ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #57 : [Send] SUNNY', คนนี้เมียกู!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      17 พ.ย. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN. (สวัสดีจ้ะ ^^ มาจาก Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน นะจ๊ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวหน่อย เรา พลอยอัญ นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวกับไรท์เตอร์พีทด้วยนะจ๊ะขอเรียกแบบนี้นะ ต้องขอบอกก่อนว่าคำวิจารณ์นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของนักอ่านคนนึงอย่างอัญค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าไปยึดติดกับมันมาก ถ้ามีตรงไหนที่ไม่เข้าใจก็ถามได้ตอนเซ็บรับเลยจ้า เดี๋ยวอัญจะไปตอบที่ MY.ID เอาละ เมื่อเข้าใจกันแล้วเริ่มกันเลยดีกว่า! )

    ชื่อเรื่อง :: SUNNY', คนนี้เมียกู!! 

    หน้าบทความ ::อัญคิดว่ามันสดใสดีจ้า ><

    การบรรยาย  :: การบรรยายของไรท์เตอร์พีทถือว่าดีแล้วนะจ๊ะ ตามประสานิยายแนวนี้ทั่วๆ ไป

    แต่บางครั้งยังใช่จุดเปลืองไปนิดเนอะ อย่างเช่นประโยคนี้อะค่า

    ท่ายืนพอไหวไหมอ่ะ”  ตัดข้างหน้าออกก็ได้นะจ๊ะ XD

    คือโดยร่วมแล้วอัญอยากให้ไรท์เตอร์พีทระวังเรื่องคำผิดให้มากๆ นะจ๊ะ

     โดยส่วนตัวอัณคิดว่าไรท์เตอร์พีทใช้ คำร่างบาง ร่างสูง เยอะไปหน่อยนะจ๊ะ

    อยากให้เรียกชื่อตัวละครบ้างนะจ๊ะ  5555+ อัญว่าเปลี่ยนเป็น ฮ่าๆ ดีกว่านะจ๊ะ

    บทนำ :: ขอเวลาไปกริ๊ดกับความฟินสักแป๊ป ไม่ใช่ละ ฮ่าๆ

    เกริ่นบทนำลื่นไหลมากจ้ะ อ่านแล้วอินเลยย >< ~

    เนื้อเรื่อง :: [Capter1]

    ร่างบางด่าพราง พลาง นะจ๊ะ

    แก้แค้นมืงงง มึง นะจ๊ะ

    อยู่ๆ ก็มร มี นะจ๊ะ

    เอาลิ้มลิ้น นะจ๊ะ

    [Capter2]

    ไอ้ปอดป่าววะ เปล่า นะจ๊ะ

    ในขณะเขา ขณะที่เขา นะจ๊ะ

    บ้านกุเอง กู นะจ๊ะ

    [Capter3]

    น้องกุ น้องกู นะจ๊ะ

    [Capter4]

    ความเป้น เป็น นะจ๊ะ

    กลับไผ ไป นะจ๊ะ

    ตัวละคร :: ตัวละครอัญว่าเยอะอยู่น่า ฮ่าๆ แต่ตัวละครไรท์เตอร์พีทน่าหม่ำน่า

    ทุกคนเลย >< ตรงนี้อัญคิดว่าไรท์เตอร์พีททำได้ดีแล้วค่า

    ติดตาม ::ถ้าถามอัญในมุมนักอ่านคนนึ่งอัญว่ามันชวนน่าติดตามตรงที่มีมุกข์ส่วนให้ขำกลิ้งเกือบทั้งเรื่อง ฮ่าๆ แล้วก็การดำเนิ่นเรื่องของไรท์เตอร์พีทน่ารักมากๆ เลยจ้า

    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×