คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Cheapter 5
11.00 น.
เอแคลร์ในชุดเสื้อยืดพอดีตัวสีเทาพับแขนขึ้นที่สกรีนว่า Stay with me ใส่ทับในกับกางเกงยีนเอวสูงขาสั้นสีฟอก แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ converse สีดำ สะพายกระเป๋า prada ใบเล็กสีน้ำตาล ปล่อยผมและดัดลอนที่ปลาย ติดกิ๊บผมหน้าม้าขึ้นไป ทุกอย่างดูลงตัวเมื่อมาอยู่บนตัวของเอแคลร์
“เฌอแตมแกอยู่ไหนแล้ว?” หญิงสาวกดโทรศัพท์โทรหาเพื่อนรอสายสักครู่ก็จัดการยิงคำถามใส่
“ฉันก็กำลังขึ้นลิฟต์ไปชั้นโรงหนังเนี่ยแหละ แกอ่ะ”
“อยู่หน้าโรงหนัง”
“ฉันถึงละ กำลังเดินไปแล้วเจอกัน” พูดเสร็จเฌอแตมก็ตัดสายทิ้งทันที
“อะแฮ่มๆ” เสียงกระแอมดังมาจากข้างหลังของเอแคลร์ วันนี้ 2 สาว ใสเสื้อยืดข้างใน และกางเกงเอี๊ยมขาสั้นสีดำข้างน้อง คู่กับรองเท้าผ้าใบ nike กับกระเป๋าสะพายข้างของหลุยส์ ทั้งสองแต่งตัวเหมือนกันทุกอย่างแตกต่างกันที่สีของเสื้อยืดและรองเท้า เฌอแตมใส่เสื้อยืดสีฟ้า รองเท้าสีดำ อาโมร์ใส่สีชมพู รองเท้าขาว กลัวคนอื่นไม่รู้ว่าเป็นแฝดกันหรือยังไงนะ เอแคลร์นึกในใจ
“เข้าไปในโรงกันเถอะ ทีเซอร์หนังตัวอื่นคงใกล้จบแล้ว” เอแคลร์ดึงสองคนเข้าไปข้างใน
“จร้าๆๆ” ทั้งสองคนตอบรับพร้อมกัน
“เดี๋ยวเข้ากันไปก่อนเลยนะ ฉันขอซื้อน้ำกับป๊อบคอร์นก่อน” อาโมร์เอ่ยขึ้นมา หลังจากทนเสียงเรียกร้องของกลิ่นป๊อบคอร์นไม่ไหว สองคนนั้นได้แต่พยักหน้า ส่วนเอแคลร์ก็ยื่นบัตรให้อาโมร์
2 ชั่วโมงผ่านไป
“โหยยย โรแมนติกจังเลย พระเอกก็หล๊อหล่อ” อาโมร์พูดขึ้นมาหลังจากเดินออกจากโรง
“หมั่นไส้แม่เลี้ยงจริงๆเลย” เอแคลร์ทำหน้าตาหมั่นไส้ให้กับแม่เลี้ยง
“แต่ฉันฮานางฟ้าอ่ะ” เฌอแตมพูดไปขำไป แล้วทั้งสามก็พากันไปหาอะไรกินโดยเลือกกินร้านอาหารอิตาลีที่อยู่ชั้น 3 ของห้าง
~Éclair Mode~
ตอนนี้จะบ่ายสองแล้ว ส่วน 2 สาวนั่นก็ไปเรียนพิเศษแล้ว ฉันเลยเดินไปที่ร้านที่ฉันนัดกันเอเจไว้ เข้าไปนั่งรอในร้าน วันนี้ฉันทำข้าวกล่องมาให้เอเจเป็นการตอบแทนด้วย ถึงแม้เค้าบอกว่าจะไม่อยากรับก็ตาม แต่ยังไงซะฉันก็จะยัดเยียดให้เค้า ตอนที่ฉันทำข้าวกล่องฉันโดนแม่แซวด้วย
ย้อนไปเมื่อตอน 7.00 น.
“ทำไมวันนี้ลูกสาวแม่ตื่นเช้าได้ล่ะ” แม่ฉันเอ่ยถามขึ้นมา พลางเดินเข้ามาโอบเอวฉัน แล้วมองดูฉันหั่นผัก
“พอดีแคลร์จะไปดูหนังกับเพื่อนน่ะค่ะ” ปากก็ตอบแม่ไป มือก็หั่นผักไป
“ไปดูหนัง แล้วมาหั่นผักเนี่ยนะ”
“พอดีแคลร์จะทำข้าวกล่องน่ะค่ะ” ฉันหันไปตอบแม่ แล้วก็แอบจุ้บแก้มแม่ไปทีนึง
“เดี๋ยวนะ เพื่อนที่จะไปดูหนังเนี่ยผู้หญิงหรือผู้ชาย หืม?” แม่ยกมือขึ้นลูบหัวฉัน
“ผู้หญิงค่ะ” ฉันเดินไปหยิบกล่องข้าวพลาสติกที่สามารถเข้าเวฟได้
“แล้วลูกจะทำข้าวกล่องไปให้?”
“ป่าวค่ะ” ฉันหันไปมองแม่ที่ทำหน้าสงสัย แล้วก็เริ่มต้นเล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ฟัง แม่ทำหน้าตกใจตอนที่รู้ว่าฉันโดนทำร้าย
“ตายจริง! ทำไมหนูไม่รีบบอกแม่ล่ะ”
“แคลร์เห็นแม่ยุ่งๆนิคะ” แม่ทำตาโต
“ลูกคนนี้นิ!” แม่ตีที่แขนฉันเบาๆหนึ่งที “สำหรับลูก แม่ว่างเสมอ” ฉันกอดแม่
“วันหลังแคลร์จะเล่าให่แม่ฟังทุกอย่างเลยค่ะ”
“วันหลังคงไม่มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นแล้วล่ะ แม่จะจ้างคนขับรถ มารับส่งลูก”
“ไม่เป็น…”
“ไม่ต้องปฎิเสธเลย” แม่ยกมือขึ้นมาชี้หน้าฉัน พร้อมกับส่งสายตาอันแหลมคมมาให้
“ว่าแต่อย่าลืมเล่าเรื่องพ่อหนุ่มคนนั้นให้แม่ฟังด้วยล่ะ คิคิ” แม่ฉันส่งสายตามีเลสนัยมาให้ฉัน
“แม่อ่า…” ฉันก้มหน้า ยิ้มเขินๆ
แล้วหลังจากนั้นแม่ก็เล่าทุกอย่างให้พ่อฟัง พ่อเห็นด้วยกับแม่ที่จะจ้างคนขับรถมาให้ฉัน แล้วแถมพ่อยังบอกอีกว่า อยากเห็นหน้าเอเจ กว่าฉันจะออกจากบ้านมา แทบจะเอาหน้ายัดรองเท้าจริงๆ
ปัจจุบัน
ติ๊ง~
ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู เมื่อมีไลน์เข้า
L. A.J : เธออยู่ไหน?
เอแคลร์~ : ฉันอยู่ในร้าน โซนท้องฟ้า
พอดีที่นี่แบ่งเป็นโซนๆอ่านะ และโซนท้องฟ้าก็มีเพียงโต๊ะละ 2 เก้าอี้ สำหรับมาเป็นคู่ๆอ่านะ
ไลน์มันขึ้นว่าอ่านแล้ว สงสัยกำลังเข้ามาสินะ ไม่นานฉันก็เห็นร่างสูงของเอเจเดินเข้ามา วันนี้เข้าใส่เสื้อเชิ้ตคอวีพับแขนขึ้นถึงข้อศอกที่คอมีแว่นกันแดดสีชาเหน็บอยู่ ทำให้เสื้อของเค้ามันรั้งลงมาอีกจนเห็นกระดูกไหปลาร้าอย่างชัดเจน โอยย เซ็กซี่ไปไหม? ท่อนล่างเค้าใส่กางเกงยีนต์สีสนิมพอดีตัว นั่นขาหรือตะเกียบพ่อคุณ คู่กับรองเท้าหัวแหลมสีดำขัดมันอย่างดี เค้าเดินตรงมาหาฉัน แต่พอมาถึงที่โต๊ะก็มีผู้หญิงโผล่มาจากด้านหลัง นั่นก็คือ….
16/03/58
น้อยไปไหมอ่า? เอาไปแค่นี้แหละ ฮ่าๆๆ จะเป็นใครนะที่มากับเอเจ?? ติดตามอ่านตอนต่อไป!
ความคิดเห็น