ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kaizoku Sentai Gokaiger Next ขบวนการโจรสลัดโกไคเจอร์เน็กซ์

    ลำดับตอนที่ #2 : Kaizouku Sentai Gokaiger Next ตอน:ซามูไรแห่งเปลวเพลิง ชินเคนเรด

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 56


    เหล่าโจรสลัดโกไคเจอร์ที่กำลังพักผ่อนอยู่บนดวงจันทร์นั้น จู่ๆจักรวรรดิซันแก็ตได้เข้ามาโจมตีพวกโกไคเจอร์มาร์เวสซึ่งเป็นกัปตันคนปัจจุบันได้ออกคำสั่งให้ทุกคนแปลงร่างและทำการต่อสู้เพื่อออกจาวงล้อมของซันแก็ตซึ่งตอนนี้ได้มุ่งหน้ามายังโลกโดยไม่รู้เลยว่าหายนะครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

    บนโลก ณ.ประเทศญี่ปุ่น เวลา13.30น.
    "ฟู่ววววว.....นึกว่าเราจะเละเป็นโจ๊กซะแล้วสิเนี่ย?"
    เรน่าพูด โซน่าจึงเสริมขึ้นมาว่า
    "ก็เกือบเละจริงๆนั่นแหละ.......นี่มาร์เวสเรามาที่โลกแล้วจะเอาไงต่อล่ะ?"
    "อืม......เราว่าหาที่พักกันก่อนเถอะนะ....และก็....."
    *โครกกกกกกกกกกก*
    เสียงท้องร้องของมาร์เวสดังขึ้นจนคนอื่นๆหัวหน้าทันที
    "ฮ่ะๆๆๆๆๆๆ!!!!!"
    "นี่อย่าหัวเราะซิครับทุกคน!!!!>[]<"
    "เอาเป็นว่าเราหาอะไรทานกันก่อนนะ?"
    คิราร่าพูด จากนั้นทุกคนก็ลงความเห็นว่าหาอะไรกินกันก่อน
    ร้านซูชิแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆโกไคแกลเลี่ยน
    *แอ็ดดดดด*
    *กริ๊งๆๆ*
    "เชิญครับ!!"
    "ขอที่นั่งพิเศษ5ที่เลย!!"
    โซน่าพูดจองโต๊ะ เจ้าของจึงพาไปนั่งโต๊ะพิเศษ
    "ครับๆ....เชิญทางนี้ครับ"
    เมื่อมาถึงห้องพิเศษ เขาก็ถามว่า
    "ถ้าจะสั่งซูชิล่ะก็เรียกได้เลยนะครับ.........คุณโกไคเจอร์ทุกคน"
    "เดี๋ยวก่อนนะ....รู้จักพวกเราได้ไง?!!"
    ซามิน่าถาม แต่มาร์เวสพูดแทรกขึ้นมาพร้อมกับพูดว่า
    "รู้จักก็ไม่แปลกหรอกนะ......เพราะว่าเขาเป็นหนึ่งใน"ขบวนการซามูไร ชินเคนเจอร์"ไงล่ะ"
    "จริงดิกัปตัน/มาร์เวส!!!??O[]O"
    ทุกคนพูดด้วยท่าทางไม่เชื่อ เจ้าของร้านจึงตอบด้วยความจริงใจว่า
    "ใช่ครับ....ผมคือ"ชินเคนเรด"......เป็นหัวหน้าของชินเคนเจอร์รุ่นที่19ชื่อ"ชิบะ คิริโตะ"ครับ"
    http://storage.siliconera.com/wordpress/wp-content/uploads/2013/02/20130226_054226_thumb.jpg
    เขาแนะนำตัวพร้อมกับโชว์หลักฐานที่ว่าเป็นชินเคนเรดจริงๆ
    *ฉึบ*
    *ตุบ
    http://images.wikia.com/powerrangers/images/3/37/Transformation_Handheld_ShodoPhone.jpg
    "นี่คือ......"
    เรน่าถาม มาร์เวสจึงอธิบายกับเธอว่า
    "นี่คือโชโดโฟน...ที่ใช้แปลงร่างเป็นชินเคนเจอร์สินะ?"
    "ครับใช่ครับ....งั้นเดี๋ยวไปเตรียมซูชิแบบพิเศษให้นะครับ"
    คิริโตะออกจากห้องไปทำซูชิ ส่วนคนอื่นๆก็คุยกันเรื่องนี้
    "นี่ๆมันบังเอิญหรือจงใจแน่เนี่ยที่จู่ๆคิราร่าเลือกร้านที่มีซุปเปอร์เซนไตอยู่เนี่ย?"
    โซน่าพูด คิราร่าจึงตอบตามตรงว่า
    "เปล่าหรอก....ฉันว่าบังเอิญมากกว่า
    "ยังไงก็ช่าง.....แต่เราน่าจะหาของอย่างว่านั่นที่นี่ดีไหมล่ะมาร์เวส?"
    ซามิน่าพูดกับมาร์เวส เขาก็ตอบว่า
    "ของที่ว่านั่นน่ะเหรอ.......ฉันว่าอย่าเพิ่งจะดีกว่านะ.....ถึงเวลาแล้วค่อยหาดีกว่านะ"
    "อืมๆ"
    ทุกคนเห็นด้วยกับมาร์เวส เวลาต่อมาทุกคนได้ยินเสียงดังจากนอกร้าน
    *เพล้ง*
    *โครม*
    "เสียงอะไรน่ะ?!!"
    "ออกไปดูเถอะ!!!"
    พอทุกคนออกไปดูก็เห็นสัตว์ประหลาดอยู่นอกร้านเยอะแยะ
    http://www.rovang.org/wiki/moogers.jpg
    "พวกนี่ตัวอะไรอ่ะ?!!"
    ซามิน่าตกใจกับสัตว์ประหลาดพวกนี้ โซน่าอธิบายให้เธอฟังว่า
    "พวกนี้คือ"นานาชิ"เป็นลูกน้องของ"เงโดวชู"ที่อยู่ในแม่น้ำยมโลกไงล่ะ"
    "เอาล่ะ....ชดใช้กับการที่ไม่ได้กินซูชิ......พวกเรา...."
    ก่อนที่มาร์เวสพูดจบ คิริโตะก็เข้ามาขัดจังหวะเหล่าโกไคเจอร์
    "เดี๋ยวก่อนครับ!!!"
    "คิริโตะ...นายคิดจะทำอะไรน่ะ?!!"
    คิราร่าถามเรื่องการที่เขามาขวาง คิริโตะจึงพูดว่า
    "ศึกนี้ผมขอครับ.....ในฐานะซามูไรแล้ว....ผมขอสู้ตายครับ!!!"
    *ฉึบ*
    *แกร็ก*
    คิริโตะหยิบโชโดโฟนขึ้นแล้วก็แปลงร่างเป็นชินเคนเจอร์
    "IPITSU SOUJOU!!!"
    *ฉึบๆๆๆๆ*

    *ชิ้งงงงง*
    *พรึ่บบบบบบบ*
    **ฉึบ*
    *แกร็ก*
    *ชิ้ง*
    "ชินเคนเรด ชิบะ คิริโตะ"
    http://www.tokyo-hunter.com/sites/default/files/imagecache/product_full/figurines/MEDPBM065%2002.jpg

    ติดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×