ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kaizoku Sentai Gokaiger Next ขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์เน็กซ์

    ลำดับตอนที่ #4 : Kaizoku Sentai Gokaiger Next ตอน:นักรบดิจิตอล เมก้าเรนเจอร์

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 56


    ในตอนที่แล้วคิริโตะหรือชินเคนเรดนั้นได้ทำการต่อสู้กับนานาชิแทนโซน่าเห็นว่าต้องเข้าไปช่วยจึงบอกให้มาร์เวสเข้าไปช่วยสู้ หลังจากนั้นไม่นานก็มีนานาชิขนาดยักษ์ปรากฎตัวออกมาทำให้มาร์เวสตัดสินใจเรียกโกไคโอออกมาสู้กับนานาชิยักษ์ แต่ทว่าก่อนที่จะขับโกไคโอนั้นคิริโตะก็ได้มอบจิตวิญญาณแห่งชินเคนเจอร์ให้กับพวกมาร์เวสทำให้พวกเขาได้พลังใหม่มานั่นก็คือ"ชินเคนโกไคโอ"นั่นเอง เมื่อชนะจากศึกครั้งนี้แล้วพวกมาร์เวสก็ออกเดินทางตามหานักสู้ห้าสีกลุ่มต่อไปทันที

    บนเรือโกไคแกลเลี่ยน
    "ฮ้าวววว......นี่มาร์เวสไม่มีอะไรหนุกๆเลยเหรอ?"
    โซน่าบ่นพึมพพัมเพราะตอนนี้บนเรือไม่มีอะไรให้เธอทำเลย
    "ถึงพูดยังงั้นก็เถอะ......แต่ผมไม่รู้นี่ว่าจะทำอะไรเหมือนกันนะครับ"
    "เห~~~นายเป็นกัปตันภาษาอะไรเนี่ยถึงไม่ดูแลลูกน้องดีๆล่ะเนี่ย?"
    "เธอเป็นรองกัปตันนะครับก็ช่วยกันคิดหน่อยก็ดีนะครับ"
    บนดาดฟ้าเรือคิราร่าก็เห็นบางอย่างบนท้องฟ้า
    "หือ......จานบินเหรอ?"
    คิราร่าเห็นของที่คล้ายกับจานบินที่กำลังพุ่งมาทางนี้ จากนั้นมันก็ชนเข้าที่กาบขวาของเรือเต็มๆ
    *ฟ้าวววววว*
    *โครมมมมม*
    "แย่ล่ะ....ต้องรีบไปแจ้งให้กัปตันรู้!!!!"
    คิราร่าโหนตัวลงมาจากดาดฟ้าแล้วก็วิ่งไปหามาร์เวสทันที
    ในห้องเรือ
    "แย่แล้วกัปตัน!!!"
    "ว่าไงคิราร่า...มันเกิดอะไรขึ้น?!!!"

    มาร์เวสถาม คิราร่าจึงพูดสรุปว่า
    "ตอนที่ฉันอยู่ข้างบนมีของที่คล้ายกับจานบินพุ่งมาชนกาบขวา......ตอนนี้ความเสียหายก็......"
    ไม่ทันที่คิราร่าจะพูดจบ ซามีน่าก็ขึ้นมาจากห้องเครื่องยนต์พร้อมพูดว่า
    "แย่แล้วมาร์เวส....ตอนนี้เครื่องยนต์เสียหายหนักมากจนซ่อมไำม่ได้แล้ว!!!"
    "งั้นก็แสดงว่า.....OwO;;;"
    เรน่าพูดด้วยสีหน้าตกใจกลัว มาร์เวสจึงบอกกับทุกคนว่า
    "สามคำ......"เรา ร่วง แล้ว"!!!!!"
    *ฟิ้วววววววววววววววว*
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!>[]<"
    ทันทีที่มาร์เวสพูดจบโกไคแกลเลี่ยนก็ร่วงลงจากฟ้าทันที แต่ทว่าก็มีหุ่นยักษ์สีฟ้ากำลังอุ้มเรือไว้อยู่พร้อมกับเสียงพูดว่า
    *ตึง*

    "เกือบไปแล้วนะพวกนาย"
    "หรือว่าพวกนายคือ........"
    มาร์เวสกำลังจะพูดต่อ และพวกเขาก็แนะนำตัวเองพร้อมออกมาจากหุ่นสีฟ้าว่า
    "พวกเราคือ...."ขนวนการคลื่นไฟฟ้า เมก้าเรนเจอร์"!!!!"

    จากนั้นพวกเขาก็แนะนำตัวทีละคนว่าเป็นใครบ้าง
    "เมก้าเรด"ซาซากิ เคนตะ"

    "เมก้าบลู"มาโฮวกะ มิซึรุ"

    "เมก้าแบล็ค"คันซากิ คาซึมะ"

    "เมก้าเยลโล่"มิมาโมโตะ ชิอง"

    "เมก้าพิงค์"ซูซูเมะ ฮิบาริ"

    "เมก้าซิลเวอร์"ยาคุโมะ มาซาโตะ"


    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×