิกะ"....และก็เป็นโกออนเจอร์ด้วยครับ^_^"
    http://images.wikia.com/infinite-stratos/images/d/dc/Orimura_Ichika.jpg
    "หา!!นายคือโกออนเจอร์เหรอ?!!O[]O"
    ซามิน่าตกใจกับคำพูดของเขามาก จากนั้นคนอื่นๆก็ตามมาสมทบพอดี
    "อ้าวซามิน่าเมื่อกี้ร้องกรี๊ดมีอะไรเหรอ?"
    เรน่าถาม คิราร่าก็บอกเธอไปว่า
    "ซามิน่า....เจอโกออนเจอร์"
    แล้วคิราร่าก็ชี้ที่อิจิกะ ซึ่งเขาก็ยืนยันตัวเองอีกรอบ
    "ใช่แล้วครับ...ผมเป็นโกออนเรดครับ"
    "แล้วนายมีหลักฐานไหมล่ะ?"
    มาร์เวสถาม อิจิกะจึงโชว์ของที่หน้าตาคล้ายมือถือออกมา
    http://img.photobucket.com/albums/v491/mikelly05/Pre-Order%20Mar%202010/mk5666banbandaienginegattaiHenshing.jpg
    "นี่ไงครับ...."Go-Phone"ของผมเองครับ"
    "นี่มาร์เวสคุง....เราว่าชวนเขาไปที่เรือของเราก่อนดีกว่านะตรงนี้มันสะดุดตาไปหน่อยนะ"
    เรน่าขอร้องให้มาร์เวสชวนเขาไปที่เรือซึ่งมาร์เวสก็คิดแบบเดียวกัน
    "นั่นสินะ.....อิจิกะตามพวกเรามาสิเราจะคุยกัน"
    "ครับ!!"
    จากนั้นอิจิกะก็ตามพวกมาร์เวสไปที่เรือทันที

    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×