ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lucifer’s Love บัญชีรักร้ายซ่อนหัวใจเหล่าปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #7 : Cheapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 58


    Cheapter 4

    ~Éclair Mode~

                              ฉันเดินไปรอรถเมล์ด้วยอารมณ์ที่เบิกบาน กลับบ้านไปเพียงแค่รอเอเจโทรกลับมาแค่นั้น ฮิฮิว่าแต่เค้าจะโทรกลับมาหรอ? เข้าถึงยากขนาดนั้น ฉันก้าวเท้าขึ้นรถเมล์พร้อมกับมองหาที่นั่ง พ่อแม่ของฉันท่านไม่ว่างมารับฉันหรอก ท่านว่างแค่วันเสาร์อาทิตย์ แต่ถึงอย่างนั้นครอบครัวฉันก็เป็นครอบครัวอบอุ่นนะครับบ ^^

    ติ๊ง~ (กรุณามโนว่าเป็นเสียงไลน์เข้า)

    ฉันได้ยินเสียงไลน์เข้า จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดู

           ~  L. Chair  เพิ่มคุณจากหมายเลขโทรศัพท์  ~

    เหหหห….. L. Chair งั้นหรอ? แอลแอลแอลไหนหว่า? แอล อินฟินิทหรอ? โอ๊ะ! คงไม่ใช่ งั้นแชร์ล่ะ แชร์... อ๋อ! สงสัยจะเป็นแชร์ ลูซีเฟอร์ แล้วใครให้นายขึ้นดิสดำเนี่ย ฉันก็ไม่รู้ว่าใคร โวะ! ฉันกดส่งสติ๊กเกอร์หมีแพนด้ามีเควสชั่นมาร์กไป พอดีว่าฉันติ่ง exo เมนจื่อเทาอ่านะ คิคิ ถึงป้ายที่ฉันต้องลงพอดี ฉันเลยเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋า แล้วกดกริ่งลงรถเมล์ ระหว่างทางฉันก็ไม่ได้หยิบโทรศัพท์มาเล่นหรอก แต่ฉันได้ยินเสียงไลน์เข้าสงสัยแชร์จะตอบกลับมาละ พ่อบอกว่าเวลาเดินคนเดียวอย่าเล่นโทรศัพท์ ให้มองทาง มองรอบๆไว้ ฉันเดินผ่านสนามเด็กเล่นที่เมื่อวานนี้ฉันเกือบเสียเวอร์จิ้น ภาพไอ้หน้าปลวกทั้งหลายก็ลอยเข้ามาพร้อมกับภาพของเอเจที่สามารถสู้กับพวกมันได้ คิดแล้วก็เท่ชะมัด >< ถึงหน้าบ้านฉันก็เปิดรั้วประตูหน้าบ้าน และไขกุญแจเข้าบ้านไป ฉันเดินผ่านห้องรับแขกไฟก็ติดเอง พอดีว่าบ้านฉันไฮเทคอ่านะ ฉันเดินขึ้นข้างบนเข้าไปในห้อง วางกระเป๋าไว้ที่โซฟาปลายเตียง ล้มตัวลงนอนบนที่นอน ล้วงเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดอ่านไลน์

     

    L. Chair : ฉันแชร์เองนะ

    เอแคลร์~ : [สติ๊กเกอร์ผู้หญิงโอเค]

    อ่านแล้ว

    แค่นี้? นายมาแค่นี้? ฉันจ้องโทรศัพท์สักพัก ลุกขึ้นไปหยิบสายชาร์ทที่อยู่ในเก๊ะโต๊ะหนังสืออกมาชาร์ตแบตวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียง แล้วก็เดินไปข้างล่างเพื่อไปหาอะไรกิน

    10 นาทีผ่านไป

    ฉันกลับขึนมา หยิบการบ้านขึ้นมาจะทำ แต่หันไปเห็นโทรศัพท์มีไฟแจ้งเตือนว่ามีสายไม่ได้รับ ฉันใจเต้นแรง หรือว่าเอเจจะโทรมาแล้วนะ อ๊าไม่น่าพลาดเลยเอแคลร์ ฉันเดินไปกดเปิดโทรศัพท์ดู มี 2 สายที่ไม่ได้รับ ฉันเลื่อนหน้าจอดูว่าใครเป็นคนโทรมา ตอนนี้หัวใจฉันเต้นเร็วมากๆเลยล่ะ

           ~  Je T’aime 2 Miss call ~

    ปั๊ดโถ่วว!! ยัยเฌอแตมนี่เอง ฉันกดโทรกลับไป

    [ฮัลโหล แกกกก~ พรุ่งนี้วันเสาร์ไปดูหนังกันมะ?]

    “กี่โมง เรื่องอะไร ที่ไหน?

    [รอบ 11 โมง เรื่องซินเดอร์เลล่า พระเอกตุง เอ้ย หล่อสุดไปเลยแก ที่ห้างxx ไปมะๆๆ]

    “…..”

    [ไปเถอะนะๆๆ เอแคลร์~]  ที่ฉันเงียบไปเพราะว่าตอนนี้มีสาวซ้อนและเป็นเบอร์ที่ฉันไม่คุ้นด้วยสิ หรือว่าเอเจจะโทรมาแล้วนะ

    โอเคๆ พรุ่งนี้เจอกัน แค่นี้นะ จุ้บๆ” แล้วฉันกดรับสาย สายที่กำลังโทรมา

    “ฮัลโหล”

    [ฉันเอเจนะ เธอ....?] ตายห่าละ! เค้าไม่เคยรู้ชื่อฉันเลยนี่นา เจ็บดีไหมเนี่ย?

    “ฉันเอแคลร์ คือฉันมีของที่จะตอบแทนนายอ่ะ ที่ช่วยฉันไว้จากพวกหน้าปะ... เอ่อ นักเลงพวกนั้นอ่ะ” ฉันรัวคำใส่โทรศัพท์

    [ไม่เป็นไร พวกนั้นอริฉัน] เค้าพูดเหมือนกับว่าถ้าพวกนั้นไม่ใช่อริของเค้า เค้าก็จะ็็้้็็หสกว จะไม่ช่วยฉันงั้นหรอ? โอ๊ะ ควรจะเจ็บดีไหม?

    [อ่อฉันซักผ้าเช็ดหน้าให้เธอแล้วนะ พรุ่งนี้เดี๋ยวเอาไปให้แล้วกัน เธออยู่ที่บ้านใช่ไหม?]

    “พรุ่งนี้ฉันไม่อยู่บ้านหรอก ไปดูหนังกับเพื่อน” เค้าเงียบไปสักพักนึง

    [งั้นก็เจอกันที่ห้างที่เธอไปดูหนังนั่นแหละ เธอสะดวกกี่โมง?] สะดวกกี่โมง สะดวกกี่โมง อ่ากี่โมงดีนะ ถ้าดูหนังรอบ 11 โมง หนังเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง พวกนั้นต้องชวนกินข้าวด้วยแน่ๆ งั้นนัดเป็นบ่าย 2 ละกัน

    “บ่าย 2 ที่ห้างxx ร้าน Sweet Heart ละกัน”

    [โอเค ฉันไปละ]

    “อืมม” ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด แล้วเค้าก็วางสายไป ฉันทิ้งตัวลงบนที่นอน พลางคิดไปว่า พรุ่งนี้ฉันใส่ชุดอะไรดีน้า? แต่ตอนนี้ฉันต้องไปทำการบ้านก่อนละ

    ตึ๊ง~

    ฉันกดเปิดดูไลน์

                 ~L. A.J  เพิ่มคุณจากหมายเลขโทรศัพท์~

    ฉันกดเปิดดูภาพดิสของเค้า

     

    โอยยย ทำไมเค้าหล่อได้ขนาดนี้ ฉันจ้องภาพนั้นอยู่นาน จนรู้สึกว่าไอ้ก้อนที่อยู่หน้าอกข้างซ้ายของฉันเนี่ย เต้นแรงขึ้นอีกแล้ว ทำไมเค้าถึงมีอิทธิพลกับหัวใจฉันได้มากขนาดนี้ ฉันสะบัดหัวไล่ความคิดทังหมดออก กดล็อกหน้าจอโทรศัพท์ ลุกขึ้นไปทำการบ้านต่อ พรุ่งนี้จะได้เที่ยวอย่างสบายใจจ ฮริ้งง~

    ~End Éclair Mode~


    14/03/58​
    มาอัพให้แล้วนะค้าบ ไม่รู้มีใครรออ่านไหม เพราะไม่มีคนเม้นเลย 
     ปิดเทอมแล้วจะพยายามอัพให้บ่อยขึ้นนะคะ ถ้ามีอารมณ์ คิคิ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×