กำแพง (ไม่) กั้นใจ - นิยาย กำแพง (ไม่) กั้นใจ : Dek-D.com - Writer
×

    กำแพง (ไม่) กั้นใจ

    เธอก็แค่นักศึกษาธรรมดาคนหนึ่งที่มักยุ่งอยู่กับการหาเงินค่ากินค่าอยู่และด้วยความขี้เกรงใจเธอจึงไม่ค่อยเล่าเรื่องตัวเองให้ใครฟัง แต่พอได้เจอกับเขาคนนี้ บางสิ่งบางอย่างที่เธอไม่เคยพูดหรือเล่าให้ใครฟัง...

    ผู้เข้าชมรวม

    5,816

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    5.81K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 65 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เธอก็แค่นักศึกษาธรรมดาคนหนึ่งที่มักยุ่งอยู่กับการหาเงินค่ากินค่าอยู่และด้วยความขี้เกรงใจเธอจึงไม่ค่อยเล่าเรื่องตัวเองให้ใครฟัง แต่พอได้เจอกับเขาคนนี้ บางสิ่งบางอย่างที่เธอไม่เคยพูดหรือเล่าให้ใครฟังกลับสามารถพูดสิ่งต่างๆ หรือแสดงความรู้สึกของเธอออกมาได้อย่างสบายใจ และเขาคนนี้เองก็พร้อมรับฟังและก็เป็นเขาเองเหมือนกันที่พยายามอย่างมากในการทะลายกำแพงเข้าไปหาเธอด้วยเช่นกัน




    ‘รัณ’
    นักศึกษาคณะครุศาสตร์ ปี 3
    เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง พูดน้อย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองบวกกับที่จำเป็นต้องทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วยขณะเรียน เพื่อหาค่ากินค่าอยู่และค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากค่าเทอมที่ครอบครัวออกให้ และก็ไม่ใช่ว่าที่บ้านของเธอขัดสนในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเหตุผลบางอย่างต่างหาก ทำให้เธอเผลอสร้างกำแพงที่อาจจะหนากว่าคนอื่นๆ จนบางทีก็เหมือนกับเธอได้กันตัวเองไปจากคนรอบข้างอย่างไม่รู้ตัว
    แต่วันหนึ่ง...กลับมีคนคนหนึ่งที่เหมือนกับสามารถทะลุผ่านกำแพงที่เธอสร้างไว้ได้โดยที่เธอไม่รู้ตัว


    ‘ไนท์’
    นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 3
    เป็นคนเงียบ (มาก) ไม่พูดเลยก็ว่าได้ถ้าไม่ใช่เพื่อนหรือครอบครัว ยิ้มยาก (ยกเว้นกับครอบครัว) เคยเกือบเป็นเดือนคณะแต่เพราะความยิ้มยากและลักษณะนิสัยที่ดูนิ่งๆ ไม่ค่อยผูกมิตรกับใครเขาจึงไม่ได้รับเลือกให้เป็น แต่เขาเองก็ไม่ได้อยากเป็นอยู่แล้วเช่นกัน แค่เข้าร่วมกิจกรรมเพราะอยากใช้ชีวิตนักศึกษาให้เต็มที่ที่สุดเท่านั้น
    และวันหนึ่ง...ความตั้งใจของคนหลายคนก็พาเขาให้มาพบเจอกับคนคนหนึ่งที่ทำให้เขายิ้มได้ ชวนคุยได้และสบายใจที่จะอยู่ด้วยที่เขาไม่เคยรู้สึกกับผู้หญิงคนไหนมาก่อนนอกจากแม่และน้องสาว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น