ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #34 : [Send] sweet heart หวานใจนายเพลย์บอย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      21 ต.ค. 55

    © Tenpoints!

    ชื่อนักวิจารณ์ :: teddybit จร้าา

     

    ชื่อเรื่อง :: sweet heart หวานใจนายplay boy

     

    หน้าบทความ :: เราว่าลองหาthemeมาตกแต่งดูสิ พวก poster banner headอะไรอย่างเนีย ตกแต่งให้หน้าpageดูสดใสน่าติดตาม หน้าอ่าน อ่ะจร้ะ

     

    บทนำ :: อ่าาา ครั้งแรกนิเนอะที่แต่ง ไม่เป็นไร คนเราต้องค่อยๆเรียนรู้ -.,-หุหุหุหุ เรื่องแรกของเราก็เละๆ แต่ว่าบทนำของเนยนิ..มันอ่านแล้วเข้าใจรู้เลย แต่งได้ดี เปิดเรื่องมาไม่ก็โอเค แต่ๆมันออกจะเร็วๆไปนะ เรื่องอารมณ์นะ เดียวงอนๆเดียวๆhappyจะกินติม เราว่าถ้าจะเปลี่ยนอารมณ์แบบกระทันหันอย่างนี้ เราค่อยจะบรรยายให้ดีๆคนอ่านจะได้รู้สึกร่วมและไม่งง 

     

    การบรรยาย  :: นี้แหละ! การบรรยาย อันนี้คือแต่งแบบบุรุษที่1เนอะ? แล้วคืออยากจะแนะนำให้ลองหานิยายอื่นๆมาอ่าน ของแจ่มใสประเภทนี้เยอะะะะะะ ็ลองอ่านแล้วเอามาปรับใช้กับตัวเอง เพราะ..โอ๊ย..อยากเกลียดเรานะTT แบบการบรรยายที่ตัวใช้มันยังไม่ได้อ่ะ คือสังเกตุไหมว่านิยายแบบเป็นเล่มๆว่างขายส่วนมากเขาจะให้ผู้ชายเป็นคนพูดตอนท้ายๆอ่ะลูก แต่อันนี้มันก็ไม่ได้เป็นกฏตายตัวนะว่าต้องทำ มันจากที่เราสังเกตุเอานะ แล้วแบบที่ตัวเขียนมาบ้างครั้งมันไม่make sense คือลองอ่านของคนอื่นแล้วเปรียบเทียบกับตัวเองดู อย่างตอนโทรหาพี่สาวคุณน้องแบบงอนๆโกรธสุดๆแต่ไปๆมาๆอารายหว้าาา ลั้นล้าแค่เห็นไอติมแค่เนีย ันไม่คอยอ่าY.Y เฮ้อ...บรรยายเนีย เราว่าคงต้องปรับปรุงอ่ะจระTT.TT เราขอโตด  

     

    เนื้อเรื่อง :: โอเคนะ เพื่อยพี่สาว first meetก็หวี้ดวายต๊ายตายยย ตามstepเดิมของนิยายหวานแหวว เราว่าทำนางเอกให้ฮ่าๆบ้าๆรั่วๆหน่อยจะดีมิใช่น้อย!!>[]<

     

     

    ส่วนที่ต้องแก้ไข :: การบรรยายที่เปล่งๆนั้นแหละเจ้าค่ะ

     

    ตัวละคร :: โอมั้ง-.,-///โดนตบ ไม่ใช่คือ เรายังไม่คอยเห็นเอกลักษ์ของตัวละครชะเท่าไร คืออย่างคุณน้องออกจะซนๆ คุณพี่ออกจะโหดๆ(แต่บ้ายิ้ม?) พระเอกหื่น>,.< เพื่อนพระเอกไม่มีบทบาท? อันนี้คือสิ่งที่เราจับใจความได้ ม่รู้ตรงกับconceptที่เนยตั้งไว้หรือปล่าวนะ ถ้าไม่ตรงก็ลองบรรยายเขียนให้มีนตรงดูละกันจ้ะ

     

    คำผิด :: ไม่ค่อยมีนะ ที่อ่านๆดูไม่ค่อยดี ดีมาก!!^[]^

     

    ความน่าติดตาม :: มันจะไม่น่าติดตามก็ตรงบรรยายอ่ะจร้ะ ลองแก้ไขดูนะ เนื้อเรื่องตัวละครอะไรผ่านหมด! 


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^  ::

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×