ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #80 : [send] [Fic Luffy  Nami] สุดขอบของปลายฟ้าคือความฝัน '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      5 ม.ค. 56


    ชื่อนักวิจารณ์ :: Jewel AN. สวัสดีค่า ^3^ พลอยอัญมาแล้ว! ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่าอัญไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพอัญมองในมุมของนักอ่านคนนึง  อาจจะมีผิดพลาดบ้างอะไรบ้าง ถ้ายังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่กิ่งด้วยนะคะ J


    ชื่อเรื่อง ::  [Fic Luffy Nami] สุดขอบของปลายฟ้าคือความฝัน '

    โอ้วว >< อัญชอบชื่อเรื่องมากเลยค่า มันแบบสืออารมณ์รักหวานแหววได้ดีมากๆ เลย อ่านไปอ่านมาก็สืออารมณ์โรแมนติกได้ด้วย สำหรับชื่อเรื่องแล้วดึงดูดคนอ่าน(อย่างพลอยอัญได้ดีมากๆ เลยค่า)


    บทนำ ::   ตอนที่ชินเสริฟน้ำชาให้นามิน่ะจ้ะ อัญคิดว่าน่าจะบรรยายท่าทางเพิ่มไปหน่อย เพราะอัญอ่านแล้วตรงนี้ยังไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่นัก เอาละ มายกตัวอย่างกันนิดนึงนะคะ

    “ครับผม อีกสามสิบนาทีอาหารกลางวันจะเสร็จแล้วนะครับ” ซันจิกล่าวพอกับวางถ้วยน้ำชาลงบนโต๊ะ

    ประมาณนี้ล่ะค่าพี่กิ่งลองบรรยายท่าทีของตัวละครเพิ่มเติมลงไปนะคะ คนอ่านจะได้จินตนาการภาพตามได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

    ที่พึ่ง ต้องเป็น เพิ่ง นะคะ เพราะพึ่งนี้หมายถึงพึงพา

    อะรน่ะ อย่าลืมใส่ ไ จ้ะ

    หมอนี่ฉะชัด ชะมัด นะจ๊ะ

    ตอนที่หนึ่ง ::

    อยู่น่าห้อง หน้าห้อง นะจ๊ะ

    หรอ- เหรอ

    ป่าว เปล่า

    ตอนที่สอง ::
    นักสือ หนังสือ นะจ๊ะ

    ตอนที่สาม ::

    น้พทะเล น้ำ นะจ๊ะ

    คุณลุงผุ่ใหญ่ ผู้ นะจ๊ะ

    หสก- หาก นะจ๊ะ

    ตอนที่สี่ ::

    พวกเราตยแล้ว ตาย นะจ๊ะ

    ร้อม พร้อม นะจ๊ะ

    คำผิด :: อย่างที่เม้นไว้ด้านบนเลยค่าพี่กิ่ง คำว่าผิดยังเยอะอยู่นะคะ อย่าลืมไปแก้น้า


    การบรรยาย :: อ่า ตรงนี้อัญขอเน้นซะนิดนึงนะคะ คือถ้าถามการบรรยายพี่กิ่งดีหรือเปล่า? เป็นยังไงบ้าง? คือโดยร่วมแล้วเห็นภาพชัดเจนดีค่ะ แต่อัญแนะนำให้พี่กิ่งเพิ่มการบรรยายลงไปซะหน่อยให้มันละเอียดกว่านี้ อย่างที่อัญยกตัวอย่างไว้ด้านบนนะคะ (ถ้าไม่รู้จะเขียนอะไรลงไปลองเอาสูตรอัญไปใช้ได้นะคะ ให้เราจินตนาการว่าเราเป็นตัวละคร อ๊ะ ..อย่างนางเอกก็ได้ค่ะ เราเห็นอะไรในจินตนาการของเราก็เขียนออกมาให้หมดโลด แต่ระวังอย่าให้มันเวิ่นเว้อหรือเยอะเกินไปนะคะ) อันนี้อัญเข้าใจล่ะว่าตัวละครพี่กิ่งเยอะอยู่ เวลาพูดใครอะไรทีเราก็ต้องใส่ชื่อตัวละครประโยคเนอะ แต่อัญแนะนำให้พี่กิ่งบรรยายสีหน้าของตัวละครลงหรือท่าทีไปหน่อยดีกว่าค่ะ บางทีประโยคเรามันดูโกรนๆ ไปนิด



    ตัวละคร :: ตัวละครในส่วนนี้พี่กิ่งก็หยิบยืมมาจากในการ์ตูนเนอะ ซึ่งส่วนนี้พี่กิ่งก็ทำได้ดีเลยทีเดียว นิสัยหรือลักษณะเด่นตัวละครถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ๆ เลยค่า


    ความน่าติดตาม :: สำหรับพล็อตเรื่องออกแนวคล้ายๆ กับเรื่องวันพีชในรูปการ์ตูน เป็นการเดินทางไปตามเกาะอะไรงี้หรือเปล่าเอ่ย โดยร่วมแล้วมีความน่าตื่นเต้นดีจ้ะ  เวลาอ่านมันเพลินๆ ดี >< ~ 


    ชื่อเรื่อง ::
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ ::

    อยากให้ปรับปรุงตรงไหนหรือเปล่าเอ่ย ::

    รบกวนช่วยแปะแบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::

    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×