ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ขนมครกใส่นม ถ้วยที่ 2 ย้อนรอยความฝัน เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช
'เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช' หรือ ริท
หนุ่มน้อยวัย 19 ปี นิสิตแพทย์มหาวิยาลัยขอนแก่น
เดินตามความฝันของตัวเองด้วยการมาออดิชั่นในภาคอีสาน
จนได้เข้ารอบเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายแห่งบ้านเดอะสตาร์
ริทหมายเลข 8
หนุ่มน้อยวัย 19 ปี นิสิตแพทย์มหาวิยาลัยขอนแก่น
เดินตามความฝันของตัวเองด้วยการมาออดิชั่นในภาคอีสาน
จนได้เข้ารอบเป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายแห่งบ้านเดอะสตาร์
ริทหมายเลข 8
วีคที่ 1 เป็นวีคเปิดตัว ริทเปิดตัวด้วยเพลง 'เชื่อเถอะครับ'
วีคที่ 2 ริทมาด้วยเพลง '7 วันที่ฉันเหงา'
ได้คะแนนร้อยเสียงในห้องส่งมาเป็นอันดับที่ 3 ได้ 18 คะแนนเท่ากับ 'กัน'
วีคที่ 3 เป็นโจทย์เพลงร็อค ริทมาด้วยเพลง 'เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม'
วีคที่ 4 เป็นโจทย์เพลงลูกทุ่ง ริทมาด้วยเพลง 'รักคุณยิ่งกว่าใคร'
วีคที่ 5 เป็นโจทย์เพลงป๊อปช้าและป๊อปแดนซ์ ริทมากับเพลง
'เธอรู้หรือเปล่า' และ 'รักกันมั้ย'
วีคที่ 6 วีคนี้ศิลปินเดอะสตาร์ ต้องร้องเพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์
และต้องร้องเพลงคู่กับรุ่นพี่เดอะสตาร์ ริทมากับเพลง 'เพลงรัก' ของบี้ สุกฤษฎิ์
และเพลงคู่ริทมากับเพลง 'ใจฉันเป็นของเธอ' ริทร้องคู่กับจิ๋ว ปิยนุช
วีคที่ 7 เป็นการประชันความสามารถกัน 3 คนสุดท้าย ในมินิคอนเสิร์ตคนละ 15 นาที
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น