ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #66 : [Send] Sanctuary Online : ศึกชิงวิหารเทพเจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      25 พ.ย. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ :: teddybit จร้าา

     

    ชื่อเรื่อง :: Sanctuary Online : ศึกชิงวิหารเทพเจ้า

     

    หน้าบทความ :: อืมมม...แนะนำให้ตกแต่งด้วยtheme posterนิด ให้ดูหน้าpageน่าสนใจเข้ากับเนื้อเรื่อง

     

    บทนำ ::  ขึ้นมาโอเคเลยค่ะ ขอไม่ติละกัน(เพราะไม่มีอะไรให้ติ>.,<)

     

    การบรรยาย  ::  Oh My Fishing GOD!!! ยอดเยื่ยมอะ คือบรรยายได้เห็นภาพ ดีมาก ในความรู้สึกเรานะ you good!! เมฟๆ คือแบบเรื่องนี้แทบไม่มีอะไรให้เราติเลยอ่ะ!

     

    เนื้อเรื่อง :: อืมมม....คือเราต้องของบอกก่อนว่านิยายประมาณแนวgame onlineมีมาเยอะแล้วนะ แล้วคือเผญิอว่านิยายในดวงใจเราอ่ะแบบรักที่สุดดันเป็นgame onlineเหมือนกัน แล้วคือเจ้านั้นเค้าเขียนได้ดีมาก คือเราไม่อยากให้มันเป้นปัญญาหานะ แต่แบบมันเกิดการเปรีบเทียบเล็กๆซึ่งเราพยายามจะหลีกเลียงไม่ให้มาปะปนกันนะ เอาเป็นว่าด้วยรวมเนื้อเรื่องนี้มีแทรกๆromanceน่ารักๆมาด้วย ถือว่าเรื่องเนื้อเรื่องplotsดีในระดับหนึ่ง  

     

     

    ส่วนที่ต้องแก้ไข ::เรื่องนี้อย่างที่บอกไม่มีให้ติ มีแต่แบบจะให้เพิ่มๆขึ้น คือการบรรยายจากดีอยู่แล้วก็ให้ดีขึ้นๆไปอีก ใส่ความรู้สึก บรรยายให้ตัวละครเราดูมีชีวิตมากยิ่งขึ้น

     

    ตัวละคร :: โอเคนะเราว่า ไม่มีอะไรเสียหาย ใส่feelingดี ใส่ว่าตอนนี้ตัวละครเป้นยังไงอะไรยังไง ถือว่าทำได้ดี

     

    คำผิด ::  ไม่คอยมีจร้าา

     

    ความน่าติดตาม :: อันนี้เราก็ไม่ค่อยsureว่าจะอบยังไงดี เพราะนิยายfanนิ มันจะต่างออกจากนิยายพวกromance มันแล้วแต่ความชอบของคนด้วย ถ้าคนเขาไม่ชอบgame onlineเขาก็ไม่อ่าน จริงมะ เอาล่ะรู้สึกเหมือนเริ่มหลุดออกจากpointหลัก ความน่าติดตาม เราว่าก็มีนะ มีเยอะเลยละ ด้วยภาษาที่ใช้ romanceของนางเอก>,,< ถือว่าน่าติดตามนะ! 

    ชื่อนิยาย ::
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหนไหมเอ่ย ::
    รบกวนช่วยแปะแบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า  

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×