ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #61 : [Send] The Soulmate Company บริการหาคู่หัวใจบอกว่าใครที่ใช่เธอ!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      21 พ.ย. 55

    สวัสดีค่า J อัญเจ้าเก่าเองเจอกันอีกแล้ว นี่เราแทบจะคุยกันผ่านคำวิจารณ์และใบเซ็นรับเลยก็ว่าได้ ฮ่าๆ

    ชื่อเรื่อง :: The Soulmate Company บริการหาคู่หัวใจบอกว่าใครที่ใช่เธอ!

    สำหรับชื่อเรื่องอัญมีความรู้สึกว่ามันคล้องจองกันกว่าเรื่องเดิมนะจ๊ะ

    บทนำ :: ตอนนี้บนหัวของเด็กสาวที่กำลังคุยกับปลายสายมีแต่เครืองหมายตอนนี้ ?

    อัญมีความรู้สึกว่ามันขัดสายตาตงิดๆ นะจ๊ะ ลองเขียนเป็น เครืองหมายเควซชั่นมารค์ ไปเลยดีกว่าจ้ะ

    ตอนที่หนึ่ง :: อย่าแรกเลยอัญอยากให้เปลี่ยนตัวหนังสือเป็นสีดำนะจ๊ะ เพราะมันแสบตาไปหน่อย

    “แต่ฉันก็ไม่รู้จักเจ็บเลยอะไรเลย แต่ใครกันที่ช่วยชีวิตฉันเอาไว้”  ตัดคำว่าแต่ออกก็ได้นะจ๊ะ พยายามอย่าใช้คำซ้ำกันมาก

    เมื่อเขาค่อยq ลืมเปลี่ยนภาษา นะจ๊ะ

    ได้ม มัน พิมพ์มาเกิน นะจ๊ะ

    “ทำไมมันทำเหมือนกับว่ารู้เรื่องนี้ก่อนฉันแล้วเลย บลาๆ “

    อัญมีความรู้สึกว่าประโยคตรงนี้ออกแนวสปอยนะจ๊ะ (หรือตัวตั้งใจเปล่า) ถ้าให้อัญเดาคือพริกแกงกับมิวมิว เป็นคนทำเรื่องทั้งหมดหรือเปล่าเอ่ย   ถ้าผิดอภัยเน้อ คือในความรู้สึกของอัญถ้าเราสปอยออกไปแล้ว คนอ่านก็จะรู้แล้วว่าเรื่องมันเป็นยังไงมันเลยจะไม่ชวนลุ้นเท่าไหร่นะจ๊ะในส่วนนี้

    การบรรยาย :: บอกตามตรงเลยว่าไรท์เตอร์พัฒนาการบรรยายขึ้นนะคะ จะไม่ค่อยมีความรู้ขัดๆ หรือไม่ค่อยละเอียดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่เราความคิดนางเอกยังค่อนข้างเวิ่นเว้อไปหน่อย มันเลยทำให้ดูยื้ดเยื้อนะจ๊ะ

    ความน่าติดตาม :: เอาละ ตรงนี้ไรท์เตอร์อยากให้เน้นเนอะ อัญจัดให้จ้า คืออย่างที่บอกไปด้านบนเลย ว่าถ้าเพื่อนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด จากประโยคที่อัญยกตัวมาคือเหมือนเราสปอยให้คนอ่าน ได้เห็นปมไปแล้ว

    และทางบริษัทก็ส่งชื่อมาแล้วว่าใครเป็นเนื้อคู่ของถังปูน คราวนี้ก็เหลือแต่ผู้ชายอีกสองที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ และถังปูนก็ยังไม่แน่ใจว่ามิวนิคคือคนเดียวหรือเปล่า ซึ่งตรงนี้ก็อันชวนให้น่าติดตามดีอยู่แล้วจ้า


    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×