ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✗ b1a4 ✗

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Only me (1)

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 54


    Title : [SF] Only me

    Author : oumser 5311591

    Pairing/Couple : Gongchan x Jinyoung

    Rating : PG-13

    Talk : ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ^^ โอ๊ะ! เด็กๆเรื่องแรก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ขาวเรียวยาวก้าวถี่ขึ้นไปตามขั้นบันไดของอาคารเรียนซึ่งมีทั้งหมดเจ็ดชั้น คาดหวังให้ไปถึงชั้นบนสุดอย่างเร็วๆ เพราะใบหน้าหล่อเหลาของเด็กหนุ่มตัวสูงมีเหงื่อซึมออกมาบ้างด้วยความเหนื่อยล้า ยิ่งไปกว่านั้นที่มือทั้งสองข้างยังมีถุงใส่ของอีกจิปาถะหลายใบ เพิ่มน้ำหนักและถ่วงเวลาอันน้อยนิดให้เจ้าตัวมากทีเดียว แต่กระนั้นปากหยักก็ไม่เคยแม้แต่จะบ่นออกมาให้เป็นที่น่ารำคาญ ตั้งอกตั้งใจทำภารกิจของตัวเองให้เสร็จสิ้น

     

    ถ้าจะถามว่าโรงเรียนอะไร ไม่มีลิฟต์งั้นหรือ กงชานจะตอบให้อย่างสั้นๆว่า ...มี... แต่ในเมื่อคนที่มีอำนาจมากที่สุดในบรรดาเด็กนักเรียนของที่นี่อย่าง จองจินยอง ตัดไฟ ย้ำด้วยว่าแค่ส่วนที่เป็นลิฟต์ เหมือนจงใจแกล้งกันชัดๆ คงอยากให้เขาเหนื่อยเล่นๆแล้วตัวเองก็จะได้หัวเราะชอบใจ ...เหมือนทุกที

     

    ไม่นานหลังจากเหน็ดเหนื่อยและเมื่อยล้ากับขั้นบันได้กว่าสามร้อยขั้น กงชานเด็กหนุ่มนักเรียนปีหนึ่งก็เดินมาถึงบานประตูไม้หรูหรา บนตัวของมันมีแผ่นโลหะเงางามเขียนเป็นตัวหนังสือว่า ...คณะกรรมการนักเรียน... ดวงตาเรียวคมดุจนกเหยี่ยวมองและถอนหายใจออกมเบาๆ ก่อนมือขาวจะวางถุงพลาสติกลงกับพื้นแล้วเลื่อนไปเคาะประตูสองสามที

     

    ไม่ต้องยืนรอให้เมื่อยตุ้มเมื่อบานประตูถูกเปิดออกทันทีที่ละมือ กงชานเลิกคิ้วอย่างแปลกใจแล้วก้มลงไปหยิบของขึ้นมาไว้ในมือ ก่อนจะแทรกตัวผ่านเด็กหนุ่มอีกคนที่สวมแว่นอันโต ...ชินวู รองประธานนักเรียน...

     

    “นายมาช้า” ยังไม่ทันได้วางของลงเสียด้วยซ้ำ เสียงใสก็เอ่ยติงขึ้นมาซะก่อน พร้อมกับที่เจ้าตัวหมุนเก้าอี้ด้านหลังโต๊ะทำงานให้หันมาเผชิญหน้ากับกงชาน คนที่ถูกใช้ให้ไปซื้อของมามากมาย

     

    “หนึ่งนาที” อยากจะแย้งว่ามันไม่ได้เยอะ จะปล่อยวางซะ ก็คงได้มั้ง พร้อมกับเจ้าตัววางของในมือทั้งหมดลง

     

    “แล้วนั่นมันเลยเวลาหรือเปล่าล่ะ” เด็กหนุ่มผู้มีอำนาจขึ้นเสียงอีกนิด ด้วยเพราะคนตัวสูงชักจะกล้าเกินไปที่เถียงเขาออกมา จะกล้าหรือไม่กล้า แต่ประโยคต่อมาก็ทำเอาเส้นขมับเส้นที่แปดแทบขาดผึ่ง

     

    “รุ่นพี่ไม่ใช่หรือไงที่เป็นคนตัดไฟลิฟต์น่ะ” สิ้นเสียงทุ้มคนตัวเล็กที่มีตำแหน่งประธานนักเรียนการันตีความยิ่งใหญ่ ก็ถลึงตาพลางลุกพรวดจากเก้าอี้เดินเข้ามาประชิดกับคนตัวสูงทันที

     

    “อ๋อ นี่นายจะบอกว่าเป็นความผิดของฉันงั้นสิ!

     

    “ผมยังไม่ได้พูดสักคำ” กระพริบตาปริบมองหน้าขาวของจินยองที่เหมือนจะแดงขึ้นเพราะความโกรธ อันที่จริงใบหน้าหวานๆติดจะสวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปไม่ควรจะมีนี่ มันก็น่ารักดี แต่มันคงจะมากกว่านี้ถ้าคนตรงหน้าทำตัวให้เหมือนกับหน้าตา

     

    “ช้าก็คือช้า” จินยองหลับตาสูดลมเข้าปอดลึกๆ เพื่อไม่ให้เผลอปล่อยอารมรณ์ไปมากกว่านี้ เดี๋ยวจะเสียอิมเมจประธานนักเรียนหมด

     

    “เพราะฉะนั้น เย็นนี้นายต้องอยู่ทำความสะอาดที่นี่ด้วย ออกไปได้แล้ว” ว่าจบก็เตะส่งกันด้วยคำพูด กงชานโค้งหัวน้อยๆให้อย่างเคารพ ยังไงซะจินยองก็ยังเป็นประธานนักเรียนอยู่ดี ก่อนจะหมุนตัวเดินหายออกไปจากห้องคณะกรรมาการนักเรียน คนมีอำนาจก็พองลมเข้าที่แก้มก่อนจะพ่นมันออกมายาวๆ หลังจากที่มองตามแผ่นหลังของรุ่นน้อง

     

    “แล้วทีนี้จะเปิดลิฟต์ได้ยัง” เด็กหนุ่มรองประธานที่ไม่ได้ถูกรับความสนใจแต่แรกถามขึ้นเรียบๆ เรียกเพื่อนตัวดีที่มัวแต่เล่นเป็นเด็กๆให้หันมามอง

     

    “อืม เปิดสิ” จินยองพยักหน้าก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่เดิมของตัวเองหลังโต๊ะทำงานตัวใหญ่ มือขาวเอื้อมหยิบแฟ้มเอกสารตรงหน้าซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้หรอกว่าเนื้อหาของมันคืออะไร แค่เปิดแล้วก็เปิดไปเรื่อยๆ โดยที่มุมปากทั้งสองข้างก็ยกยิ้มบางๆอย่างไม่มีสาเหตุ จนอีกคนที่เห็นอาการเหล่านั้นต้องส่ายหน้ากับความเอาแต่ใจของเพื่อน

     

    ...เย็นนี้เขาควรจะรีบลากบาโรและซานดึลกลับบ้านก่อนใช่ไหมเนี่ย...

     

     

     to be con.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×