คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [Send] My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย'
สวัสดีจ้ะ ^O^มาจาก Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวานนะจ๊ะ เรา พลอยอัญ ค่า เป็นนักวิจารณ์ฝึกหัด ถ้ามีตรงที่ไม่เห็นด้วยหรือสร้างความไม่พอใจให้ ก็โปรดขออภัยด้วยค่ะ ติเตียนกันได้เนอะ เพราะการวิจารณ์เป็นมุมมองของคนๆหนึ่ง เอาละเกริ่นไว้เยอะ เข้าเรื่องกันดีกว่า
ชื่อเรื่อง :: My promise สัญญารักจับหัวใจ 'ยัยปากร้าย'
นักวิจารณ์ :: Jewel AN.
บทนำ :: เปิดเรื่องได้น่าสนใจเลยทีเดียวจ้ะ >__< แต่ว่าตอนที่วิปครีมโดนอึนกหล่นใส่หัวน่ะจ้ะ เราว่ามันยังไม่ค่อยมีที่มาเท่าไหร่นะคะ ลองเสริมการบรรยายในฉากสถานที่เข้าไปดูเนอะ อย่างเช่น‘ฉันยกมือขึ้นสัมผัสกับบนสิ่งแปลกปลอมบนหัวพอเอามาดู ปรากฏว่ามันเป็นขี้นก ที่เกาะอยู่บนเสาร์ไฟฟ้า’ เห็นเปล่าเอ่ย ดูมีที่มากว่าไหม
การบรรยาย :: ถามว่าการบรรยายดีหรือเปล่า ตอบว่าดีค่ะ แต่คำว่า อยู่ๆ ควรเปลี่ยนเป็น จู่ๆ ดีกว่าจ้า
แล้วก็การบรยายฉากให้ให้มีที่มาไป อย่างบทนำเนอะ
[ตอนที่ 1]
ตอนที่วิปครีมบอกว่า ผู้ชายโครตหล่อ น่ะจ้ะ เราว่าน่าจะบรรยายลักษณะของเขาให้คนอ่านได้จินตนาการตามดีกว่าไหม เมื่อเห็นลักษณะของเขาแล้ว ค่อยบอกว่าเขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ประมาณนี้เนอะ
[ตอนที่2]
ตอนที่วิปครีมยืนด่าคนที่เหยียบน้ำเน่าใส่น่ะจ้ะ เราว่าควรจะบรรยายเสริมไปหน่อยดีกว่าไหม อย่างเช่น “หลังจากเขาขับรถออกไปแล้ว ฉันเลยยืนด่าลับหลัง” เพราะอ่านตอนแรกยังงงอยู่จ้ะ ว่าเขาไปแล้วเหรอหรือเป็นการด่าลับหลัง จนบริ๊งตอนที่คุณแม่เรียกนี่แหละ ?
[ตอนที่ 5]
ตอนที่วิปครีมไปจ่ายเงินค่ารักษาน่ะจ้ะ เจ้าหน้าที่ชำระเงินพูดว่า “ขอบคุณที่ใช้บริการ คราวหน้าอุดหนุน ใหม่นะคะคุณน้อง” พลอยว่ามันแปลกๆนะ =3= ลองเปลี่ยนใหม่เป็น “ขอบคุณที่ใช้บริการ” ดีกว่าไหมคะ คราวหน้าอุดหนุนใหม่ เหมือนแทงให้ป่วยอีกยังไงก็ไม่รู้ ฮะ ฮะ
[ตอนที่ 6]
ตอนที่ไฮน์ไปปลุกวิปครีมอะจ้ะ คือเช้าอีกวันหนึ่งใช่มั้ย ถ้าใช่ก็ควรบรรยายในส่วนนี้ลงไปด้วยค่า
ความน่าติดตาม :: ถ้าให้เราเดาเนื้อเรื่อง เราเดาถูกเกือบหมดเลยนะเออ T_T เป็นแนวรักหวานแหวว ที่เราเคยเห็นกันในการตูนและนิยาย แต่ขอชมค่ะ ว่าจบคาได้น่าติดตามทุกตอนเลย โดยรวมแล้วสนุกค่า
ตัวละคร :: ตัวละครเราว่าเหมือนคนทั่วๆไปนี่แหละจ้ะ ไม่ค่อยมีจุดเด่นอะไรเท่าไหร่นัก ลองเพิ่มจุดเด่นของเขาไปดูค่ะ เช่น เขาเป็นนักสะสม เธอเป็นคนที่คลั่งการแต่งเล็บมาก ส่วนไฮน์ เมื่อ 10 ปีก่อน เราว่าเขาเหมือนพี่ชายที่แสนดีมาก ฮะ ฮะ แต่พอมาปันจุบัน เหมือนเขาเปลี่ยนไปหรือเปล่า ? ถ้าเป็นแบบนั้นจริง อยากให้นางเอกลองบรรยาย ความรู้สึกนั่นออกมาน่ะจ้ะ ยกตัวอย่าง …ทำไมรู้สึกเขาเปลี่ยนไปจังเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนเขาไม่เคยอยากจะยุ่งกับผู้หญิงแบบนี้เลยนี่
คำผิด :: เท่าที่ดูมาไม่มีเลยจ้า ^O^
Sweet dream บริการท่านด้วยหัวใจดวงน้อย ๆ ขอบคุณที่ใช้บริการ
อย่าลืมไปเซ็นรับงานที่ร้านด้วยนะจ๊ะตัวเธอ
ชื่อของคุณค่ะ ::
นามปากกา ::
ชื่อนิยาย ::
พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ ::
ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::
แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::
แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^
ความคิดเห็น