ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lucifer’s Love บัญชีรักร้ายซ่อนหัวใจเหล่าปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 58


    บทนำ

            4 ร่างสูงและอีก 1 ร่างบางกำลังมุ่งหน้าไปยังห้องหนึ่งบนตึกผู้อำนวยการไม่ว่าพวกเค้าจะไปที่ใดในโรงเรียน ก็คงจะไม่มีนักเรียนคนใดที่จะไม่มองหรือไม่รู้จักพวกเค้า(นอกเสียจากนักเรียนใหม่บางคน) และทุกคนเรียกพวกเค้าว่า ‘ลูซีเฟอร์ นี่คือชื่อกลุ่มที่พวกเค้าตั้งขึ้นมา


             ร่างบางที่อยู่ตรงกลาง สูงประมาณ 161 ซม. ผิวขาวจนเกือบซีด สวมยูนิฟอร์มของโรงเรียนคือเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว ผูกไทด์สีน้ำเงิน เข้าชุดกับกระโปรงสีเดียวกันที่มีสีขาวเป็นขอบ มีหน้าตาที่จัดได้ว่าสวย องค์ประกอบบนใบหน้าทุกอย่างดูลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผมสีคาราเมลที่ถูกปล่อยให้ยาวสยายอยู่กลางหลังปลายผมดัดเป็นลอนเบาๆ ผมข้างหน้าถูกรวบขึ้นไปแล้วติดกิ๊บไว้อย่างเรียบร้อย ทำให้เห็นวงหน้ารูปไข่ได้อย่างชัดเจน คิ้วบางที่โก่งเป็นรูปสวย ตาสีสนิมที่กลมโตเหมาะกับแพขนตาที่งอนเด้ง จมูกโด่งที่ปลายเชิดรั้งขึ้นรับกับริมฝีปากบางสีกลีบกุหลาบนั้นอาจทำให้หนุ่มๆหลายคนลงไปสยบอยู่แทบเท้าเธอได้อย่างง่ายดาย



             ถัดมาทางซ้ายของหญิงสาวคือชายหนุ่มสูงประมาณ 183 ซม. สวมเชิ้ตแขนยาวสีขาว ไทด์สีน้ำเงิน กางเกงสแล็กสีดำ ใบหน้าหวาน ผิวที่ขาวจนเกือบซีดและยิ่งเพิ่มให้ขาวขึ้นไปอีกด้วยสีผมคาราเมลที่ซอยสั้นผมข้างหน้าถูกเซตให้เปิดหน้าผาก ทำให้เห็นคิ้วหนาเข้มโก่งได้รูป ตากลมโตสีสนิมมีขนตาที่ยาวเป็นแพ จมูกโด่งที่เชิดรั้งขึ้น และริมฝีปากบางสีกลีบกุหลาบชวนหลงใหลนั่น เค้าช่างเหมือนหญิงสาวทุกกระเบียดนิ้ว



             ถัดมาอีกเป็นชายหนุ่มสูงประมาณ 180 ซม. สวมยูนิฟอร์มของโรงเรียน มีใบหน้าที่บอกว่าเป็นหนุ่มร่าเริง ทรงผมสีบลอนด์ที่ซอยสั้นระต้นคอผมข้างหน้าถูกปัดเฉียงไปทางซ้ายที่ยิ่งเพิ่มความน่ารักให้สาวๆหลง โครงหน้าดูโดยรวมก็บอกได้ทันทีว่าเค้ามีเชื้อสายเกาหลีอยู่แน่นอน คิ้วหนารับกับจมูกโด่งเป็นสัน ตาสีช็อกโกแลตยื่งเพิ่มความทะเล้นของเค้าเข้าไปอีก ริมฝีปากบางที่มีสีเชิญชวนให้ลิ้มลองคลี่ยิ้มบางๆเผยให้เห็นเขี้ยวที่ทำให้เค้าดูเป็นหนุ่มขี้เล่นชวนอยากให้เข้าไปทำความรู้จัก



             ส่วนทางด้านขวาของหญิงสาว ก็คือชายหนุ่มใบหน้าเรียบสนิท ไม่บ่งบอกถึงอารมณ์ เค้าสูงประมาณ 185 ซม. ดูดีมากในชุดยูนิฟอร์ม ผมสีโกโก้ที่ซอยสั้นถูกเซตให้ตั้งขึ้น ทำให้ตาสีดำคมนั้นเด่นขึ้นมา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหนาน่าหลงใหล ผิวขาวอมชมพู ที่ทำให้สาวต่างต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่



             ถัดมาทางด้านขวาของชายหนุ่ม คือผู้ชายหน้าตาดีอีกหนึ่งคนที่สูงประมาณ 183 ซม. อยู่ในชุดยูนิฟอร์ม ผมสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำถูกซอยสั้น ผมข้างหนาถูกปัดเฉียงไปทางขวา ภายใต้แว่นกรอบหนาคือตาสีเดียวกับผมนั้นที่ดูน่าค้นหา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหนาหยักได้รูป ถึงแม้เค้าจะสวมแว่นตาแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อของเค้าลดลงเลย แถมยังดูน่าค้นหาเพิ่มขึ้นไปอีก

    ทั้ง 5 คนมาหยุดยืนที่หน้าห้องหนึ่ง ประตูถูกแปะด้วยกระดาษA4 ที่พิมพ์ตัวใหญ่และหนาว่า
     


    ‘Lucifer’s Room’







    คอมเมนท์กันด้วยนร้า


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×